Liên tục bị chấm 1 điểm, phim 'Cua lại vợ bầu' của Trấn Thành vẫn thu bộn tiền

"Cua Lại Vợ Bầu" chính thức phá kỷ lục doanh thu một ngày công chiếu cao nhất khi chỉ tính riêng ngày mùng 3 Tết đã thu về 15,8 tỷ đồng.

"Cua Lại Vợ Bầu" chính thức phá kỷ lục doanh thu một ngày công chiếu cao nhất khi chỉ tính riêng ngày mùng 3 Tết đã thu về 15,8 tỷ đồng. 


 Có tới 2 bộ phim mình đóng chính ra rạp vào mùng 1 Tết, 5/2, là "Cua lại vợ bầu" và "Trạng Quỳnh" nhưng "Cua lại vợ bầu" trở thành bộ phim ồn ào nhất những ngày đầu năm sau khi Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái bức xúc trên trang cá nhân hơn 11 triệu người theo dõi đêm 6/2 khi bộ phim liên tiếp bị chấm 1 điểm trên hàng loạt trang mạng. 

Cuối dòng trạng thái, Trấn Thành kêu gọi khán giả "hãy thương yêu đoàn phim và tiếp tục ủng hộ cho chúng tôi! Anh em chúng tôi đã rất cố gắng làm phim tử tế cho khán giả thưởng thức, chúng tôi có xứng đáng bị đối xử như vậy không? Ai đó làm chuyện này, xin hãy suy nghĩ lại!".

Liên tục bị chấm 1 điểm, phim Cua lại vợ bầu của Trấn Thành vẫn thu bộn tiền-1

"Cua lại vợ bầu" đánh bại "Em chưa 18", bộ phim trước đó đang giữ danh hiệu phim có doanh thu cao nhất trong 1 ngày (với 15,6 tỷ đồng).


Từ 1000 suất chiếu trong ngày mùng 1 Tết, tới ngày mùng 3 Tết phim đã tăng lên 1400 suất chiếu trong một ngày. Trước đó, bộ phim đã thu về 10 tỷ đồng chỉ riêng trong ngày công chiếu chính thức đầu tiên, 5/2. "Cua lại vợ bầu" còn mang về 12 tỷ đồng cho nhà sản xuất từ các suất chiếu sớm trước Tết. Có thể do hiệu ứng từ sự việc này, khi "Cua lại vợ bầu" liên tục được nhắc đến trên truyền thông ngày 7/2 (tức mùng 3 Tết) nên bộ phim đã hút khách một cách bất ngờ. Theo thông tin từ nhà phát hành, "Cua lại vợ bầu" đã chính thức phá kỷ lục doanh thu một ngày công chiếu cao nhất (tính riêng ngày mùng 3 Tết - tức 7/2) khi thu về 15,8 tỷ với 184.000 lượt khán giả.

Theo VietNamNet


Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.