Loạt ảnh chụp lén Bảo Thy lan truyền rộng rãi, nhan sắc khác "một trời một vực" với trên truyền hình

Rất nhiều người tò mò nhan sắc thật của Bảo Thy thế nào so với lần lên truyền hình cách đây không lâu thì loạt ảnh này chính là câu trả lời.

Cách đây không lâu, Bảo Thy đã thu hút sự chú ý khi tự đăng bức ảnh xuất hiện trên truyền hình của mình cùng lời nhận xét: "Ủa mặt lên TV góc cận đựng được 8 chén chè kìa".

Dù là fan cũng phải công nhận không hiểu vì lý do gì mà khi xuất hiện trên TV, Bảo Thy lại trông tăng cân khá nhiều, gương mặt tròn xoe, lại còn bị dìm nhan sắc.

Tuy nhiên mới đây, một fan đã gặp được Bảo Thy ngoài đời và chụp lại một vài bức ảnh để "minh oan" cho nhan sắc của nữ ca sĩ. Mặc dù bị chụp lén không hề có sự chuẩn bị gì, hình ảnh cũng không quá chất lượng và được chỉnh sửa nhưng trông Bảo Thy lại rất xinh đẹp, thần thái cực kỳ sang trọng, khác "một trời một vực" với khi lên TV.

Loạt ảnh chụp lén Bảo Thy lan truyền rộng rãi, nhan sắc khác một trời một vực với trên truyền hình-1

Loạt ảnh fan chụp lén Bảo Thy khi đi cafe với bạn

Loạt ảnh chụp lén Bảo Thy lan truyền rộng rãi, nhan sắc khác một trời một vực với trên truyền hình-2Loạt ảnh chụp lén Bảo Thy lan truyền rộng rãi, nhan sắc khác một trời một vực với trên truyền hình-3Loạt ảnh chụp lén Bảo Thy lan truyền rộng rãi, nhan sắc khác một trời một vực với trên truyền hình-4

Loạt ảnh này sau đó cũng được Bảo Thy biết đến. Cô nhanh chóng chia sẻ trên trang cá nhân một tấm ảnh selfie cùng lời nhắn: "Thấy mọi người xôn xao quả dung mạo chiều qua quá nên tặng mọi người quả ảnh uống cafe chụp vội 1 tấm seo phì duy nhất nè. Đấy! Thấy trong clip mặt có to tí nào không mà lên tivi tự nhiên đi bán chè vậy đó...".

Loạt ảnh chụp lén Bảo Thy lan truyền rộng rãi, nhan sắc khác một trời một vực với trên truyền hình-5

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loat-anh-chup-len-bao-thy-lan-truyen-rong-rai-nhan-sac-khac-mot-troi-mot-vuc-voi-tren-truyen-hinh-162200109172947254.htm

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.