Lê Việt Anh và bà xã cùng 'bật' chế độ độc thân trên trang cá nhân

Hành động âm thầm này của bà mẹ nổi tiếng MXH đã khiến cho rất nhiều người ngạc nhiên, xôn xao rằng phải chăng cuộc hôn nhân của gia đình diễn viên Việt Anh đang có dấu hiệu rạn nứt, hay cô chỉ đang giận dỗi chồng?

Hành động âm thầm này của bà mẹ nổi tiếng MXH đã khiến cho rất nhiều người ngạc nhiên, xôn xao rằng phải chăng cuộc hôn nhân của gia đình diễn viên Việt Anh đang có dấu hiệu rạn nứt, hay cô chỉ đang giận dỗi chồng?

Vừa cách đây tròn 1 tháng, bà xã nam diễn viên "Người phán xử" vẫn đăng status chúc mừng sinh nhật chồng rất vui vẻ hạnh phúc, bất kể vợ post gì lên trang cá nhân thì Việt Anh cũng vào like, bình luận rất ngọt ngào tình tứ.

Tuy nhiên, nếu ai theo dõi tài khoản của Hương Trần thì sẽ phát hiện ra cô đã thay đổi trạng thái "Đã kết hôn" sang "Độc thân" một cách âm thầm. Bà mẹ trẻ cũng đã ẩn kha khá ảnh chụp chung với chồng gần đây, chỉ đăng status liên quan đến con trai Đậu Đậu hoặc làm đẹp cho bản thân.

Lê Việt Anh và bà xã cùng bật chế độ độc thân trên trang cá nhân-1

Dấu hiệu lạ vừa xuất hiện trên FB cá nhân của vợ nam diễn viên Việt Anh.

Ngạc nhiên hơn, chồng của hot mom Hương Trần - diễn viên Việt Anh cũng đã chuyển trạng thái từ kết hôn sang "Độc thân". Hiện tại anh đang ở Sài Gòn, còn bà xã ở Hà Nội cùng con trai. Rất nhiều status gần đây của vợ anh, kèm theo cả ảnh của con trai, cũng không thấy Việt Anh like hay bình luận top 1 như mọi khi nữa. Những tín hiệu bất ổn này đã làm dấy lên nghi ngờ cặp vợ chồng trai tài gái sắc đang xảy ra mâu thuẫn nội bộ gia đình, hoặc hờn dỗi nhau.

Lê Việt Anh và bà xã cùng bật chế độ độc thân trên trang cá nhân-2

Nam diễn viên "Người phán xử" cũng đã thành đàn ông độc thân (?)

Thời gian vừa qua cặp vợ chồng nổi tiếng đã đối mặt với rất nhiều sóng gió, nhất là scandal lộ ảnh tình tứ giữa nam diễn viên và hot girl Quế Vân. Có người chồng đẹp trai, nổi tiếng, lại "đào hoa", không ít lời xì xào sau lưng Hương Trần rằng giữ chồng thôi cũng đủ mệt. Mỗi lần chồng vướng phải tin đồn nào đó là Hương Trần lại khổ sở đối diện với dư luận, vì ai ai cũng hướng về cô để theo dõi phản ứng.

Tuy luôn chọn cách im lặng, rồi sau đó để chồng tự lên tiếng giải thích, nhưng cũng có lần Hương Trần phải đích thân lên tiếng cảnh cáo người gây tin đồn khiến gia đình cô lao đao.

Lê Việt Anh và bà xã cùng bật chế độ độc thân trên trang cá nhân-3Lê Việt Anh và bà xã cùng bật chế độ độc thân trên trang cá nhân-4

Dù liên tục đăng status bình thản như không có gì xảy ra, nhưng nhiều người tinh ý đã nhận thấy vợ chồng Hương Trần - Việt Anh đang trục trặc.

Quá tam ba bận, lần này không biết có biến cố gì, nhưng dân tình đoán chắc chắn có "sóng ngầm" đang xảy ra trong tổ ấm nhỏ của bà mẹ xinh đẹp Hương Trần. Bà mẹ trẻ đã thể hiện bản lĩnh làm vợ người nổi tiếng sau nhiều lần gặp scandal, nên có lẽ Hương Trần ngày càng mạnh mẽ hơn, thay vì đăng status "vạch áo cho người xem lưng", hoặc "dằn mặt" nọ kia thì cô chọn cách im lặng, phủ nhận cuộc hôn nhân của mình bằng 2 chữ "độc thân" để tỏ rõ thái độ bất mãn với chồng chăng?

Lê Việt Anh và bà xã cùng bật chế độ độc thân trên trang cá nhân-5

Gần đây, hot mom Hương Trần vắng bóng hẳn chồng bên cạnh.

Lê Việt Anh và bà xã cùng bật chế độ độc thân trên trang cá nhân-6

Có phải cô đã trở thành single mom, hay bà mẹ 9X chỉ đang giận dỗi gì đó?

Cư dân mạng đang hồi hộp chờ đợi xem sự thật ra sao, bởi hiện tại vẫn chưa thấy dấu hiệu công khai nào cho thấy vợ chồng Hương Trần - Việt Anh rạn nứt. Chỉ vì một dòng trạng thái thay đổi mới gây nên một cuộc xì xào như thế. Biết bao chị em từng ghen tị, ngưỡng mộ với nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của Hương Trần, nhưng có phải cô sung sướng thực sự không? Liệu sắp tới hot mom Hà thành xinh đẹp có xuất hiện bên cạnh chồng trong sự kiện nào đó để xóa tan nghi ngờ không nhỉ?

Theo Helino

 


Bà xã Việt Anh

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.