Lên tiếng bênh vực Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ bị "ném đá" dữ dội vì ngang nhiên bắt khán giả "câm họng lại"

Nhiều sao Việt khác cũng lên tiếng bênh vực Cát Phượng song cách dùng từ của Lâm Vỹ Dạ lại khiến cô bị “ném đá” dữ dội.

Nhiều sao Việt khác cũng lên tiếng bênh vực Cát Phượng song cách dùng từ của Lâm Vỹ Dạ lại khiến cô bị “ném đá” dữ dội.

Mới đây, sau rất nhiều ồn ào liên quan đến scandal "phim giả tình thật" của Kiều Minh Tuấn và An Nguy, Cát Phượng đã thay mặt tình trẻ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Đồng thời, Cát Phượng cũng viết một tâm thư dài, bày tỏ lý do vì sao đến hiện tại, cô vẫn còn ở bên cạnh nam diễn viên họ Kiều.

Rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt như Hồ Ngọc Hà, Lê Phương, Lâm Vỹ Dạ, Bằng Kiều, Đại Nhân… đã để lại bình luận động viên, bênh vực Cát Phượng. Thế nhưng, nếu như những người khác vẫn "bình an vô sự" thì Lâm Vỹ Dạ lại phải nhận những chỉ trích dữ dội từ phía cư dân mạng vì cách sử dụng từ ngữ có chút thô của mình.

Trên trang cá nhân, Lâm Vĩ Dạ chia sẻ lại bài viết của Cát Phượng và bày tỏ: "Người phụ nữ ấy đã lên tiếng, cho nên tốt nhất là mấy cái khẩu nghiệp nên câm cái họng lại". Chính cụm từ "câm họng lại" đã khiến nữ diễn viên bị ném đá vì những từ ngữ này dường như không phù hợp với một người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng với khán giả như cô.

Lên tiếng bênh vực Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ bị ném đá dữ dội vì ngang nhiên bắt khán giả câm họng lại-1

Là một người em, người đồng nghiệp nên Lâm Vỹ Dạ bênh vực Cát Phượng là điều dễ hiểu song cách dùng từ của cô khiến nhiều người không hài lòng.

"Là nghệ sĩ nói chuyện văn minh đi nào. Đừng kêu người ta câm họng, quá mất lịch sự" – tài khoản Facebook H.T để lại bình luận.

Đồng quan điểm, tài khoản P.N cho rằng: "Người phụ nữ này là ai mà bắt người ta phải câm họng? Nói chuyện quá coi thường khán giả nữa rồi".

Dẫu vậy, bên cạnh đó vẫn còn một số ý kiến cho rằng, không có lửa làm sao có khói, vì những người chỉ trích Cát Phượng cũng sử dụng những từ ngữ thô thiển nên Lâm Vỹ Dạ thay "đàn chị" đáp trả là hoàn toàn hợp lý.

Lên tiếng bênh vực Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ bị ném đá dữ dội vì ngang nhiên bắt khán giả câm họng lại-2

Nhiều khán giả khuyên Lâm Vỹ Dạ nên nói chuyện văn minh hơn.

"Khán giả góp ý thì không sao, chứ dựng chuyện nói khác đi sự thật thì không gì có thể che lấp đi cái đau này. Cô Cát sống rất tốt như mọi người đều biết nhưng lại có nhiều người nói những điều không hay về cô ấy thì người phụ nữ này lên tiếng có gì sai?

Vì người phụ nữ này là em, là đồng nghiệp và là người có thể thấu hiểu nỗi đau này của cô Cát. Sự nóng giận của một người có thể lấp đi cá tính từng có của mình và nói ra những câu không hay. Nhưng chị nói đúng chứ không sai. Vì chị là người, chị có suy nghĩ và lòng thương người nên mới nói như vậy" – thành viên V.L.M bênh vực Lâm Vỹ Dạ.

Theo helino


Lâm Vỹ Dạ

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.