Lộ clip cầu hôn của Anh Tú - Diệu Nhi: Chỉ 7 giây và vô cùng 'tấu hài'

Trong khi Anh Tú thẳng thừng nói lời cầu hôn bạn gái thì Diệu Nhi phì cười đáp: 'Thôi thôi bỏ đi'.

Sau khi công khai giấy đăng ký kết hôn, Diệu Nhi mới đây đã đăng tải trên trang Fanpage đoạn clip được diễn viên Anh Tú cầu hôn. Tuy nhiên, khác với những màn cầu hôn lãng mạn, xúc động giống nhiều cặp đôi khác, khoảnh khắc cầu hôn của Anh Tú - Diệu Nhi lại khiến các fan và chính cặp đôi bật cười vì sự hài hước. 

Trong clip, Diệu Nhi và Anh Tú đứng trong một căn phòng có view sang trọng. Anh Tú mặc áo sơ mi lịch sự, trong khi Diệu Nhi diện đầm đỏ quyến rũ. Anh Tú quỳ một gối, một tay cầm nhẫn cầu hôn, một tay nắm tay Diệu Nhi. Tuy nhiên, anh lại buông ra lời cầu hôn thẳng thừng: "Làm vợ không?".

Lời câu hôn của Anh Tú khiến Diệu Nhi phải bật cười và nói với ông xã: "Thôi thôi bỏ đi". Cô hài hước chú thích cho khoảnh khắc này: "Nếu bạn nghĩ mất 5 phút để xem clip cầu hôn thì không, chúng tôi chỉ có 7 giây".

Các fan của cặp đôi vô cùng thích thú bình luận: "Ủa nghĩ clip dài mà lãng mạn lắm luôn á", "Tưởng lãng mạn ai dè lãng xẹt luôn", "Ngắn gọn "Làm vợ không" dễ thương ghê", "Làm vợ hôn nhanh gọn lẽ khỏi lòng vòng luôn", "Gì vậy bà, giây thứ 3 mà bà không cười là ổn áp lãng mạn rồi"...

Lộ clip cầu hôn của Anh Tú - Diệu Nhi: Chỉ 7 giây và vô cùng tấu hài-1Lộ clip cầu hôn của Anh Tú - Diệu Nhi: Chỉ 7 giây và vô cùng tấu hài-2Diệu Nhi và Anh Tú đã đăng ký kết hôn 3 năm trước, chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Diệu Nhi và Anh Tú đã gắn bó với nhau 7 năm qua. Thời gian đầu công khai hẹn hò, họ thường xuyên xuất hiện trong show truyền hình và thoải mái tương tác với nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khoảng vài năm trở lại đây, cặp đôi không còn nhắc về đối phương nữa và hạn chế đăng ảnh người yêu trên mạng. Họ cho hay, đây là cách để bảo vệ tình cảm, muốn khán giả tập trung vào công việc của cả hai thay vì chuyện cá nhân. 

Dù không chia sẻ nhiều về mối quan hệ nhưng cặp đôi vẫn giữ được sự ngọt ngào, gắn bó suốt thời gian qua. Họ xác nhận đã đăng ký kết hôn ngày 10/10/2019 ở Hà Nội, tuy nhiên 3 năm sau mới báo tin vui tới công chúng vì thấy thời điểm thích hợp. Hiện cả hai đang lên kế hoạch cho đám cưới, dự định mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết chung vui.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/lo-clip-cau-hon-cua-anh-tu-dieu-nhi-chi-7-giay-va-vo-cung-tau-hai-202209051716286663.html

Diệu Nhi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.