Lệ Quyên tiết lộ chuyện nuôi dạy con trai hậu ly hôn và mối quan hệ với chồng cũ Đức Huy

Dù bận rộn, Lệ Quyên vẫn dành thời gian để chăm sóc và ở cạnh nhóc tì.

Chiều 7/1/2021, Lệ Quyên xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt và giới thiệu dự án âm nhạc tại Hà Nội. Tại đây, cô đã có những chia sẻ liên quan đến cuộc sống tình cảm gây sóng gió dư luận thời gia vừa qua. Dù né tránh khéo léo những câu hỏi liên quan đến "tình tin đồn" Lâm Bảo Châu, song, "Nữ hoàng phòng trà" thoải mái nhắc đến vấn đề nuôi dạy con trai cùng chồng cũ hậu ly hôn.

Lệ Quyên cho biết mối quan hệ giữa mình và đại gia Đức Huy vẫn vui vẻ: "Tôi cũng không chủ động nói ra điều gì trừ phi con tôi hỏi, nhưng nó hỏi rất nhiều thứ và muốn hỏi gì tôi trả lời cái đó. Tôi không lảng tránh điều gì hết. Hiện tại, người chăm sóc con tôi rất nhiều. Tôi còn sợ mình không có cơ hội chăm sóc con ấy chứ. Nhưng đặc trưng công việc của tôi dù bận rộn vẫn có thể chia giờ, không theo thời khóa biểu nào, nay đây mai đó.

Tôi cũng là người bạn thân nhất của con. Kể cả việc nó có bạn gái, thích bạn gái như thế nào nó cũng kể với tôi rồi bảo tôi và mẹ của bạn gái dẫn hai đứa đi chơi. Tôi cũng đồng ý và hẹn mẹ của bạn gái nó đi chơi. Tôi cho con gặp cả bạn bè tôi và trong mắt nó, mọi người đều bình thường, không có gì bất thường cả. Mọi thứ nói chung vẫn rất ổn. Tôi và chồng cũ vẫn rất vui vẻ, ok trong việc nuôi dạy con.", nữ ca sĩ nói thêm.

Lệ Quyên tiết lộ chuyện nuôi dạy con trai hậu ly hôn và mối quan hệ với chồng cũ Đức Huy-1

Lệ Quyên xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện chiều ngày 7/1

Lệ Quyên tiết lộ chuyện nuôi dạy con trai hậu ly hôn và mối quan hệ với chồng cũ Đức Huy-2

Dù ly hôn nhưng Lệ Quyên và đại gia Đức Huy vẫn giữ mối quan hệ vui vẻ, cùng nhau chăm sóc con trai (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Lệ Quyên tiết lộ chuyện nuôi dạy con trai hậu ly hôn và mối quan hệ với chồng cũ Đức Huy-3

Nữ ca sĩ khẳng định mình là bạn thân nhất của con (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-quyen-tiet-lo-chuyen-nuoi-day-con-trai-hau-ly-hon-va-moi-quan-he-voi-chong-cu-duc-huy-162210901155845294.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.