Lộ clip của Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân thời đi học cấp 3, hát hay, vẻ ngoài trong trẻo, dễ thương lấn át hết các bạn nữ trong lớp

Ngay từ thời cấp 3, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân đã là một nữ sinh tài năng, duyên dáng

Ngay từ thời cấp 3, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân đã là một nữ sinh tài năng, duyên dáng, chiếm trọn spotlight như thế này đây!

Những ngày qua, có lẽ cái tên Nguyễn Trần Khánh Vân - chủ nhân của chiếc vương miện danh giá Miss Universe Việt Nam 2019 đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng xã hội. Như vậy, sau 3 tháng nỗ lực không ngừng nghỉ, đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức khép lại với top 3 được lộ diện Hoa hậu là Nguyễn Trần Khánh Vân, Á hậu 1 là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Á hậu 2 là Phạm Hồng Thúy Vân.

Đặc biệt Nguyễn Trần Khánh Vân đã xuất sắc vượt qua hàng chục ứng cử viên nặng ký của cuộc thi trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ. Ít người biết rằng, ngay từ thời đi học, Khánh Vân đã sở hữu thành tích học tập xuất sắc cũng như tích cực tham gia các cuộc thi tài năng ở trường. Minh chứng là mới đây, dân tình đang nháo nhào truyền tay nhau đoạn video thời trung học nổi bần bật của Tân Hoa hậu.

Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân lộ nhan sắc thật thời còn học trung học phổ thông - Nguồn: MCVMedia

Được biết, năm lớp 12, Khánh Vân từng gây ấn tượng với khán giả truyền hình trong chương trình dành cho tuổi teen "Về trường" tại ngôi trường cấp 3 mà cô theo học - THPT Lý Tự Trọng, TP HCM. Tân Hoa hậu khiến ca sĩ Chí Thiện choáng ngợp vì nụ cười khả ái, chiều cao khủng 1m78. Ngay lập tức Chí Thiện đưa ra thử thách vừa hát vừa học bài đối với cô nàng nhiều năm liền là học sinh khá giỏi này. Chưa hết, Khánh Vân còn tham gia cuộc thi tài năng và thể hiện xuất sắc ca khúc "Quê hương Việt Nam", trở thành nữ sinh tài năng của trường THPT Lý Tự Trọng.

Trong khoảng thời gian còn là học sinh, Khánh Vân từng đạt danh hiệu Miss Áo Dài vào năm 2013. Vốn là một học sinh gương mẫu trước nay chỉ tập trung vào việc học tập, cho đến một ngày, Khánh Vân được bạn bè "rủ rê" tham dự cuộc thi Miss Áo Dài Nữ Sinh Việt Nam. Lần đầu bỡ ngỡ tham dự một cuộc thi mang tính cộng đồng lớn như thế, bất ngờ Vân lại đạt giải thưởng cao nhất với ngôi vị Miss Áo Dài Nữ Sinh Việt Nam 2013.

Lộ clip của Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân thời đi học cấp 3, hát hay, vẻ ngoài trong trẻo, dễ thương lấn át hết các bạn nữ trong lớp-1

Khánh Vân nhiều năm liền là học sinh khá giỏi ngay từ khi còn đi học.

Trước khi đăng quang, người đẹp từng nhận được nhiều sự chú ý khi lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và giải Bạc Siêu mẫu 2018. Ngay trước thềm chung kết, Khánh Vân còn xuất sắc đoạt giải Best catwalk - thí sinh được bình chọn có khả năng trình diễn catwalk tốt nhất tại cuộc thi.

Người đẹp là cựu sinh viên ngành Diễn viên kịch - điện ảnh của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Cô cũng từng tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim như "Thiếu gia nhà nghèo", "Trại cá sấu"... Trong một bài phỏng vấn, Khánh Vân chia sẻ rất thích học thiết kế thời trang và mong muốn một ngày nào đó sẽ tự tay thiết kế được những bộ áo dài thật đẹp.

Lộ clip của Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân thời đi học cấp 3, hát hay, vẻ ngoài trong trẻo, dễ thương lấn át hết các bạn nữ trong lớp-2

Lộ clip của Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân thời đi học cấp 3, hát hay, vẻ ngoài trong trẻo, dễ thương lấn át hết các bạn nữ trong lớp-3

Trước khi rẽ hướng tham gia các cuộc thi nhan sắc, nàng Hậu rất thích học thiết kế thời trang và mong một ngày nào đó có thể tự tay thiết kế những bộ áo dài thật đẹp cho mình.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/lo-clip-cua-hoa-hau-hoan-vu-khanh-van-thoi-di-hoc-cap-3-hat-hay-ve-ngoai-trong-treo-de-thuong-lan-at-het-cac-ban-nu-trong-lop-22019111218919794.htm

Hoa hậu Khánh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.