Livestream cao hứng, Lâm Khánh Chi công khai luôn con trai ruột sinh từ tinh trùng của mình và trứng của chị dâu

Trong một phút cao hứng khi livestream, "công chúa chuyển giới" khoe luôn gương mặt của quý tử sau nhiều tháng giấu kỹ.

Trong một phút cao hứng khi livestream, "công chúa chuyển giới" khoe luôn gương mặt của quý tử sau nhiều tháng giấu kỹ.

Trưa 6/2 (tức mùng 2 Tết Nguyên đán), ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi livestream trên mạng xã hội để trò chuyện với người hâm mộ. Theo lời giọng ca họ Lâm, cô đang đón Tết tại quê chồng - Vũng Tàu. 

Livestream cao hứng, Lâm Khánh Chi công khai luôn con trai ruột sinh từ tinh trùng của mình và trứng của chị dâu-1

Đặc biệt, vợ chồng Khánh Chi - Phi Hùng cũng mang theo con trai nhỏ mới được vài tháng tuổi trong lần trở về quê hương này. Mặc dù đã giấu kỹ gương mặt quý tử suốt vài tháng qua, tuy nhiên trong một phút cao hứng thì "công chúa chuyển giới" đã hé lộ chân dung con ruột của mình trên sóng livestream

Những thước phim cho thấy bé Trần Huỳnh Thiên Long (tên thật của con trai Lâm Khánh Chi) sở hữu ngoại hình kháu khỉnh, bụ bẫm.

Livestream cao hứng, Lâm Khánh Chi công khai luôn con trai ruột sinh từ tinh trùng của mình và trứng của chị dâu-2
Chân dung nhóc tỳ Trần Huỳnh Thiên Long.


Clip: Quý tử của Lâm Khánh Chi chính thức lộ diện.

Trước đó, vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi đã sang Thái Lan để hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Vì cả hai bên họ hàng đều muốn có cháu cùng huyết thống, Lâm Khánh Chi và ông xã quyết định nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi hay ghép buồng trứng. 

Theo tiết lộ của Lâm "công chúa", cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình đã lưu trữ từ trước khi chuyển giới để tiến hành nhờ mang thai hộ.

"Tôi phải lấy trứng của chị dâu tôi và tinh trùng của tôi mang sang Thái để mang thai hộ. Tôi muốn phải huyết thống gia đình. Bé sinh ra sẽ rất đặc biệt", người đẹp chuyển giới cho hay.

Livestream cao hứng, Lâm Khánh Chi công khai luôn con trai ruột sinh từ tinh trùng của mình và trứng của chị dâu-3
Vợ chồng Lâm Khánh Chi - Phi Hùng.

Theo nữ ca sĩ, toàn bộ chi phí cho bác sĩ, thuê người Thái mang thai hộ khoảng 600 triệu đồng. Nếu cộng thêm cả chi phí ăn ở, đi lại... thì kế hoạch sinh con này đã ngốn của "công chúa" khoảng 1 tỷ. 

Livestream cao hứng, Lâm Khánh Chi công khai luôn con trai ruột sinh từ tinh trùng của mình và trứng của chị dâu-4
Lâm Khánh Chi từng chia sẻ hình ảnh con trước đó nhưng quyết giấu mặt.

Livestream cao hứng, Lâm Khánh Chi công khai luôn con trai ruột sinh từ tinh trùng của mình và trứng của chị dâu-5Livestream cao hứng, Lâm Khánh Chi công khai luôn con trai ruột sinh từ tinh trùng của mình và trứng của chị dâu-6
"Công chúa" tiết lộ con đầu lòng được sinh ra từ trứng của chị dâu và tinh trùng của mình.

 

 

Theo VietNamNet 


livestream

Lâm Khánh Chi


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.