Linh Nga tự hào chia sẻ về Đặng Văn Lâm sau chiến thắng của tuyển Việt Nam

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành tấm vé vào tứ kết Asian Cup 2019, NSND Đặng Hùng và nghệ sĩ múa Linh Nga đã gửi lời cảm ơn người cháu, người em Đặng Văn Lâm.

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành tấm vé vào tứ kết Asian Cup 2019, NSND Đặng Hùng và nghệ sĩ múa Linh Nga đã gửi lời cảm ơn người cháu, người em Đặng Văn Lâm.

Tối 20/11, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng trước dội tuyển Jordan để giành tấm vé bước vào vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu cả hiệp chính và hiệp phụ, các cầu thủ của chúng ta đã giành chiến thắng trong loạt đá luân lưu 11m. Thủ thành Văn Lâm góp phần không nhỏ vào chiến thắng này khi cản phá thành công cú sút bóng của đối thủ.

Linh Nga tự hào chia sẻ về Đặng Văn Lâm sau chiến thắng của tuyển Việt Nam-1
Linh Nga tự hào chia sẻ bức ảnh hồi nhỏ vô cùng đáng yêu của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha anh là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn, bác ruột là NSND Đặng Hùng. Chị họ của Văn Lâm là “chim công làng múa” Linh Nga.

NSND Đặng Hùng và vợ xem Văn Lâm như con trai. Khi chàng thủ môn từ Nga về Việt Nam để phát triển sự nghiệp bóng đá, anh được bác ruột chăm lo, động viên tinh thần.

Mừng chiến thắng đội tuyển, diễn viên múa Linh Nga xúc động chia sẻ ảnh ngày nhỏ của Đặng Văn Lâm. “Lâm Ta của cả nhà, cảm ơn”, cô viết.

NSND Đặng Hùng cũng không thể giấu nổi niềm tự hào về cháu trai và các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam: “Cảm ơn con, cảm ơn toàn bộ đội tuyển bóng đá Việt Nam. Đội tuyển đã cống hiến cho khán giả nước nhà và bạn bè quốc tế một trận đấu không có gì hoàn hảo hơn nữa. Một chiến thắng của lòng quả cảm, một quyết tâm cao với tinh thần đồng đội tuyệt vời”.

“Với những gì mà con thể hiện hôm nay đã nói lên tất cả, con luôn xứng đáng với tình yêu thương của toàn thể chúng ta. Cả nhà luôn bên con", ông viết.

Linh Nga tự hào chia sẻ về Đặng Văn Lâm sau chiến thắng của tuyển Việt Nam-2Đặng Văn Lâm cùng bố và bác ruột.

Ông gửi lời chúc mừng tới Đặng Văn Lâm và dặn cháu mình nghỉ ngơi để có thể chuẩn bị đầy đủ về sức lực cũng như tinh thần cho những thử thách sắp tới.

Cản phá thành công 2 lần sút của đối thủ Jordan, Đặng Văn Lâm một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh cứng cỏi và tinh thần thép của mình trên sân bóng. Sau trận đấu, anh cũng chia sẻ, mình đã chuẩn bị sự tự tin trước khi bước vào loạt sút bóng cân não trong trận đấu tối 20/1.

"Tất cả mọi người đều biết toàn đội đã cố gắng trong suốt 120 phút thi đấu. Loạt sút luân lưu đã có một chút may mắn, nhưng niềm vui mà chúng tôi có được hoàn toàn xứng đáng", Đặng Văn Lâm chia sẻ sau trận đấu.

Linh Nga tự hào chia sẻ về Đặng Văn Lâm sau chiến thắng của tuyển Việt Nam-3
NSND Đặng Hùng coi Đặng Văn Lâm không khác gì con ruột của mình.

Chiến thắng của Đặng Văn Lâm cùng đồng đội trước Jordan là một chiến thắng thuyết phục và xứng đáng. Người hâm mộ bóng đá lại được vỡ òa cảm xúc hạnh phúc và gửi lời cảm ơn tới huấn luyện viên Park Hang Seo cùng các học trò của ông một lần nữa.

Theo VietNamNet


Linh Nga

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.