Linh Chi: 'Đối với tôi, Lâm Vinh Hải là đại gia'

Sau một thời gian dài trải qua nhiều sóng gió, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã sống hạnh phúc, bình yên bên nhau.

Sau một thời gian dài trải qua nhiều sóng gió, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã sống hạnh phúc, bình yên bên nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Linh Chi chia sẻ về Lâm Vinh Hải: "Đối với tôi: Anh là đại gia! Đại gia ở đây không phải là chất 1 núi tiền, mà đại gia ở đây là đại gia về tình cảm, tình yêu và sự chân thành cùng sự tôn trọng nhất định mà anh dành cho tôi.

Anh không phải đại gia nhưng anh sẵn sàng cho tôi tất cả mọi thứ anh có, cả tiền bạc lẫn cuộc sống của anh. Mình mất 1 đồng thì mình cùng nhau kiếm lại 10 đồng... Đi một ngày đàng học 1 sàng khôn là tất cả những gì anh dạy tôi sau mỗi lần tôi vấp ngã.

Phước phần mọi thứ tôi cố gắng hôm nay dù có chuyện gì xảy ra cũng không muốn tranh chấp, đôi co chỉ mong sau này có con, con cái không phải gánh nghiệp dùm ba mẹ nó, mà ngược lại phước phần con cái là từ cách sống ba mẹ mà ra...

Bởi vậy dù thế nào cũng đừng tiểu xảo, cuộc đời này không có ai ngu chỉ là họ tin bạn tới đâu. Nhưng tôi nghĩ không sao mang tiếng ngu cũng được những cứ nghĩ đến con cái mình sau này thì mọi chuyện mình đều buông xuôi, an yên cho nó trôi qua nhẹ nhàng nhất 1 cách có thể".

Linh Chi: Đối với tôi, Lâm Vinh Hải là đại gia-1

Linh Chi cho biết Lâm Vinh Hải là đại gia nhưng đại gia về tình cảm. Nam vũ côngsẵn sàng cho Linh Chi tất cả mọi thứ từ tiền bạc lẫn tình cảm.

Linh Chi: Đối với tôi, Lâm Vinh Hải là đại gia-2

Lâm Vinh Hải xúc động, nói lời ngọt ngào với Linh Chi ở phần bình luận.

Được biết, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã làm lễ dạm ngõ. Tuy vậy, cả hai quyết định sẽ sinh con trước rồi mới tổ chức đám cưới. "Chúng tôi muốn sinh em bé trước khi làm đám cưới. Cả tôi và anh Hải đều rất thích trẻ con. Gia đình hai bên cũng ủng hộ chúng tôi có con trước. Sức khoẻ của tôi rất yếu nên nếu sinh con muộn sẽ không tốt. Tôi và anh Hải đã đi khám, được bác sĩ khuyên nên có con sớm. Tôi mong là trời thương để đầu năm sau tôi mang thai và cuối năm được lên chức mẹ. Tôi nghĩ sinh con vào tháng 11 hoặc tháng 12 là đẹp nhất", Linh Chi tiết lộ.

Linh Chi: Đối với tôi, Lâm Vinh Hải là đại gia-3

Linh Chi: Đối với tôi, Lâm Vinh Hải là đại gia-4

Linh Chi và Lâm Vinh Hải mong có con vào năm sau rồi mới tổ chức đám cưới.

 

Theo NLĐ


Linh Chi

Lâm Vinh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.