Lê Bê La nhận nhiều 'phẫn nộ' khi công khai bênh vực Hoàng Anh trước lùm xùm ly hôn

Không những thế, nữ diễn viên Lê Bê La còn đáp trả cực căng với fan xoay quanh vấn đề ly hôn của đàn anh.

Sau 2 tháng 'im hơi lặng tiếng', mới đây vào ngày 6/1, Hoàng Anh đã chính thức lên tiếng nói rõ ngọn ngành mọi chuyện về việc ly hôn Vợ việt Kiều. Theo đó, tất tần tật mọi tin đồn phát sinh gần đây từ việc lấy vợ vì 'thẻ xanh', quen người thứ ba, đến việc quấy rối vợ cũ bằng chuyển phát nhanh,...nam diễn viên đều giải thích rõ ràng và phủ nhận tất cả. Cùng thời điểm, Quỳnh Như cũng cho biết sẽ sẵn sàng ‘tuyên chiến' với chồng cũ bằng việc livestream ‘đấu tố' công khai, khiến dư luận một phen ngỡ ngàng.

Lê Bê La nhận nhiều phẫn nộ khi công khai bênh vực Hoàng Anh trước lùm xùm ly hôn-1Lê Bê La nhận nhiều phẫn nộ khi công khai bênh vực Hoàng Anh trước lùm xùm ly hôn-2
Mái ấm hạnh phúc của Hoàng Anh và Quỳnh Như trước khi đổ vỡ

Trên trang facebook cá nhân của mình, Hoàng Anh chia sẻ: 'Ngay từ đầu Hoàng Anh đã chọn cách im trong chuyện này vì muốn giữ thể diện tốt đẹp nhất có thể cho đôi bên. Bởi đây là chuyện cá nhân của mình, không muốn mang ra trước công chúng, để cho mọi người có thể bình luận và phán xét. Điều này hoàn toàn không hay ho gì cả. Nhưng Hoàng Anh không ngờ là câu chuyện này vẫn đang còn tiếp diễn, sự việc đã đi quá xa và không có điểm dừng lại. Thậm chí, nó còn làm ảnh hưởng, liên luỵ tới những người xung quanh của Hoàng Anh lúc này. Hoàng Anh muốn lên tiếng để mọi người hiểu về những gì Hoàng Anh đã trải qua những tháng ngày rồi. Hoàng Anh lên tiếng để mọi người, những ai còn yêu thương và đang chờ đợi Hoàng Anh những ngày qua sẽ lắng nghe những lời chân thật nhất này.

Và Hoàng Anh cũng xin những ai đã và đang không thích Hoàng Anh nữa cũng hãy lắng nghe một lần và sau đó các bạn có thể thông cảm cho Hoàng Anh hoặc chỉ trích Hoàng Anh hơn, ghét bỏ Hoàng Anh hơn cũng được. Vì đến lúc này mọi chuyện đã đi quá xa.

Mọi người sẽ bảo Hoàng Anh đã im lặng lâu như vậy rồi thì tại sao không giữ im lặng luôn mà nay lại lên tiếng? Nhưng bây giờ, ngay lúc này đây Hoàng Anh phải lên tiếng cho câu chuyện của chính mình. Vì Hoàng Anh là đàn ông nên nếu Hoàng Anh đôi co với vợ cũ của mình thì chẳng khác nào Hoàng Anh cũng là đàn bà mà thôi. Và bởi Hoàng Anh muốn biết rõ những người xung quanh Hoàng Anh là người thế nào...'.

Trước đó, Quỳnh Như bất ngờ tố cáo Hoàng Anh phụ bạc, lợi dụng mình vì lợi ích cá nhân khiến hôn nhân tan vỡ, thông tin này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Về phía Hoàng Anh, sau đó cũng có động thái đáp trả khi xuất hiện ở cơ sở cảnh sát để yêu cầu được bảo vệ trước chính vợ cũ.

Bẫng đi một thời gian, vẫn chưa thấy nam diễn viên có bất kì phản hồi chính thức nào, nên những lời trần tình vừa qua của Hoàng Anh vào ngày 6/1 rất nhanh nhận được nhiều lượng tương tác từ netizen. Đông đảo khán giả cùng sao Vbiz đều bày tỏ sự đồng cảm với nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ', song vẫn có không ít người dè bỉu Hoàng Anh sau những gì anh đã gây ra cho vợ cũ và con gái.

Lê Bê La nhận nhiều phẫn nộ khi công khai bênh vực Hoàng Anh trước lùm xùm ly hôn-3Lê Bê La nhận nhiều phẫn nộ khi công khai bênh vực Hoàng Anh trước lùm xùm ly hôn-4
Lê Bê La lên tiếng bênh vực Hoàng Anh

Lê Bê La là một trong những nghệ sĩ Việt công khai bênh vực Hoàng Anh ngay dưới bài viết của anh, cô viết: 'Hôm nay em dành thời gian đọc hết, hiểu anh và thông cảm với anh nhiều'. Một tài khoản đăng lại màn đối thoại qua lại giữa nam diễn viên và 'tiểu tam' nhằm 'chấn chỉnh' Lê Bê La: 'Chị hiểu bao nhiêu về con người này?'. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giữ nguyên quan điểm, đáp trả ngay và luôn: 'Em cũng không nằm dưới giường nhà người ta mà nghĩ mình hiểu'.

Ngay lập tức một cuộc 'khẩu chiến' bất đắc dĩ đã nổ ra, hiện bình luận động viên của Lê Bê La dành cho đàn anh Hoàng Anh đã và đang nhận về vô số icon phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Được biết, không chỉ riêng Lê Bê La, hiện tại cũng có rất nhiều sao Việt nhận về loạt tương tác tiêu cực khi có động thái thấu hiểu, bảo vệ nam diễn viên Hoàng Anh trước ồn ào ly hôn như Cát Tường, Lê Nam, Thu Phương, Hồng Vân,...

Theo Baodatviet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/le-be-la-nhan-nhieu-phan-no-khi-cong-khai-benh-vuc-hoang-anh-truoc-lum-xum-ly-hon-2041499.html

Lê Bê La


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.