Lộ ảnh bụng to bất thường, MC Hoàng Linh bị nghi đã có tin vui sau khi tái hôn với đồng nghiệp VTV

Qua bức ảnh chụp cùng MC Tuấn Tú, Hoàng Linh lộ vòng 2 khá to khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ cô đang mang bầu.

Hoàng Linh – một trong những nữ MC nổi bật của VTV luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi lối sống lạc quan, vui vẻ. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Hoàng Linh tái hôn với Trần Mạnh Hùng là đồng nghiệp trong đài và đến nay đã có một gia đình vô cùng hạnh phúc bên 2 con sinh đôi của cô.

Sau khi tái hôn, Hoàng Linh thường xuyên được hỏi chuyện đã có tin vui chưa. Và mới đây, trong một bức ảnh được đăng lên bởi MC Tuấn Tú, người cùng dẫn với Hoàng Linh trong chương trình Hãy chọn giá đúng thì dân tình ai nấy đều tỏ ra bán tín bán nghi vì vòng 2 của Hoàng Linh dường như hơi bị "bất thường".

Lộ ảnh bụng to bất thường, MC Hoàng Linh bị nghi đã có tin vui sau khi tái hôn với đồng nghiệp VTV-1

Hoàng Linh chụp ảnh cùng MC Tuấn Tú.

Sau khi xem ảnh này, ai nấy đều không khỏi giật mình vì đúng là bụng của Hoàng Linh cũng hơi bị "lùm lùm" thật. Không những thế, khi soi thêm trên trang cá nhân của Linh thì mới thấy trong hầu hết các bức ảnh cũng đều có "bằng chứng" thật.

Lộ ảnh bụng to bất thường, MC Hoàng Linh bị nghi đã có tin vui sau khi tái hôn với đồng nghiệp VTV-2

Trong nhiều bức hình có thể thấy rõ phần bụng của Hoàng Linh hơi nhô cao.

Tuy vậy, trong phần bình luận dưới bài đăng của Tuấn Tú thì Hoàng Linh đã gần như phủ nhận thông tin mang bầu, rằng ở ngoài thực ra có đến nỗi nào mà khi lên ảnh sao bụng lại to thế. Và có lẽ nên kết luận rằng, cô nàng MC chỉ đang hơi thừa cân một chút thôi chứ không phải bầu bí gì đâu mọi người ạ.

Lộ ảnh bụng to bất thường, MC Hoàng Linh bị nghi đã có tin vui sau khi tái hôn với đồng nghiệp VTV-3

Hoàng Linh hơi "mũm mĩm" nhưng mà vẫn xinh đẹp hết phần thiên hạ nha.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lo-anh-bung-to-bat-thuong-mc-hoang-linh-bi-nghi-da-co-tin-vui-sau-khi-tai-hon-voi-dong-nghiep-vtv-22202028101226763.htm

MC Hoàng Linh

mang bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.