Linh Chi bị ông bầu Vũ Khắc Tiệp cạch mặt?

Việc Linh Chi không xuất hiện trong “Đêm hội chân dài 12” dấy lên mối nghi ngờ về mối quan hệ không còn được như xưa với ông bầu cũ.

Việc Linh Chi không xuất hiện trong “Đêm hội chân dài 12” dấy lên mối nghi ngờ về mối quan hệ không còn được như xưa với ông bầu cũ.

"Đêm hội chân dài 12" do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức vừa diễn ra tại Singapore với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Là chương trình khép lại 12 năm thực hiện liên tiếp, "Đêm hội chân dài 12" được Vũ Khắc Tiệp đầu tư kinh phí lớn và mời cả dàn người mẫu cũ, mới mà anh từng làm quản lý để tham gia biểu diễn.

Linh Chi bị ông bầu Vũ Khắc Tiệp cạch mặt?-1

Kỳ Hân đã rút khỏi showbiz để lập gia đình, kinh doanh nhưng vẫn đưa chồng con tới dự "Đêm hội chân dài 12". Ngoài xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ, cô còn tham gia biểu diễn trong chương trình.

Cụ thể trong đêm trình diễn, những cựu chân dài một thời của Venus nhưng đã làm mẹ, có gia đình như: Kỳ Hân, Lê Hà, Diệu Huyền... đều xuất hiện và tự tin sải bước trên cả thảm đỏ lẫn sàn catwalk.

Tuy nhiên điều khiến nhiều người thắc mắc đó là chương trình quan trọng, mang ý nghĩa đặc biệt của Vũ Khắc Tiệp lại thiếu vắng đàn em thân thiết một thời, chỉ sau mỗi Ngọc Trinh là diễn viên, á hậu Linh Chi.

Tưởng rằng Linh Chi bận đi đóng phim hay vướng chuyện cá nhân không thể góp mặt, nhưng thực tế trên mạng xã hội cô lại chia sẻ hình ảnh đang đi du lịch ở Hội An.

Linh Chi bị ông bầu Vũ Khắc Tiệp cạch mặt?-2

Nhắc đến Linh Chi, nhiều người sẽ nhớ ngay đến Vũ Khắc Tiệp vì ông bầu này đã giúp đỡ để á hậu 9x được nhiều người biết đến. Đã có rất nhiều thế hệ người mẫu đồng hành cùng Vũ Khắc Tiệp, nhưng Ngọc Trinh và Linh Chi là 2 chân dài được thương yêu nhất nhì tại Venus.

Đồng thời, cư dân mạng cũng không thấy Linh Chi chia sẻ thiệp mời dự sự kiện hay có bất cứ động thái chúc mừng Vũ Khắc Tiệp như các người đẹp khác.

Chính với những chi tiết này, nhiều người đồn đoán Linh Chi đã bị Vũ Khắc Tiệp âm thầm cạch mặt dù cả hai chưa có phát ngôn chính thức.

Bắt đầu từ "Đêm hội chân dài 10" tổ chức vào năm 2016, Linh Chi không còn được xuất hiện trên poster quảng bá chương trình và chỉ tới dự thảm đỏ với tư cách khách mời.

Được biết, Linh Chi đã âm thầm "chia tay" công ty Venus và ông bầu Vũ Khắc Tiệp từ cuối năm 2015. Nhưng phải đến tháng 5/2016, Linh Chi mới chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái: "Ra đi không phải vì không hợp hay có vấn đề gì.

Ra đi chỉ vì em muốn hoạt động độc lập và muốn có con đường riêng. Cám ơn anh và các chị em Venus vì 3 năm qua chúng ta đã có quá nhiều kỉ niệm đẹp bên nhau…".

Linh Chi bị ông bầu Vũ Khắc Tiệp cạch mặt?-3

"Đêm hội chân dài 9" là năm đầu tiên Linh Chi không còn được xuất hiện trên poster quảng bá chương trình. Nhưng sau đó, cô vẫn góp mặt với tư cách khách mời.

Thời điểm Linh Chi đã xác nhận không còn thuộc sự quản lý của Venus, Vũ Khắc Tiệp cũng lên tiếng khẳng định đàn em ra khỏi công ty vì hết hợp đồng chứ không phải tự ý tách riêng.

Cá nhân anh vẫn luôn yêu quý Linh Chi vì á hậu sinh năm 1990 vẫn giữ thói quen gọi Vũ Khắc Tiệp là sếp. Còn chuyện tái hợp hay không, Vũ Khắc Tiệp thấy không quan trọng.

Nhưng từ khi hoạt động độc lập, Linh Chi dường như chỉ giữ mối quan hệ thân tình với Ngọc Trinh và không còn thân thiết với Vũ Khắc Tiệp khi chạm mặt trong các sự kiện giải trí như xưa.

"Đêm hội chân dài 11" được tổ chức tại Đức, công chúng cũng không thấy Linh Chi xuất hiện trong bất kì vai trò nào.

Linh Chi bị ông bầu Vũ Khắc Tiệp cạch mặt?-4

Hiện tại, cả Vũ Khắc Tiệp và Linh Chi đều không lên tiếng về việc không hội ngộ tại "Đêm hội chân dài" cuối cùng.

Linh Chi sinh năm 1990 và từng đạt thành tích á hậu 2 "Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012". Khi đầu quân về Venus, cô được Vũ Khắc Tiệp quan tâm, đẩy mạnh hình ảnh chỉ sau Ngọc Trinh.

Nhưng trong quá trình hoạt động với nhiều vai trò khác nhau, Linh Chi liên tục gây ồn ào bằng việc mạnh miệng nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, ăn mặc hở bạo, "đá xéo" đồng nghiệp...

Tháng 2/2017, Linh Chi thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với Lâm Vinh Hải. Vài năm trở lại đây, chuyện tình yêu của Linh Chi và nam vũ công từng có một đời vợ vẫn là đề tài gây không ít bàn tán trên các diễn đàn.

Linh Chi bị ông bầu Vũ Khắc Tiệp cạch mặt?-5Linh Chi bị ông bầu Vũ Khắc Tiệp cạch mặt?-6

Linh Chi khoe ảnh đi du lịch và không chia sẻ bất kì một thông tin nào liên quan đến "Đêm hội chân dài 12" (tính đến chiều ngày 10/03 - pv).

Linh Chi bị ông bầu Vũ Khắc Tiệp cạch mặt?-7

Trong khi đó, Vũ Khắc Tiệp đã có một chương trình đáng nhớ khi hội ngộ cả dàn người mẫu cũ, mới anh từng quản lý.

Theo Thế giới trẻ


Vũ Khắc Tiệp

Linh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.