Linh Chi tung clip giường chiếu bên Lâm Vinh Hải khi về nhà mẹ chồng tương lai

"Mày ở nhà không đi đâu hết. Mày xô tao hoài vậy. Tin tao oánh mày không? 2 đứa về bên nhà mẹ chồng là nhây vậy đó", Linh Chi chia sẻ cùng clip nô đùa với Lâm Vinh Hải trong phòng riêng.

"Mày ở nhà không đi đâu hết. Mày xô tao hoài vậy. Tin tao oánh mày không? 2 đứa về bên nhà mẹ chồng là nhây vậy đó", Linh Chi chia sẻ cùng clip nô đùa với Lâm Vinh Hải trong phòng riêng.

Sau loạt hình ảnh mặn nồng, mới đây Linh Chi gây sốt khi chia sẻ khoảnh khắc yêu thương với Lâm Vinh Hải trong không gian riêng tư. Theo lời nữ diễn viên Găng tay đỏ, cô cùng bạn trai họ Lâm đang tận hưởng giây phút vui vẻ tại nhà của bố mẹ người yêu.

Đăng tải clip nô đùa cùng nhau trên giường, chân dài họ Trần hào hứng bảo: "Mày ở nhà không đi đâu hết. Mày xô tao hoài vậy. Tin tao oánh mày không? Tin không? Hai đứa về bên nhà mẹ chồng là nhây vậy đó".

 

Khoảnh khắc giường chiếu của Linh Chi và Lâm Vinh Hải

 

Trong clip, Lâm Vinh Hải trùm chăn kín mít trêu chọc người yêu. Thậm chí ở những giây cuối, chồng cũ của Lý Phương Châu còn tung chăn khỏi đầu nhô lên làm mặt dữ để dọa bạn gái, mặc cho Linh Chi liên mồm quát nạt.

Khoảnh khắc riêng tư của cặp tình nhân ngôi sao đã thu hút sự quan tâm lớn. Trái với những chỉ trích trước đây, giây phút hạnh phúc của Linh Chi trong ngôi nhà bố mẹ chồng tương lai đã nhận được nhiều lời chúc mừng.

"Chị ơi, sao chị đẹp quá vậy? Anh Hải hay chọc chị nhỉ? Anh chị dễ thương quá ạ. Cười muốn xỉu với anh chị luôn á. Eo ôi hai người cứ làm dân FA ăn gato hoài", người hâm mộ bày tỏ.

Đáp lại tình cảm của mọi người, Linh Chi đã gửi lời cảm ơn cùng những icon dễ thương.

Khép lại chuỗi ngày sóng gió nhận đủ lời chỉ trích khi công khai tình yêu vào tháng 2/2017, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã xác nhận chia tay và quay trở lại mối quan hệ bạn bè như ban đầu. Tuy nhiên sau thời gian coi nhau là tri kỷ, dancer họ Lâm và chân dài họ Trần lại thay đổi 180 độ.

Không chỉ sánh đôi bên nhau từ sự kiện tới đời thường, cặp tình nhân ngôi sao còn dành cho nhau những lời nói đường mật như khẳng định chủ quyền yêu đương, nối lại tình xưa sau thời gian cách quãng.

Ngay sau khi Linh Chi nói lại lời yêu, Lâm Vinh Hải cũng xác định "trọn đời bên em". "Em là cả một bầu trời của anh, một đời bên em Linh Chi. Anh luôn bên em mọi lúc mọi nơi", dancer họ Lâm khẳng định.

 

Tình yêu thăng hoa của cặp đôi khiến người hâm mộ trông đợi vào một đám cưới trong tương lai không xa. Sau thời gian xưng hô vợ - chồng trên mạng xã hội, Linh Chi cho biết đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân với Lâm Vinh Hải.

Tâm sự về chuyện này, chân dài họ Trần khẳng định chắc chắn sẽ có đám cưới cổ tích diễn ra đúng như nguyện vọng của các fans.

Hôm 25/5 vừa qua, Linh Chi công khai thừa nhận đã làm lễ dạm ngõ với Lâm Vinh Hải. Người đẹp cho biết gia đình hai bên đã gặp nhau nói chuyện và rất ủng hộ cho tình cảm của hai con.

"Ban đầu bố mẹ tôi phản đối mối quan hệ của tôi và anh Hải. Tuy nhiên khi hiểu rõ câu chuyện của anh Hải, đồng thời chứng kiến những cử chỉ yêu thương chân thành của anh ấy dành cho tôi, bố mẹ đã thay đổi suy nghĩ. Bây giờ, ông bà yêu quý anh Hải như là con đẻ vậy.

2 ngày sau khi xác nhận đã làm đám hỏi, nữ diễn viên tiết lộ về đám cưới. "Khi đến với nhau, chúng tôi thống nhất sau 3 năm gắn bó sẽ chính thức về chung nhà. Vì vậy có thể năm sau chúng tôi sẽ tổ chức hôn lễ. Là phụ nữ, ai chẳng mơ đến ngày được khoác áo cưới cùng người mình yêu thương.

Đám cưới của tôi và anh Hải sẽ không quá to tát hay phải tổ chức ở một địa điểm thật lãng mạn. Điều quan trọng là chúng tôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè thân thiết và sống hạnh phúc bên nhau.

Thời gian qua, chúng tôi đã quá mệt mỏi vì những đánh giá, đồn thổi của dư luận. Hơn nữa, điều tôi và anh Hải quan tâm bây giờ là giữ gìn, vun vén tình yêu của chúng tôi. Tôi hạnh phúc bởi mối quan hệ của chúng tôi được hai bên gia đình ủng hộ", Linh Chi cho hay.

Theo VietNamNet


Linh Chi

Lâm Vinh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.