Lộ clip diễn viên Cao Dĩ Tường trước khi đột tử: Người mệt lả bước đi không vững phải vịn cầu thang

Lúc đến cầu thang, Cao Dĩ Tường đưa tay ra vịn, như muốn tựa hẳn vào thì máy quay lại chĩa đến đúng lúc.

Lúc đến cầu thang, Cao Dĩ Tường đưa tay ra vịn, như muốn tựa hẳn vào thì máy quay lại chĩa đến đúng lúc.

Gần 1 ngày sau khi thông tin Cao Dĩ Tường đột tử vì quay gameshow xuất hiện, làng giải trí Hoa ngữ vẫn còn bàng hoàng cực độ. Theo thông tin ban đầu, vào lúc 1g45 ngày 27/11, Cao Dĩ Tường đã ngã xuống bất tỉnh khi đang quay hình cho gameshow Đuổi theo tôi đi.

Thời điểm này, Hoàng Cảnh Du ở cạnh Cao Dĩ Tường và cố gắng kêu cứu nhưng vô vọng. Mãi đến 40 phút sau, Cao Dĩ Tường mới được đưa vào bệnh viện. Đến hơn 5 giờ sáng thì Cao Dĩ Tường qua đời.

Phía đài truyền hình Chiết Giang cũng phát đi những thông báo đầu tiên. Nhưng thay vì xin lỗi và nhận trách nhiệm về cái chết đớn đau của Cao Dĩ Tường, đài Chiết Giang chỉ đưa ra thông báo chung chung rằng Cao Dĩ Tường đột tử khi đang quay hình. Sau đó, nhà đài gửi thêm 1 câu chia buồn. Phần xin lỗi hay nhận trách nhiệm hoàn toàn không có.

Cao Dĩ Tường chạy không nổi, dùng tay vịn cầu thang nhưng camera vẫn quay liên tục.

Lộ clip diễn viên Cao Dĩ Tường trước khi đột tử: Người mệt lả bước đi không vững phải vịn cầu thang-1Lộ clip diễn viên Cao Dĩ Tường trước khi đột tử: Người mệt lả bước đi không vững phải vịn cầu thang-2Lộ clip diễn viên Cao Dĩ Tường trước khi đột tử: Người mệt lả bước đi không vững phải vịn cầu thang-3

Lộ clip diễn viên Cao Dĩ Tường trước khi đột tử: Người mệt lả bước đi không vững phải vịn cầu thang-4

Chẳng cần phải nói cũng biết dân mạng phẫn nộ thế nào khi thông báo của đài Chiết Giang được phát đi. Giữa lúc người hâm mộ còn đau lòng, đoạn clip ghi lại cảnh Cao Dĩ Tường mệt lả khi quay hình đã được tung ra.

Lộ clip diễn viên Cao Dĩ Tường trước khi đột tử: Người mệt lả bước đi không vững phải vịn cầu thang-5Lộ clip diễn viên Cao Dĩ Tường trước khi đột tử: Người mệt lả bước đi không vững phải vịn cầu thang-6

Thông báo gây phẫn nộ của đài Chiết Giang.

Trong clip, Cao Dĩ Tường mặc trang phục do BTC yêu cầu, anh thể hiện sự đuối sức khi chạy khá chậm. Lúc đến cầu thang, Cao Dĩ Tường đưa tay ra vịn, như muốn tựa hẳn vào thì máy quay lại chĩa đến đúng lúc. Thế là Cao Dĩ Tường nhanh chóng rảo bước, buông tay nắm cầu thang ra.

Lộ clip diễn viên Cao Dĩ Tường trước khi đột tử: Người mệt lả bước đi không vững phải vịn cầu thang-7

Cao Dĩ Tường.

Xem đoạn clip này, khán giả không khỏi chạnh lòng. Hóa ra trước khi qua đời, Cao Dĩ Tường đã có những khoảnh khắc lả người đi như thế.

Đuổi theo tôi đi có tên tiếng Anh là Chase me. Đây là show thực tế mới của Đài truyền hình Chiết Giang. Chương trình được xem như phiên bản anh em sinh đôi với Running Man vì có cùng ekip sản xuất. Dàn thành viên cố định của chương trình đều là những ngôi sao lớn ở Trung Quốc như Trần Vỹ Đình, Phạm Thừa Thừa, Hoàng Cảnh Du, Tống Tổ Nhi, Tiêu Kính Đằng, Chung Sở Hy và MC Hoa Thiếu.

Ở mỗi số phát sóng, chương trình sẽ chia thành 2 đội để thi đấu. Mỗi đội sẽ gồm có thành viên cố định và khách mời. Được biết, đây là chương trình vận động mạnh, có cường độ cao và thi đấu theo hình thức đối kháng hay thời gian. Chương trình từ khi phát sóng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận khi các thành viên và khách mời luôn phải quay hình từ lúc nửa đêm đến gần sáng.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/lo-clip-dien-vien-cao-di-tuong-truoc-khi-dot-tu-nguoi-met-la-buoc-di-khong-vung-phai-vin-cau-thang-22201928118303974.htm

Cao Dĩ Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.