Linh Chi khẳng định sẽ cưới Lâm Vinh Hải và sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân

Sau khi khẳng định sẽ có đám cưới cổ tích với Lâm Vinh Hải, người đẹp tiết lộ đã sẵn sàng cho cuộc sống gia đình của cả hai.

Sau khi khẳng định sẽ có đám cưới cổ tích với Lâm Vinh Hải, người đẹp tiết lộ đã sẵn sàng cho cuộc sống gia đình của cả hai.

Sau khi chính thức xác nhận nối lại tình xưa, Linh Chi và Lâm Vinh Hải thường xuyên khoe những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội. Không ngần ngại, cặp đôi xưng hô với nhau là vợ - chồng, khiến người hâm mộ trông đợi vào một đám cưới trong tương lai không xa. 

Mới đây, chân dài họ Trần trải lòng về sự thay đổi của bạn trai kể từ khi quen biết cô. Từ một người đàn ông im lặng và nhạt nhẽo, dancer họ Lâm của hiện tại đã mạnh mẽ và cương quyết, không còn để bản thân phải chịu thiệt thòi. 

 

Hình ảnh được Linh Chi đăng tải trên trang cá nhân.

 

Đang bức ảnh tình tứ, Linh Chi tâm sự: "Thương ghê ấy. Mình đăng hình ổng cản lại xong thỏ thẻ nói: Vợ, đừng đăng, đừng đăng (nét mặt thấy rất chi là tội). Xong mình hỏi sao vậy? Ổng trả lời: Đăng người ta ganh tị đó (nét mặt gọi là lo xa kiểu đáng yêu muốn cắn ấy).

Càng nghĩ càng thấy thương, nhưng thật ra thì cái gì hai đứa cũng đã vượt qua hết rồi nên chẳng có gì phải nghĩ ngợi nữa. Với dạo này ông cũng lãng mạn, thay đổi 180 độ tính tình, sến súa lắm không còn là anh Hải nhút nhát, im lặng, nhạt nhẽo như trước. Thay vào đó là một người đàn ông mạnh mẽ, cương quyết, quyết đoán, là bờ vai chắc nịch cho mình dựa vào, không như ngày xưa mặc kệ mọi thứ xung quanh để bản thân thiệt thòi.

Cám ơn anh thay đổi toàn diện vì em và vì chính cuộc sống gia đình của hai chúng ta".


Linh Chi cảm ơn Lâm Vinh Hải đã thay đổi vì cuộc sống gia đình của hai người.

Từ chia sẻ của nữ nguời mẫu, có thể thấy cô đã sẵn sàng vun vén tổ ấm với dancer họ Lâm. Nói đến người đàn ông của cuộc đời mình, giọng của Linh Chi đầy tự hào và mãn nguyện.

 

Trước đó không lâu, người đẹp 28 tuổi cũng tiết lộ sẽ có một đám cưới cổ tích với Lâm Vinh Hải khi trả lời bình luận của người hâm mộ. "Sẽ có đám cưới cổ tích như em mong muốn nhé", "Sẽ cưới nha em yêu của chị"..., cô viết.


Linh Chi khẳng định sẽ có đám cưới cổ tích với Lâm Vinh Hải.

Về phía Lâm Vinh Hải, anh cũng dành rất nhiều lời ngọt ngào khi nói về người yêu trong thời gian gần đây. Dancer họ Lâm nguyện gắn kết một đời với Linh Chi: "Em là cả một bầu trời của anh. Anh luôn bên em mọi lúc mọi nơi". 

Anh còn chia sẻ với người hâm mộ: "Nếu anh nói hạnh phúc của anh là được nhìn thấy chị các em cười thì tụi em có tin không? Lúc nào mình cũng vui vẻ như vậy vợ nhé". 

Khi tình yêu ngày càng mặn nồng, đám cưới của cặp đôi được cho là hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai gần. 


Lâm Vinh Hải chia sẻ hạnh phúc của anh là được thấy "vợ" cười.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.