Lê Âu Ngân Anh lộ nội y khi livestream và tiết lộ bệnh tình gây khó khăn khi thi bikini

Cô nàng cũng bức xúc đáp trả khi bị nói "trắng tay" tại các phần thi phụ tại cuộc thi Miss Intercontinental 2019.

Cô nàng cũng bức xúc đáp trả khi bị nói "trắng tay" tại các phần thi phụ tại cuộc thi Miss Intercontinental 2019.

Bất chấp việc Cục Nghệ thuật - Biểu diễn không cấp phép cô tham gia thi hoa hậu quốc tế , Lê Âu Ngân Anh vẫn có mặt tại Philippines tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2019.

Đến hôm nay (21/1), Lê Âu Ngân Anh đã hoàn thành xong tất cả những phần thi phụ nhưng giành được bất cứ chiến thắng nào, cũng không ghi được nhiều dấu ấn đặc biệt tại cuộc thi này.

Đến buổi chiều, Lê Âu Ngân Anh tranh thủ livestream để tâm sự với bạn bè và người hâm mộ tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên Lê Âu Ngân Anh livestream trên Facebook cá nhân. 

Trong hơn một tiếng trò chuyện, cô đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện liên quan đến cuộc thi cũng như một số vấn đề riêng của mình.

Lê Âu Ngân Anh lộ nội y khi livestream và tiết lộ bệnh tình gây khó khăn khi thi bikini-1

Hoàn thành tốt phần thi phỏng vấn, sẵn sàng cho đêm chung kết 

Sau khi hoàn thành phần thi phỏng vấn vào sáng nay, Lê Âu Ngân Anh vui mừng thông báo với mọi người rằng mình đã làm khá tốt.

Tại phần thi này, Ngân Anh cho biết vì đã luyện tập ôn luyện khá kỹ nên tự tin. Vả lại, lúc được đào tạo, những câu hỏi Ngân Anh chuẩn bị đều khá khó vì liên quan tới các vấn đề môi trường, kinh tế, xã hội. Thế nhưng đến lúc thi thật thì những câu hỏi lại chỉ xoay quanh những vấn đề của chính bản thân cô như suy nghĩ, cảm nhận, cảm xúc...

"Thường thì Ngân Anh khá cầu toàn, ít hài lòng với bản thân mình nhưng hôm nay tự nhận thấy mình làm tốt. Trước đó, Ngân Anh cũng khá tự tin vì ôn luyện kỹ rồi.

Giám khảo không đưa kết quả luôn nhưng khi phỏng vấn, Ngân Anh thấy gật đầu tỏ vẻ hài lòng. Những câu hỏi đó mình cũng chuẩn bị trước rồi nên giám khảo hỏi mình trả lời luôn chứ không cần suy nghĩ gì", Lê Âu Ngân Anh kể.

Trong 5 ngày sắp tới, Lê Âu Ngân Anh sẽ chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 26/1. Cô cho biết bản thân mình sẽ cố gắng hết sức để khắc phục khuyết điểm của bản thân mình, đặc biệt là tập cách giao lưu, tương tác với khán giả trên sân khấu để có những phần thi tốt nhất.

Lê Âu Ngân Anh lộ nội y khi livestream và tiết lộ bệnh tình gây khó khăn khi thi bikini-2

Ban tổ chức nghiêm khắc, được đối đãi tử tế

Theo lời kể của Lê Âu Ngân Anh, sở dĩ đến tận hôm nay cô mới có thời gian để livestream để trò chuyện với mọi người vì lịch trình của cuộc thi khá dày đặc.

Buổi sáng, các thí sinh phải tập trung tại sảnh khách sạn vào lúc 6 rưỡi, vì thế cô thường xuyên phải dậy từ 5 giờ. 

Có những hôm về khách sạn muộn, thậm chí cô còn không dám tẩy trang hoặc chỉ tẩy trang phần nền, giữ nguyên mắt và lông mày để sáng hôm sau đỡ mất công "quệt" lại. Đồ đạc thì quăng vội khắp nơi trong phòng.

Sinh hoạt với lịch trình dày đặc lại chưa quen với thời tiết tại Phillipine nên rất nhiều thí sinh trong cuộc thi đã không chịu nổi nên bị ngất ngay trong lúc thi.

Bởi vậy, lúc nào các bác sĩ cũng có mặt túc trực để sẵn sàng giúp đỡ các thí sinh có vấn đề về sức khoẻ. 

