Lên tiếng "đá xéo" Dương Triệu Vũ, nam MC bị Đàm Vĩnh Hưng dọa "gặp đâu xử đó"

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố trên trang cá nhân sẽ đập thẳng mặt MC Lý Triệu Dân vì dám "chĩa mũi" vào chuyện của Dương Triệu Vũ. Thậm chí, anh còn cam đoan nếu không xử đẹp nam MC thì không phải Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố trên trang cá nhân sẽ đập thẳng mặt MC Lý Triệu Dân vì dám "chĩa mũi" vào chuyện của Dương Triệu Vũ. Thậm chí, anh còn cam đoan nếu không xử đẹp nam MC thì không phải Đàm Vĩnh Hưng.

Tình cảm gắn bó mật thiết giữa thầy trò Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ được đông đảo mọi người biết đến từ lâu. Mới đây, khi Dương Triệu Vũ bị nam MC Lý Triệu Dân "đá đểu" trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã ngay lập tức lên tiếng dằn mặt. Cụ thể, Lý Triệu Dân đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái "đá xéo" về phát ngôn: "Muốn biết tôi có đồng tính hay không thì phải lên giường mới biết" của Dương Triệu Vũ. Nam MC cho rằng không cần lên giường cũng thấy được Dương Triệu Vũ... "lộ".

Trước phát ngôn nhắm thẳng vào người em thân thiết của mình, Đàm Vĩnh Hưng mạnh mẽ "đập thẳng mặt" Lý Triệu Dân. Anh còn hứa sẽ "xử" nam MC. "Ông hoàng nhạc Việt" cho rằng nghề MC là nói để ra tiền ra cơm chứ không phải để chĩa mũi vào những những chuyện của người khác. Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá bức xúc và gay gắt trước việc MC thích kiếm chuyện và bắt nạt người hiền lành để gây chú ý, PR tên tuổi.

Lên tiếng đá xéo Dương Triệu Vũ, nam MC bị Đàm Vĩnh Hưng dọa gặp đâu xử đó - Ảnh 1.

Dòng trạng thái của MC Lý Triệu Dân.

Lên tiếng đá xéo Dương Triệu Vũ, nam MC bị Đàm Vĩnh Hưng dọa gặp đâu xử đó - Ảnh 2.

Đàm Vĩnh Hưng đòi đánh nam MC dám động tới Dương Triệu Vũ.

Lên tiếng đá xéo Dương Triệu Vũ, nam MC bị Đàm Vĩnh Hưng dọa gặp đâu xử đó - Ảnh 3.

Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng ủng hộ chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo Trí thức trẻ


Dương Triệu Vũ

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.