Lều Phương Anh: "Chưa bao giờ nghĩ anh ấy có người thứ 3"

Lều Phương Anh vừa quyết định chia tay bạn trai sau nhiều năm êm ấm dù đã có 2 con chung.

Lều Phương Anh vừa quyết định chia tay bạn trai sau nhiều năm êm ấm dù đã có 2 con chung.

Sau khi sinh con và rút lui khỏi showbiz Việt một thời gian, ca sĩ Lều Phương Anh quay trở lại với âm nhạc bằng MV Yêu trong cô đơn như một nỗi lòng. Trong thời gian này, Lều Phương Anh cũng quyết định đưa 2 con vào Sài Gòn làm việc sau quãng thời gian chung sống cùng bạn trai ở Hà Nội. 

Nữ ca sĩ cho biết, quyết định Nam tiến do cô có tình yêu quá lớn với âm nhạc, thêm một phần đã chia tay bạn trai nên muốn tìm một cuộc sống mới.

Lều Phương Anh: Chưa bao giờ nghĩ anh ấy có người thứ 3-1

Chia tay bạn trai sau nhiều năm chung sống, ca sĩ Lều Phương Anh quyết định đưa 2 con vào Nam sinh sống.

- Lý do gì khiến chị chia tay bạn trai sau nhiều năm chung sống và đã có với nhau 2 người con? 

Xích mích, mâu thuẫn bắt đầu xảy ra từ khi tôi mang thai con thứ 2. Thật ra chúng tôi chia tay cũng không phải như kết hôn rồi ly hôn. Chỉ là sau thời gian sống chung và có con, tôi nhận thấy tôi và anh ấy có quan điểm khác nhau về chuyện cơm áo gạo tiền hay quan điểm trong cuộc sống. 

Đã nhiều lần anh ngỏ lời muốn quay lại nhưng tôi chưa sẵn sàng cho việc đó. Chúng tôi nhìn sự việc rất đơn giản. Nếu sống với nhau nhưng không cùng nhìn về một phía thì nên dành ra chút thời gian để nhìn nhận lại. Nếu cảm thấy còn yêu thì quay về bên nhau. 

- Không ràng buộc về hôn nhân, vậy bạn trai chị có chu cấp cho 2 con sau khi chia tay? 

Dù không ràng buộc hôn nhân trên giấy tờ nhưng các con tôi vẫn mang họ bố. Tôi vẫn nuôi con và anh ấy vẫn phải chu cấp tiền cho các con đầy đủ. Như tôi đã chia sẻ, anh là người cha hết mực thương con và có trách nhiệm. Có lần, công việc không thuận lợi, gần ngưỡng phá sản nhưng anh vẫn cho con học trường tốt nhất, mặc quần áo đẹp nhất.  

Chúng tôi hiện tại vẫn sống với nhau như thế, chỉ là không còn chung giường mà thôi. 

Lều Phương Anh: Chưa bao giờ nghĩ anh ấy có người thứ 3-2

Lều Phương Anh trở lại với âm nhạc sau nhiều năm làm "mẹ bỉm sữa". 

- Chị có nghĩ mọi sự bức xúc, khó chịu dẫn đến chia tay bắt nguồn từ hội chứng trầm cảm khi mang thai?

Chính việc cả hai nhịn nhau mới gây ra thêm nhiều mâu thuẫn, dẫn đến căn bệnh trầm cảm sau sinh của tôi. Khi ấy, tôi nhớ âm nhạc khủng khiếp, chỉ muốn làm gì đó để giải thoái cuộc sống bức bách của mình.

Bác sĩ tâm lý từng nói với tôi rằng: "Chị cần giải thoát điều đang khó chịu". Đó là lý do có một Lều Phương Anh bình thản như ngày hôm nay. 

- Sau chia tay, cuộc sống có lẽ sẽ khó khăn hơn rất nhiều, chị có hối hận không?

Nếu như tôi hối hận về cuộc tình này thì tôi đã không sinh ra 2 đứa con. Đã yêu thì không hối hận. 

Hiện tại cuộc sống của tôi chẳng có gì đảo lộn, cả về tâm lý và tài chính. Với tôi, thà chọn con đường bước tiếp còn hơn là chịu nhịn. Ngay bây giờ tôi đang thấy hạnh phúc vì không những bức xúc được giải tỏa, mà mình còn có 2 thiên thần bên cạnh. 

- Lý do 2 người chia tay là gì? Liệu có phải vì có "người thứ 3"?

Tôi chưa bao giờ nghĩ anh ấy có người thứ 3. Bởi vì ngày xưa khi anh ấy còn độc thân, bọn tôi đã từng là anh em và đã quá hiểu tâm tính của nhau. Chúng tôi đến với nhau không vì tấm giấy kết hôn mà vì tình yêu và 2 đứa con. Thôi có lẽ, bây giờ tôi chấp nhận yêu trong cô đơn.

Lều Phương Anh: Chưa bao giờ nghĩ anh ấy có người thứ 3-3

Cho đến thời điểm hiện tại, bố của 2 con Lều Phương Anh là ai vẫn còn là ẩn số. Cặp đôi không đăng ký kết hôn cũng như làm đám cưới.

- Tại sao sau khi chia tay, chị lại phải mang 2 con "chạy trốn" vào Sài Gòn? Chị có thấy mình thiệt thòi không?

Nếu để nói về thiệt thòi thì tôi chỉ nghĩ sau này khi con lớn lên, không có bố bên cạnh thì chúng nó sẽ rất buồn. Nhưng trước khi chia xa, tôi và anh ấy có ngồi lại nói chuyện với nhau và phân chia cụ thể. Một tuần anh ấy có thể gặp con 2 đến 3 lần. 

Lều Phương Anh: Chưa bao giờ nghĩ anh ấy có người thứ 3-4

Lều Phương Anh chọn cuộc sống tự do sau nhiều năm chung sống với bạn trai là doanh nhân tại Hà Nội. 

Bạn trai của Lều Phương Anh là doanh nhận thành đạt ở Hà Nội, từng ly hôn và có 1 con trai đang du học ở nước ngoài. Trước khi đến với mối tình này, Lều Phương Anh từng đau khổ chia tay cuộc hôn nhân dài 7 năm tại Nhật Bản.  

Chính vị doanh nhân này đã giúp Lều Phương Anh biết yêu trở lại. Cô quyết định chuyển về Hà Nội sống với bạn trai và có với nhau 2 người con.

Lều Phương Anh từng tâm sự: "Đám cưới cũng chỉ là hình thức, quan trọng nhất là cả hai sống với nhau có hạnh phúc không". Tuy nhiên, cho đến cuối cùng cả hai vẫn chọn cho mình lối đi riêng.

Lều Phương Anh: Chưa bao giờ nghĩ anh ấy có người thứ 3-5

Lều Phương Anh và con gái đầu.


Lều Phương Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.