Lê Dương Bảo Lâm - cây hài tai tiếng và ồn ào dàn dựng cảnh bị đánh

Từng được đánh giá là diễn viên hài triển vọng nhưng thời gian qua Lê Dương Bảo Lâm đánh mất hình ảnh trong lòng công chúng vì những ồn ào phát ngôn.

Từng được đánh giá là diễn viên hài triển vọng nhưng thời gian qua Lê Dương Bảo Lâm đánh mất hình ảnh trong lòng công chúng vì những ồn ào phát ngôn.

Lê Dương Bảo Lâm vừa khiến dư luận xôn xao khi bị hành hung trong lúc phát cơm từ thiện trước cổng Bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Trong video, trước sự tấn công của người đàn ông lạ, nam diễn viên chỉ im lặng, né tránh.

Nhiều người nghi ngờ phía Lê Dương Bảo Lâm dàn dựng nhằm gây sự chú ý. Không ít người cảm thấy ngán ngẩm trước chiêu trò của diễn viên gốc Đồng Nai.

Thời gian qua, Lê Dương Bảo Lâm luôn được nhắc đến như một nghệ sĩ hài lắm tai tiếng.

Quán quân Cười xuyên Việt được kỳ vọng

Trước khi vướng ồn ào và thị phi, Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết tới là diễn viên hài triển vọng. Năm 2015, Dương Bảo Lâm thi Cười xuyên Việt 2015 sau 2 năm vật lộn kiếm sống bằng nghề múa lửa ở các chương trình hội chợ.

Anh cùng Mạc Văn Khoa là hai thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Trong đêm chung kết, chiến thắng đã thuộc về Lê Dương Bảo Lâm, nhờ sự trợ giúp của bạn diễn Trấn Thành.

Giám khảo Trường Giang nhận xét: "Lâm diễn rất hết mình, diễn như một lần rồi thôi. Dù không hoàn hảo lắm nhưng khán giả yêu thích là em đã thành công". Việt Hương đánh giá Bảo Lâm là diễn viên kịch nói có giọng nói tốt.

Sau khi đoạt giải quán quân, sự nghiệp Lê Dương Bảo Lâm bước sang trang mới. Anh trở thành diễn viên hài tiềm năng, nhận được nhiều lời mời tham gia game show, phim ảnh. Mọi người kỳ vọng diễn viên quê Đồng Nai sẽ có bước tiến xa hơn trong nghề, ghi dấu ấn bởi nhiều vai diễn. Tuy nhiên, 3 năm qua, sự nghiệp của anh "giậm chân tại chỗ".

Nam diễn viên chỉ đóng vài vai nhỏ trong các web drama, chơi game show và tập trung bán hàng, livestream quảng cáo. Lê Dương Bảo Lâm được mệnh danh là "thánh livestream". Anh từng tiết lộ mỗi năm nhận PR cho 300 nhãn hàng, sản phẩm. Nghề livestream bán hàng hái ra tiền, giúp nam diễn viên mua được nhà và xe hơi.

Lê Dương Bảo Lâm - cây hài tai tiếng và ồn ào dàn dựng cảnh bị đánh-1
Bảo Lâm bị hành hung trước cổng bệnh viện.

Phát ngôn phản cảm, chiêu trò

Sự nghiệp diễn xuất không phát triển nhưng thị phi lại nối tiếp đến với Lê Dương Bảo Lâm. Tất cả đều xuất phát từ những phát ngôn phản cảm của anh khi livestream.

Nam diễn viên bị khán giả phản ứng trong một lần bán sản phẩm, có chứa tên Linh nhưng lại nhắn nhủ người xem: "Mọi người muốn kiểm tra thông tin cứ lên mạng tìm kiếm nhưng đừng gõ tên Hoàng Thùy Linh sẽ ra phim... đó". Biết mình nói lố, Lê Dương Bảo Lâm liền chữa cháy bằng cách giải thích: "Hoàng Thuỳ Linh xóm em, con bà Hai bán mắm Linh".

