Lộ thiệp cưới của Á hậu Thanh Tú và ông xã doanh nhân hơn 16 tuổi

Hình ảnh thiệp cưới của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú vừa được hé lộ.

Hình ảnh thiệp cưới của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú vừa được hé lộ.

Đám cưới của Á hậu Thanh Tú và ông xã doanh nhân sẽ diễn ra vào ngày 2/12 sắp tới. Hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi vừa được hé lộ. Có thể thấy, chiếc thiệp cưới này được thiết kế theo phong cách đơn giản, có đủ thông tin gia đình hai bên, thời gian và địa điểm diễn ra ngày trọng đại của cô dâu, chú rể.

Trước đó, sáng 22/11, Á hậu Thanh Tú đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội với sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, chị gái là Á hậu Ngô Trà My. Buổi lễ được tổ chức khá riêng tư và không có sự tham gia của giới truyền thông. Trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Mỹ Linh thu hút đông đảo sự chú ý khi hé lộ một vài hình ảnh của buổi lễ, đặc biệt là khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào của Thanh Tú bên ông xã. Được biết, một nửa của Thanh Tú là doanh nhân có tiếng tại Hà Nội, hơn Á hậu 16 tuổi.
Lộ thiệp cưới của Á hậu Thanh Tú và ông xã doanh nhân hơn 16 tuổi-1Lộ thiệp cưới của Á hậu Thanh Tú và ông xã doanh nhân hơn 16 tuổi-2

Hình ảnh thiệp cưới của Á hậu Thanh Tú.
Lộ thiệp cưới của Á hậu Thanh Tú và ông xã doanh nhân hơn 16 tuổi-3

Cặp đôi tổ chức đám hỏi vào ngày 22/11 vừa qua.

Theo Helino


thiệp cưới

Á hậu Thanh Tú


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.