Lê Dương Bảo Lâm: "Đừng cố tỏ ra mình chuẩn mực, đạo đức, ăn nói hiền thục cho mệt đầu"

Lê Dương Bảo Lâm liên tục vướng phải scandal về lối sống, ăn nói, ứng xử.

Lê Dương Bảo Lâm liên tục vướng phải scandal về lối sống, ăn nói, ứng xử.

Cái tên Lê Dương Bảo Lâm khá quen thuộc với nhiều khán giả trẻ. Anh là một trong những diễn viên hài khá hoạt ngôn, từng đạt giải quán quân "Cười xuyên Việt và tham gia nhiều chương trình cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Trường Giang, Trấn Thành...

Thế nhưng thời gian gần đây, sự nghiệp sân khấu của Lê Dương Bảo Lâm gần như dậm chân tại chỗ và anh hầu như chuyển hẳn sang nghề livestream bán hàng online.

Kể từ đó, anh liên tục vướng phải scandal về lối sống, đặc biệt là vấn đề có liên quan đến chuyện ăn nói, ứng xử.

Mới nhất là việc Lê Dương Bảo Lâm sử dụng cách nói chuyện cợt nhả về màu da đen của một nhân viên bán hàng nước ngoài: "Con quỷ đó nó giới thiệu mỹ phẩm làm trắng da, đẹp da, sáng da mà quý vị xem mặt nó như cô hồn...".

Trong khi trước đó chẳng lâu, anh đã bị cộng đồng mạng lên án về việc phát ngôn tương tự.

Lê Dương Bảo Lâm: Đừng cố tỏ ra mình chuẩn mực, đạo đức, ăn nói hiền thục cho mệt đầu-1

Lê Dương Bảo Lâm liên tục bị chỉ trích vì có hành động miệt thị người da màu

Lê Dương Bảo Lâm: Đừng cố tỏ ra mình chuẩn mực, đạo đức, ăn nói hiền thục cho mệt đầu-2

Không chỉ vậy, nam diễn viên còn sử dụng những ngôn từ khá nhạy cảm, có phần thô thiển để chửi khách hàng.

Cụ thể, khi đang livestream sản phẩm dán răng sứ, một khán giả vào comment "anh PR kem trộn gây hại cho dân như vậy có thất đức không anh ơi".

Ngay lập tức, nam diễn viên rủa người này là bị ung thư, bị mất não và đòi "tọng cả hũ kem trộn vào họng cưng". Sau đó còn rủa "cưng chết chưa cưng ơi"…

Trước chỉ trích của mọi người về phát ngôn, Lê Dương Bảo Lâm khẳng định đó đơn giản chỉ là cách nói hài hước vui vẻ.

"Những ngày qua, một vài bình luận khiếm nhã trên mạng đến từ những người không hiểu anh hoặc antifan. Một vài thành phần cố đẩy mọi chuyện đi thật xa trong khi những ai thường theo dõi tôi livestream, đều thấy cách ăn nói thoải mái, vô tư là tính cách cố hữu của tôi”, Lê Dương Bảo Lâm phân trần trên Dân trí.

Điều này tiếp tục được anh nhấn mạnh trong cuộc phỏng vấn với Vietnamnet: "Những câu nói vui vẻ cũng giống như cách tôi trò chuyện khi livestream. Tất cả là giao tiếp giữa con người với con người. Tôi chưa bao giờ có ý kỳ thị ai dù họ xấu xí hay nghèo nàn đến cỡ nào".

Khi được hỏi tại sao nhận được nhiều lời góp ý từ khán giả mà vẫn tiếp tục cư xử như vậy, Lê Dương Bảo Lâm nói: "Đơn giản vì tôi thẳng tính thôi. Cuộc sống này đã quá ngột ngạt với cơm áo gạo tiền, sự nghiệp và hàng trăm thứ ồn ào.

Bởi thế đừng cố tỏ ra mình chuẩn mực, đạo đức, ăn nói hiền thục cho mệt đầu. Những đóng góp tích cực, tôi học theo liền. Còn những người thích bêu xấu người khác để nâng mình lên, tôi xin phép không bàn đến. Một khi bỏ được tính sân si, gièm pha, cuộc đời sẽ rất tốt đẹp".

Theo Trí thức trẻ


Lê Dương Bảo Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.