Tuy vậy, mọi người vẫn ném đá, cho rằng nam diễn viên vô duyên, xúc phạm đồng nghiệp. "Kiếm tiền bằng cách lôi chuyện quá khứ của người khác ra nói là phản cảm, không đạo đức", đó là ý kiến của nhiều người.

Một lần khác, khi ghi lại cảnh trò chuyện với một nhân viên bán mỹ phẩm ở Ấn Độ, Lê Dương Bảo Lâm lại sử dụng những từ ngữ phản cảm nói về màu da của người này. "Con quỷ đó nó giới thiệu mỹ phẩm làm trắng da, đẹp da, sáng da mà quý vị xem mặt nó như cô hồn", nam diễn viên cười nói.

Đoạn video ngắn thu hút hàng trăm lượt bình luận thể hiện thái độ phản ứng của khán giả. Đa số cho rằng quán quân Cười xuyên Việt đã có lời nói phản cảm. Nhiều khán giả bức xúc: "Đừng tưởng là diễn viên thì muốn nói gì cũng được".

Lê Dương Bảo Lâm - cây hài tai tiếng và ồn ào dàn dựng cảnh bị đánh-2Nam diễn viên múa lửa trên sân khấu.

Lê Dương Bảo Lâm từng gây bức xúc khi thể hiện sự vô cảm trước những em nhỏ có màu da đen nhẻm, tóc bù xù đang mưu sinh trên đường. Nghệ sĩ này nói: "Thấy thương chưa nào, ước gì bắt được mấy bà nhỏ này về livestream test kem thì ngon".

Mặc dù diễn viên sinh năm 1989 cho rằng mình đùa vui nhưng mọi người xem video thì không thể cười nổi với câu nói vô duyên, vô cảm của anh.

Trên sóng truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm cố gây cười bằng việc hát sai lời ca khúc, hành động lố trước ống kính.

Sau những phát ngôn ồn ào, nhiều khán giả đã nhắn nhủ Lê Dương Bảo Lâm cần "uốn lưỡi" 7 lần trước khi nói. Không ít người từ yêu thích chuyển sang ghét, tẩy chay nam diễn viên.

Lê Dương Bảo Lâm - cây hài tai tiếng và ồn ào dàn dựng cảnh bị đánh-3
Lê Dương Bảo Lâm đắt show sau khi giành giải quán quân Cười xuyên Việt.

Vụ ồn ào bị đánh trước cổng bệnh viện càng khiến khán giả lắc đầu ngao ngán. Hình ảnh từ video bị phát tán được cho là "nét căng, chuyên nghiệp như đang quay phim". Nhiều câu hỏi, thắc mắc đặt ra với Lê Dương Bảo Lâm: "Tại sao khi bị tấn công nam diễn viên chỉ im lặng, né tránh và cũng không báo công an?".

Trả lời Zing.vn, người đại diện của Lê Dương Bảo Lâm khẳng định chuyện bị đánh là sự thật. "Không ai lại dựng chuyện bị đánh để PR. Công việc của Lâm đang tốt, không dại gì dính đến thị phi", người này nói.

Mặc dù vậy, khán giả vẫn nghi ngờ đây là chiêu trò của Lê Dương Bảo Lâm. Một người lái xe ôm trước cổng Bệnh viện Ung bướu TP.HCM chứng kiến vụ việc đã kể lại với Zing.vn: "Khi thấy cảnh đánh nhau, chúng tôi đã chạy đến can ngăn nhưng họ xua ra và nói rằng đang quay phim".

Những lần Lê Dương Bảo Lâm diễn hài lố, xúc phạm người khác Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả ngán ngẩm trước những lần diễn xuất thô, ăn nói kém duyên trên truyền hình.

Theo Zing


danh hài Việt

Lê Dương Bảo Lâm

sao Việt


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.