Linh Chi lại gây tranh cãi khi lên tiếng ủng hộ hot girl Ngọc Miu - "vợ hờ" của trùm ma túy

Linh Chi khẳng định cả thế giới có quay lưng thì cô vẫn luôn hướng về người em Ngọc Miu.

Linh Chi khẳng định cả thế giới có quay lưng thì cô vẫn luôn hướng về người em Ngọc Miu.


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ một đoạn story khá dài về hot girl Ngọc Miu - nhân vật trong vụ án liên quan mua bán và tàng trữ ma túy của trùm ma túy Văn Kính Dương. 

Cô chia sẻ: "Chị không muốn ghi ra nhưng hôm nay hàng loạt tin tức về em trên khắp tất cả các báo... Nhìn thấy em chị không khỏi xót xa. Nhìn video em bị dẫn giải vào tòa rồi lại lên xe. Nhìn thấy ánh mắt em lo lắng, sợ sệt.

Thấy hình ảnh em chị không tài nào kìm lòng được, rồi lục tung xem video của em ở tòa thấy em khóc tim chị như cắt ra. Chị thương em lắm.

Thương vô cùng, cả đêm nay chị không ngủ chỉ mò hết tin tức về em để coi. Chị mong được gặp em một lần nhưng sao khó quá. Sáu ngày nữa án ra chị chỉ mong được gặp em, an ủi em. Mong em cố gắng, mạnh mẽ để vượt qua.

 Án tử đã qua nhưng án chung không khỏi thoát. Em à, dù cả thế giới quay lưng chị vẫn luôn hướng về em... Em gái của chị. Cầu trời thương xót em ấy còn hai bé con còn quá nhỏ dại".

Linh Chi lại gây tranh cãi khi lên tiếng ủng hộ hot girl Ngọc Miu - vợ hờ của trùm ma túy-1

Chia sẻ khá dài của Linh Chi gặp nhiều phản ứng trái chiều của dư luận. Trong phiên tòa sơ thẩm vào ngày 9/5, Ngọc Miu (tên thật Vũ Hoàng Anh Ngọc) bị đề nghị mức án 20 năm tù về tội "tàng trữ trái phép chất ma túy", đã xem xét tình tiết giảm nhẹ do có con nhỏ.

Mặc dù chưa có kết luận cuối cùng của bản án nhưng theo dư luận, đây là cái giá phải trả cho những hành vi phạm pháp của Ngọc Miu, cũng là bài học cảnh tỉnh cho nhiều người đẹp showbiz khi không giữ được mình, vướng vào vòng lao lý. 

Linh Chi lại gây tranh cãi khi lên tiếng ủng hộ hot girl Ngọc Miu - vợ hờ của trùm ma túy-2

Theo nhiều người, Linh Chi là người nổi tiếng nên trong những trường hợp nhạy cảm thế này việc bày tỏ quan điểm của cô dễ gây tranh cãi.

Bên cạnh đó, một số khác thì cho rằng chia sẻ của Linh Chi đơn thuần thể hiện tình cảm của chị em đồng nghiệp cũ mà thôi. 

Theo Helino


Linh Chi

Ngọc miu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.