Lộ diện cô bạn gái xinh đẹp của chàng cảnh sát Mr. Cần Trô phim "Ngày ấy mình đã yêu" đang gây sốt mạng

Chàng cảnh sát hot nhất mạng xã hội Mr. Cần Trô trong phim hài hước và "quê quê" là thế nhưng lại có cô bạn gái xinh đẹp và cực kỳ sành điệu.

Chàng cảnh sát hot nhất mạng xã hội Mr. Cần Trô trong phim hài hước và "quê quê" là thế nhưng lại có cô bạn gái xinh đẹp và cực kỳ sành điệu.

Những ngày gần đây, chàng diễn viên Xuân Nghị vào vai Đức "Mr. Cần Trô" - anh chàng cảnh sát giao thông (CSGT) trong bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu" đang là người vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội. Dù xuất hiện bên cạnh dàn sao đình đám như Nhã Phương, Bảo Thanh, Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành nhưng Xuân Nghị lại gây được ấn tượng mạnh mẽ và trở thành điểm nhấn hài hước nhất bộ phim.

Trong phim, những phân cảnh của Xuân Nghị và Bảo Thanh (vai Sol) luôn được chờ đợi và sau khi được tổng hợp chiếu lại trên mạng xã hội cũng luôn thu hút được sự chú ý.

Chàng cảnh sát dễ thương trong phim "Ngày ấy mình đã yêu".

Với sự hóa thân duyên dáng của Xuân Nghị, anh chàng CSGT Đức hiện lên vừa nghiêm túc vừa hài hước với thái độ phớt lờ dành cho Sol (Bảo Thanh) và đặc biệt là giọng thoại ngọng nghịu mà vô cùng tự nhiên, dễ mến. Sự xuất hiện của anh khiến nhiều khán giả bật cười khi xem phim. Chính vì thế, những thông tin về Xuân Nghị càng được nhiều người săn lùng.

Chất giọng miền Trung đặc biệt càng khiến Mr. Cần Trô gây được ấn tượng nhiều hơn.

Xuân Nghị không có vẻ ngoài điển trai kiểu long lanh Hàn Quốc nhưng lại có cái duyên ngầm. Theo những thông tin mà dân mạng hóng hớt được, chính cái duyên này đã giúp Xuân Nghị cưa đổ cô bạn gái xinh như hot girl có tên Tường Vy. Cô nàng hiện đang là BTV thể thao của một kênh truyền hình tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xuân Nghị và bạn gái ngoài đời thực.

Vẻ ngoài trong trẻo của Tường Vy.

Năm 2017, Xuân Nghị tham gia chương trình "Love House". Chương trình này có 8 thành viên gồm 4 nam, 4 nữ tham gia. 8 người sẽ sống trong chung trong một ngôi nhà để cùng tìm hiểu về nhau và có thể kiếm được một nửa của mình, đặc biệt trong đó có 1 cặp đôi bí ẩn.

Xuân Nghị và Tường Vy chính là cặp đôi bí ẩn trong chương trình cả hai tham gia năm 2017. Nam diễn viên tiết lộ đã hẹn hò với Tường Vy được mấy tháng trước khi tham gia chương trình để thử thách tình cảm của cả hai người. Sau khi chương trình kết thúc, Xuân Nghị và bạn gái vẫn giữ được tình cảm dành cho đối phương.

Xuân Nghị và Tường Vy (bên trái) khi tham gia chương trình "Love House".

Tường Vy và Xuân Nghị là một đôi khi tham gia chương trình thực tế này vào năm 2017.

Tường Vy sở hữu thân hình cao ráo, gương mặt xinh đẹp và gu ăn mặc khá thời trang. Vy hiện đang là BTV thể thao của một kênh truyền hình tại TP.HCM. Xuân Nghị từng tiết lộ, anh chàng thích mẫu người dịu dàng, biết lắng nghe, chia sẻ chứ không như Sol (nhân vật Bảo Thanh thủ vai). Và có vẻ như bạn gái đời thực của anh chàng khá trùng với mẫu hình lý tưởng đó chứ!

Dù là một BTV thể thao nhưng Tường Vy lại được nhận xét là người có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng.

Gu thời trang sành điệu của cô nàng bạn gái Xuân Nghị.

Mặc dù là người yêu nhưng trên trang cá nhân của cả hai rất hiếm khi có hình ảnh chụp chung với nhau mà toàn ảnh solo là chính. Điều này cũng làm nhiều người nghi vấn không biết đến hiện tại cặp đôi có còn yêu nhau nữa không.

Cùng xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của bạn gái chàng cảnh sát hot nhất thời điểm hiện tại nhé.

Theo Helino

 


Mr Cần Trô

Xuân Nghị

Ngày ấy mình đã yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.