Lê Dương Bảo Lâm gây khó chịu khi liên tục hát sai, chế lời nhảm nhí

Xuất hiện trong chương trình Ca sĩ bí ẩn, nam diễn viên hài làm không ít khán giả khó chịu khi hát sai lời ca khúc "Về đâu mái tóc người thương".

Xuất hiện trong chương trình Ca sĩ bí ẩn, nam diễn viên hài làm không ít khán giả khó chịu khi hát sai lời ca khúc "Về đâu mái tóc người thương".

Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần hát sai lời 'Về đâu mái tóc người thương' Nam diễn viên hài liên tục hát sai lời bài hát nổi tiếng "Về đâu mái tóc người thương" ở tập 5, chương trình Ca sĩ bí ẩn.
 

Tập 5 chương trình Ca sĩ bí ẩn tuần qua có sự tham gia của khách mời Lê Giang và Chí Thiện bên cạnh 4 người chơi xuyên suốt gồm Chí Tài, Việt Hương, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Ngọc Sơn.

Ở vai trò ca sĩ bí ẩn thứ 7, Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện với ca khúc Về đâu mái tóc người thương khiến người chơi bất ngờ. Anh đeo mặt nạ, phục trang như ca sĩ nhưng với giọng hát và khuôn miệng đặc trưng nên đồng nghiệp thân thiết như Lê Giang, Việt Hương, Chí Tài nhanh chóng nhận ra.

Lê Dương Bảo Lâm gây khó chịu khi liên tục hát sai, chế lời nhảm nhí-1
Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần hát sai lời ở Ca sĩ bí ẩn.


Về phần hát, không thể đòi hòi Lê Dương Bảo Lâm phải hát xuất sắc, tròn trịa ca khúc như ca sĩ nhưng anh đã làm khán giả khó chịu vì hát sai lời, phát âm không đúng. Ngay đoạn đầu anh hát chữ "đường hoa" thành "đườn hoa". 

Đến câu: "Lầu kín trăng về không lối chiếu. Gác cao ngăn niềm yêu", anh đổi thành: "Lầu vắng không người sông khép kín. Gác cao ngăn vườn yêu". Tiếp đó, anh bỏ cả câu "Lặng nghe tiếng pháo tiễn ai qua cầu".

Câu kết thúc bài, anh và Lê Giang tiếp tục sai lời khi hát: "Nhớ em tôi gọi tên, thì thôi mơ ước chi nhiều". Trong khi lời chính xác là "Nhớ em tôi gọi tên, chỉ nghe tiếng lá rơi thềm".

Ngoài ra, Lê Giang còn chế lời "Ngày đi mắt em đen quầng thâm" từ câu "Ngày đi mắt em xanh biển sâu". Như vậy, nữ diễn viên hài lên sân khấu nhằm hỗ trợ đàn em nhưng chính chị làm phần thể hiện của Lê Dương Bảo Lâm nhiều sạn hơn.

Lời bài hát Về đâu mái tóc người thương ngắn gọn nhưng Lê Dương Bảo Lâm hát sai nhiều lần khiến người xem cảm thấy khó chịu. Trên Youtube, độc giả Derek nhận định: "Lê Dương Bảo Lâm luôn làm lố". Một người khác bức xúc: "Ghét nhất hát sai lời, chế bậy bạ".

Lê Dương Bảo Lâm gây khó chịu khi liên tục hát sai, chế lời nhảm nhí-2
Lê Giang lên hỗ trợ đàn em nhưng cũng hát sai lời.


Trước Lê Dương Bảo Lâm, Lâm Vỹ Dạ từng xuất hiện là ca sĩ bí ẩn ở tập 1. Tuy vậy, cô thể hiện ca khúc Ai khổ vì ai khá tròn trịa và nghiêm túc.

Lê Dương Bảo Lâm trưởng thành từ cuộc thi Cười xuyên Việt. Với sự hoạt ngôn và duyên dáng, anh được kỳ vọng là diễn viên hài tài năng tuy nhiên thời gian qua anh tập trung bán hàng online và gặp nhiều phản ứng từ khán giả. Anh bị tố bán kem trộn, dùng lời lẽ thô tục với người bình luận thiếu tích cực trên trang cá nhân của mình.

Gần đây, anh bị cư dân mạng phẫn nộ khi thể hiện sự cợt nhả lúc nói về màu da của người bán hàng ở Ấn Độ. Không ít khán giả đánh giá nam diễn viên hài ăn nói ngày càng lố, thoát kiểm soát.

Theo Zing


Lê Dương Bảo Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.