Lênh khênh trên đôi giày cao cỡ 20cm, Mai Phương Thúy cũng xin là chỉ ngồi chứ không dám đứng

Cũng may là Mai Phương Thúy chỉ ngồi chứ nếu cô mà đứng lên thì chắc khiến cả khán phòng nín lặng mất

Cũng may là Mai Phương Thúy chỉ ngồi chứ nếu cô mà đứng lên thì chắc khiến cả khán phòng nín lặng mất.

Nói đúng ra thì, giày cao gót mới đích thực là bạn chí cốt của nhiều mỹ nhân trong showbiz, khéo còn thân hơn cả những người mà họ tự gọi là "bạn thân". Chúng gắn liền với họ gần như trong mọi dịp, từ chụp hình tạp chí tới khi đi sự kiện lớn nhỏ lẫn cuộc sống đời thường, nói chung là gương mặt thân quen. Nhưng quen mấy thì quen, nếu gặp phải những đôi có thiết kế cao lênh khênh đầy thách thức thì các sao vẫn dễ rơi vào cảnh méo mặt đến ngồi im bất động mà thôi.

Chuyện kể rằng, Mai Phương Thúy xưa giờ đi cao gót cũng quen rồi nhưng dạo gần đây, khi lui về ở ẩn, cô lại chuộng những đôi gót thấp, sneaker hoặc giày bệt hơn cả.

Lênh khênh trên đôi giày cao cỡ 20cm, Mai Phương Thúy cũng xin là chỉ ngồi chứ không dám đứng-1

Lênh khênh trên đôi giày cao cỡ 20cm, Mai Phương Thúy cũng xin là chỉ ngồi chứ không dám đứng-2

Tất nhiên kĩ năng đi cao gót của cô không mất đi mà chỉ đơn giản là không còn lợi hại như trước nữa. Bằng chứng là mới đây, khi gặp phải một đôi cao gót trên dưới 20cm, cô chỉ biết nín lặng, ngồi im bất động và tạo dáng chụp ảnh thôi.

Lênh khênh trên đôi giày cao cỡ 20cm, Mai Phương Thúy cũng xin là chỉ ngồi chứ không dám đứng-3

Thúy buồn lắm, Thúy trần tình với bạn bè gần xa bà con cuối phố. Quả thực thương cảm, mất công xúng xính giày đẹp nhưng lại chẳng thể bước đi... Có điều, cũng may là Thúy không đứng lên, chứ chiều cao 1m8 cộng thêm đôi giày 20cm kiểu gì cũng khiến người ta mất công ngửa cổ để nói chuyện.

Lênh khênh trên đôi giày cao cỡ 20cm, Mai Phương Thúy cũng xin là chỉ ngồi chứ không dám đứng-4

Lênh khênh trên đôi giày cao cỡ 20cm, Mai Phương Thúy cũng xin là chỉ ngồi chứ không dám đứng-5

Bù lại cho việc "bất động", Mai Phương Thúy lại ăn vận buông lơi một chút, lúng liếng một tẹo. Dân tình vẫn được dịp bỏng mắt. Thua keo này, Thúy ắt biết bày keo khác!

Lênh khênh trên đôi giày cao cỡ 20cm, Mai Phương Thúy cũng xin là chỉ ngồi chứ không dám đứng-6

Theo Helino


Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.