Lộ diện trong sinh nhật Quế Vân sau phát ngôn sốc, Nam Em lại gây chú ý vì béo lên trông thấy!

Sau nhiều ngày im ắng, mới đây Nam Em vừa xuất hiện trở lại trong tiệc sinh nhật tròn 36 của Quế Vân.

Sau nhiều ngày im ắng, mới đây Nam Em vừa xuất hiện trở lại trong tiệc sinh nhật tròn 36 của Quế Vân.

Trong ngày sinh nhật tròn 36, Quế Vân đã tổ chức một buổi với sự hội ngộ của những người chị em thân thiết như Nam Em, hot girl Trâm Anh,... Quế Vân bày tỏ: "Mình xin cảm ơn tất cả mọi lời chúc sinh nhật của bạn bè, anh, em, người thân. Xin chúc tất cả mọi người mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúng ta mãi là bạn tốt, anh, em tốt, những người thương yêu nhau nhé. Thực sự xúc động sau 6 năm mới có được cái sinh nhật ý nghĩa. Tình cảm của các anh trai dành cho hạnh phúc không thể tả bằng lời. Các em từ Nam ra Bắc và các em xưa và nay. Love you all".

Dù là ngày đặc biệt của Quế Vân nhưng sự xuất hiện của Nam Em vẫn được chú ý hơn cả. Đây là lần lộ diện chính thức của người đẹp này sau phát ngôn sốc hồi Tết Nguyên đán. Từ hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội dễ thấy, sắc vóc của Nam Em cũng nhợt nhạt, thân hình phát tướng trở lại sau nhiều ngày chăm chỉ giảm cân. Dân mạng cũng đang xôn xao bàn tán về lần xuất hiện trở lại này của "Miss thị phi".

Lộ diện trong sinh nhật Quế Vân sau phát ngôn sốc, Nam Em lại gây chú ý vì béo lên trông thấy!-1

Nam Em lộ diện với vẻ ngoài nhợt nhạt, tăng cân sau phát ngôn sốc.

Lộ diện trong sinh nhật Quế Vân sau phát ngôn sốc, Nam Em lại gây chú ý vì béo lên trông thấy!-2

Đây là lần lộ diện hiếm hoi của người đẹp này sau phát ngôn sốc đợt Tết Nguyên đán.

Lộ diện trong sinh nhật Quế Vân sau phát ngôn sốc, Nam Em lại gây chú ý vì béo lên trông thấy!-3Lộ diện trong sinh nhật Quế Vân sau phát ngôn sốc, Nam Em lại gây chú ý vì béo lên trông thấy!-4

Quế Vân cùng những người bạn trong tiệc sinh nhật.

Theo Helino


Quế Vân

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.