"Nói chung đi thi cũng có cái vui nhưng cũng mệt, cảm thấy giống như tự vượt qua được giới hạn của bản thân mình. 

Cũng có 10 bạn xỉu rồi, chứ không phải mệt mỏi chóng mặt thông thường đâu. Nhưng may mắn là ban tổ chức chăm sóc tốt, lúc nào cũng có bác sĩ đi cùng. Có thí sinh thông báo mệt sốt là sẽ khám và cho thuốc uống", Ngân Anh kể.

Bản thân Lê Âu Ngân Anh cũng đang bị sốt dị ứng, dù đã uống thuốc nhưng vẫn bị phát ban đổ ở lưng và cổ. Cô cũng tỏ ra lo lắng vì nếu đến hôm chung kết vẫn không thuyên giảm thì sẽ gặp khó khăn khi trình diễn bikini.

Bên cạnh đó, Lê Âu Ngân Anh cũng tiết lộ rằng các thí sinh trong cuộc thi được đối đãi rất tử tế. Hằng ngày, các cô đều được ăn 3 bữa buffee tiêu chuẩn 5 sao, ở trong những khách sạn hạng sang, phục vụ chu đáo. 

Thế nhưng ban tổ chức lại rất nghiêm khắc. Trong suốt quá trình diễn ra các hoạt động, các thí sinh sẽ bị thu toàn bộ điện thoại nên không thể liên lạc được với ai. Lúc nào cũng có cảnh sát và bảo vệ, muốn sang nhà hàng mua đồ ăn cũng phải xin phép.

Dù rất muốn nhưng không thí sinh nào có thể đưa người nhà hay ekip sang để make-up, chuẩn bị trang phục giúp mà ban tổ chức sẽ đảm nhiệm tất cả. 

"Ban tổ chức không cho ekip sang, quy định thí sinh không được liên hệ với người ngoài, cũng không được lang thang ở hành lang khách sạn...", cô kể.

Đặc biệt Ban tổ chức quy định rất nghiêm ngặt giờ giấc, "nếu không đúng giờ là sẽ cho out hoặc trừ điểm luôn. Dù mình có mệt mỏi cũng không dám lộ ra ngoài. Ngân Anh học hỏi được từ các nước khác nhiều vì họ có sự chuẩn bị tinh thần tốt, tinh thần thép luôn đó", Ngân Anh chia sẻ.

Lê Âu Ngân Anh lộ nội y khi livestream và tiết lộ bệnh tình gây khó khăn khi thi bikini-3

Phản ứng khi bị nói "trắng tay" tại cuộc thi và bênh vực các thí sinh bị chê xấu

Khi bị nói "trắng tay" sau những phần thi phụ, Ngân Anh cảm thấy vô cùng bức xúc và đã có những lời giải thích về vấn đề này.

Cô nói: "Mọi người cứ nói tôi trắng tay sau những phần thi phụ, tôi cũng hơi bức xúc. Vì mỗi phần thi chỉ có 1 người chiến thắng thôi. Cuộc thi có tất cả 86 thí sinh, nếu nói như vậy thì hơn 80 người kia cũng đều trắng tay sao?".

Còn về việc một số thí sinh tham gia cùng  trong cuộc thi này bị chê bai về nhan sắc và ngoại hình, cô nàng cũng lên tiếng bảo vệ.

"Ngân Anh thấy dàn thí sinh trong cuộc thi rất đẹp và chuyên nghiệp nhưng mọi người cứ lấy những bức ảnh xấu của họ để nói.

Ngân Anh nghĩ tiêu chuẩn cái đẹp của mỗi quốc gia lại khác nhau. Khi đến với cuộc thi này, họ đều cũng đã giành giải trong nước rồi mới được cử đi", cô nêu quan điểm.

Trong lúc livestream, vì mặc một bộ vest có thiết kế khá táo tạo nên Ngân Anh thường xuyên để lộ nội y phía trong. 

Tuy nhiên, dù bị một số người nhắc nhở và bản thân Ngân Anh cũng lo lắng bị chú ý. Thế nhưng được 1 lúc cô nàng lại thản nhiên livestream tiếp với chiếc áo táo bạo và nhạt cảm đó. 

Theo tâm sự của Lê Âu Ngân Anh, cô hy vọng mình sẽ chuẩn bị tinh thần thật tốt cho đêm chung chết và có thể lọt vào top 6 chung cuộc.

Theo Trí thức trẻ


lộ nội y

Lê Âu Ngân Anh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.