Lộ kết phim 'Gạo nếp gạo tẻ': Sau tất cả khổ đau, Lê Phương vẫn tha thứ cho chồng

Nhiều khán giả đã để lại bình luận phản đối nếu biên kịch của "Gạo nếp gạo tẻ" để cho Hương (Lê Phương) quay về với gã chồng bạc bẽo.

Nhiều khán giả đã để lại bình luận phản đối nếu biên kịch của "Gạo nếp gạo tẻ" để cho Hương (Lê Phương) quay về với gã chồng bạc bẽo.

Kể từ khi lên sóng, Gạo nếp gạo tẻ   đã trở thành hiện tượng của màn ảnh Việt khi nhận được nhiều quan tâm từ khán giả. Dù là phim remake từ bản Hàn nhưng tác phẩm này vẫn tạo nên sức hút riêng nhờ kịch bản được Việt hóa phù hợp với khán giả Việt Nam, cho đến diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên.

Sau hơn 40 tập phim, người xem ngày càng tò mò trước số phận những nhân vật trong phim. Nhiều người thắc mắc, không biết Gạo nếp gạo tẻ có giữ nguyên cái kết của bản Hàn hay thay đổi để mang đến sự mới mẻ.

Trước những suy đoán của khán giả, các nhà sản xuất mới đây đã tung ra một trích đoạn được cho là cái kết của Công (Hoàng Anh) và Hương (Lê Phương). Theo đó, Hương đã tha thứ cho gã chồng bội bạc và sống với nhau đến tận khi tóc bạc, răng long.

Trong đoạn trích, Công nằm úp trên ghế sofa và bị vợ cầm roi vụt liên tiếp vào mông. Công chỉ biết kêu khóc, còn Hương thì hả hê cho rằng chồng mình đáng bị trừng trị vì tội lăng nhăng trước kia.

Lộ kết phim Gạo nếp gạo tẻ: Sau tất cả khổ đau, Lê Phương vẫn tha thứ cho chồng-1

Nếu đây thực sự là đoạn kết của Gạo nếp gạo tẻ thì có lẽ các nhà làm phim Việt đã giữ nguyên so với bản gốc. Trong bản Hàn, gã chồng bội bạc về sau đã ăn năn hối lỗi và quay về bên người vợ tào khang.

Tuy vậy nhiều khán giả lại tỏ ra không đồng tình với cái kết này. Đa số ý kiến cho rằng sau tất cả khổ đau, Hương phải được hạnh phúc bên cạnh một người đàn ông xứng đáng với mình. 

"Nếu Hương và Công quay lại thì bộ phim này chả có hứng thú gì để xem tiếp";

"Không thích cái kết quay lại như vậy. Mà phim Việt thì thường là toàn vậy. Toàn là người cao thượng hi sinh. Không thực tế chút nào";

"Vậy thì cảm thấy quá nhẹ nhàng với Công rồi. Một người vì tình mới mà bỏ rơi vợ con trong khi người vợ luôn chăm bẵm không chỉ cho chồng, cho con và cả gia đình chồng";

"Vậy phải nuôi thêm Công nửa đời còn lại hả?";

"Không thích đoạn kết như thế! Hương khổ trước phải sướng sau chứ. Không lấy anh giám đốc kia thì cũng tự sống cho bản thân hay hơn quay về với Công"

 

Theo VietNamNet


Gạo Nếp Gạo Tẻ

Lê Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.