Lộ nhiều bằng chứng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sắp lên xe hoa, fans chỉ biết mừng thầm chờ ngày trọng đại

Lời tiết lộ của Trang Trần, phụ huynh đôi bên đến thăm nhà nhau... là những bằng chứng khiến dân mạng khẳng định Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sắp sửa lên xe hoa.

Lời tiết lộ của Trang Trần, phụ huynh đôi bên đến thăm nhà nhau... là những bằng chứng khiến dân mạng khẳng định Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sắp sửa lên xe hoa.

Ngày 27/6 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái mùi mẫn gửi tới người tình Kim Lý nhân kỷ niệm 2 năm ngày yêu. Vượt qua nhiều sóng gió cùng những tin đồn "hợp đồng tình yêu"; "yêu để PR"..., Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chứng minh tình cảm mặn nồng bằng những khoảnh khắc hạnh phúc mỗi ngày. 

Lộ nhiều bằng chứng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sắp lên xe hoa, fans chỉ biết mừng thầm chờ ngày trọng đại-1

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn nữ ca sĩ sắp lên xe hoa về chung một nhà với bạn trai Việt kiều. Trước sự việc, giọng ca Gửi người yêu cũ và Kim Lý vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.

Tuy nhiên với loạt bằng chứng dưới đây, khán giả thêm phần khẳng định Hồ Ngọc Hà và người tình điển trai có thể hướng đến cái kết viên mãn vào cuối năm 2019. 

Lời tiết lộ của người mẫu Trang Trần

Sau khi Hà Hồ chia sẻ chuyện tình cảm 2 năm mật ngọt, Kim Lý cũng có động thái tương tự với hành động đăng ảnh kỷ niệm ngày chính thức kết đôi cùng nữ ca sĩ. 

"Chúc mừng kỷ niệm 2 năm tình yêu của tôi. Hình ảnh này là từ chuyến đi đầu tiên với nhau của chúng tôi. Yêu em nhất", nam diễn viên viết trên trang cá nhân. 

Lộ nhiều bằng chứng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sắp lên xe hoa, fans chỉ biết mừng thầm chờ ngày trọng đại-2
Trang Trần buột miệng tiết lộ chuyện vui của Hà Hồ - Kim Lý?

Trước lời tâm sự mật ngọt mà soái ca Việt kiều dành cho nửa kia, Trang Trần nhắn nhủ: "So happy for you guys. Waiting for a wedding in December" (Tạm dịch: Thật hạnh phúc đối với hai bạn. Chờ đợi một đám cưới vào tháng mười hai).

Bất ngờ với dòng bình luận của Trang Trần, nhiều người nhanh chóng hỏi lại nữ người mẫu để xác thực. Tuy nhiên, bà chủ quán bún đậu thẳng thừng đáp trả: "Im không chị bị chửi".

Vốn là người thẳng tính, việc Trang Trần bỗng dưng tiết lộ đang chờ đợi đám cưới của Hà Hồ - Kim Lý vào tháng 12 khiến công chúng càng thêm tin cặp đôi showbiz đã sẵn sàng cho một cuộc sống mới. Tuy nhiên, có lẽ vì chưa muốn công khai với người hâm mộ nên Kim - Hà chỉ mới nói cho một số đồng nghiệp thân thiết. 

Đeo nhẫn đôi ở ngón áp út

Lộ nhiều bằng chứng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sắp lên xe hoa, fans chỉ biết mừng thầm chờ ngày trọng đại-3

Trong bữa tiệc sinh nhật của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, dù chỉ là vai phụ nhưng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lại trở thành tâm điểm chú ý vì chi tiết đặc biệt. 

Không chỉ ăn ý trong gu thời trang, nắm tay nhau tình tứ đến bữa tiệc, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện cặp sao đeo nhẫn đôi ở ngón áp út. Điều này khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên", bởi không phải ngẫu nhiên mà họ lại đeo nhẫn ở vị trí quan trọng như vậy.

Gia đình hai bên đã thăm nhà nhau đầy tình cảm

Trước khi Trang Trần chia sẻ chuyện cưới xin vào cuối năm nay, gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng đã có chuyến thăm nhà nhau. Cụ thể, cuối năm 2018, Hồ Ngọc Hà và phụ huynh có chuyến du lịch sang Thụy Điển thăm bố mẹ Kim Lý. Hai bên gia đình liên tục khoe những khoảnh khắc vui vẻ, đầm ấm.

Lộ nhiều bằng chứng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sắp lên xe hoa, fans chỉ biết mừng thầm chờ ngày trọng đại-4
Gia đình Hà Hồ tới Thụy Điển thăm bố mẹ Kim Lý vào cuối năm ngoái.

Kết thúc chuyến thăm nhà "con rể tương lai", mẹ Hà Hồ dành nhiều lời khen ngợi cho đấng sinh thành Kim Lý. 

"Bà ấy năm nay 73 tuổi và ông ấy đã 80. Nhưng họ vẫn rất nhanh nhẹn, minh mẫn và khoẻ mạnh, vẫn lái xe chở chúng tôi đi giới thiệu, tham quan các cảnh đẹp của thành phố trong những ngày chúng tôi lưu lại nơi đây. Cám ơn tấm lòng hiếu khách, đôn hậu, gần gũi, thân thiện của ông bà. Họ đều nói được 5 thứ tiếng, thích đọc sách, đi bộ thể dục và sống rất tình cảm", mẹ nữ ca sĩ giãi bày. 

Lộ nhiều bằng chứng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sắp lên xe hoa, fans chỉ biết mừng thầm chờ ngày trọng đại-5Lộ nhiều bằng chứng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sắp lên xe hoa, fans chỉ biết mừng thầm chờ ngày trọng đại-6
Không lâu sau đó, gia đình Kim Lý cũng tới thăm Quảng Bình - quê nhà Hà Hồ.

Không lâu sau đó, bố mẹ nam diễn viên Hương Ga cũng đáp chuyến bay tới Quảng Bình - quê nhà Hồ Ngọc Hà. Hình ảnh hai "bà thông gia" cười tươi rói được chính mẹ nữ ca sĩ đăng tải lên mạng xã hội.

Từ những động thái trên, người hâm mộ thêm phần khẳng định cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt đang rục rịch kế hoạch "góp gạo thổi cơm chung" vào cuối năm nay.

Theo VietNamNet


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.