Sự thay đổi của Lệ Quyên sau hơn 10 năm gắn bó với Đức Huy

Ở tuổi 39, Lệ Quyên được nhận xét ngày càng mặn mà. Nữ ca sĩ sở hữu biệt thự, xe sang và nhiều đồ hiệu.

Lệ Quyên vừa xác nhận đã ly hôn ông xã Đức Huy sau 9 năm chính thức trở thành vợ chồng và hơn 10 năm gắn bó. Tối 30/10, Zing hỏi nữ ca sĩ về thông tin ly hôn sau một show diễn ủng hộ miền Trung tại TP.HCM, cô từ chối trả lời và nhanh chóng rời khỏi sự kiện.

Sáng 31/10, Lệ Quyên chia sẻ trạng thái lạc quan sau đổ vỡ. "Một giấc ngủ thật ngon. Thức dậy chào ngày mới cùng tinh thần tươi hơn hoa... Quyên biết là do mọi người quan tâm và yêu thương Quyên thôi", cô viết.

Trải qua biến cố hôn nhân song có thể thấy nữ ca sĩ vẫn giữ được thần thái, vẻ ngoài trẻ trung. Nhiều khán giả cho rằng hình ảnh sang trọng, sắc sảo của Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại khác hẳn 10 năm trước, khi mới vào TP.HCM lập nghiệp.

Ảnh hưởng của chồng cũ trong sự nghiệp

Trước khi gặp Đức Huy, Lệ Quyên chỉ là ca sĩ mới nổi ở Hà Nội với bản hit Giấc mơ có thật. Nhưng từ khi kết hôn với ông xã - một ông chủ phòng trà có tiếng ở TP.HCM, có mối quan hệ rộng rãi trong giới - nữ ca sĩ được chồng hậu thuẫn nhiều. Anh là người tổ chức show diễn, đứng sau sản xuất hàng loạt các album ăn khách của Lệ Quyên.

Sự thay đổi của Lệ Quyên sau hơn 10 năm gắn bó với Đức Huy-1

Nữ ca sĩ và chồng khi còn mặn nồng.

Cô thừa nhận bản thân vốn tính an phận, nhưng ông xã chính là người thúc đẩy cô làm việc, ra mắt sản phẩm mới. Nhờ chồng định hướng, cô chuyển từ hát nhạc trẻ sang Bolero.

Từ đây, nữ ca sĩ trở thành ngôi sao hạng A, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả trong và ngoài nước. Lệ Quyên là một trong số ít ca sĩ thường "cháy vé" khi tổ chức live show.

Nói về vai trò của ông xã, cô từng khẳng định trong live show ở Hà Nội: "10 năm qua là 10 năm tôi tập trung nhiều nhất cho nghề. Tất cả thành quả ngọt ngào ngày hôm nay đều nhờ người đàn ông ấy".

Sự nghiệp thăng hoa nên không ngạc nhiên khi Lệ Quyên sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Cô tậu biệt thự ở Việt Nam và Mỹ, di chuyển bằng xe sang trị giá hơn 10 tỷ đồng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường khiến mọi người choáng ngợp khi xuất hiện với túi xách, đồng hồ hiệu và nhẫn kim cương lấp lánh. Gu thời trang của cô cũng sành điệu, sang trọng hơn.

Sự thay đổi của Lệ Quyên sau hơn 10 năm gắn bó với Đức Huy-2

Lệ Quyên vướng nghi vấn yêu trai trẻ.

Tuy vậy, nữ ca sĩ luôn từ chối nói về trị giá các món đồ. Ngay cả cuộc sống riêng, con trai, Lệ Quyên cũng khá kiệm lời chia sẻ.

Giữa năm 2020, Lệ Quyên vướng nghi vấn hẹn hò đàn em kém 11 tuổi. Cả hai bị bắt gặp đi ăn, mua sắm cùng nhau ở Hà Nội, sau show diễn... Một nguồn tin xác nhận với Zing cô hẹn hò nam người mẫu gốc Hà Nội. Nhưng khi hỏi cô về chuyện này, nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng.

Nhan sắc mặn mà ở tuổi 39

Cùng với sự nghiệp, nhan sắc của Lệ Quyên cũng thăng hạng từ khi vào TP.HCM. Trước đó, vẻ ngoài của Lệ Quyên khá mờ mạt. Khuôn mặt cô bầu bĩnh nhưng mũi hơi to và thô. Phong cách thời trang lúc này đơn giản và chân quê.

Từ khi nâng mũi, thay đổi phong cách thời trang, Lệ Quyên nhận nhiều lời khen về ngoại hình. Ở tuổi 39, nhan sắc nữ ca sĩ được nhận xét ngày càng mặn mà hơn.

Sự thay đổi của Lệ Quyên sau hơn 10 năm gắn bó với Đức Huy-3
Lệ Quyên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung ở tuổi 39.

Nữ ca sĩ không ngại khoe vóc dáng, vòng eo 58 cm trong những bộ áo tắm hoặc đầm ôm sát cơ thể. Cô tiết lộ để có vóc dáng đẹp, mỗi ngày đều tập luyện chăm chỉ, ăn uống khoa học.

"Vòng eo của tôi có được bởi chế độ ăn uống chừng mực, vừa đủ, không ăn thừa, cũng không cần kiêng bất kể thực phẩm nào. Tập luyện nhẹ nhàng theo sức của mình. Một cơ thể đẹp là cơ thể khỏe và cân đối. Chế độ hợp lý mới đúng đắn, sinh con xong vẫn đẹp là chuẩn", Lệ Quyên chia sẻ bí quyết làm đẹp với khán giả.

Theo Lệ Quyên, vẻ đẹp của phụ nữ phần lớn nhờ làm chủ tinh thần, cân bằng được tâm lý. Chia sẻ với Zing, Lệ Quyên cho biết hiện tại, cô sống cởi mở, thay đổi góc nhìn cuộc sống. Từ đó, cô cũng cảm thấy cuộc sống hạnh phúc hơn.

Nữ ca sĩ trải lòng: "Cuộc sống không thể tránh được phiền toái, niềm vui hay nỗi buồn. Nhưng thử thách xảy ra không làm cho cuộc sống của tôi xấu đi, trái lại còn giúp tôi nhìn nhận mọi việc tốt hơn. Như vậy là tôi quá may mắn".


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/su-thay-doi-cua-le-quyen-sau-hon-10-nam-gan-bo-voi-duc-huy-post1147844.html?fbclid=IwAR3yonHyh06ARRul8tjhbjwvkDwyhZBTNObiE2DzX46kFjni6p2IKm17ujs

Lệ Quyên

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.