Loạt ảnh đời thường dễ thương của Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Người đẹp Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã trở thành tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2022.


Loạt ảnh đời thường dễ thương của Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương-1
Vượt qua 37 thí sinh trong đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương giành vương miện cao nhất của cuộc thi.

Loạt ảnh đời thường dễ thương của Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương-2Huỳnh Nguyễn Mai Phương (số báo danh 216) từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt Top 5 chung cuộc cùng giải thưởng Người đẹp Nhân ái.

Loạt ảnh đời thường dễ thương của Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương-3Tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương năm nay 23 tuổi, cao 1,7m, số đo ba vòng 82-63-92cm. Người đẹp từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018.

Loạt ảnh đời thường dễ thương của Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương-4Ngoài nhan sắc ngọt ngào, cô còn được đánh giá cao về học vấn với IELTS 8.0.

Loạt ảnh đời thường dễ thương của Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương-5Từ đầu cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Mai Phương góp mặt hầu hết trong Top 5 các giải thưởng phụ. Cô có nhiều tài lẻ gồm hát, nhảy, chơi đàn.

Loạt ảnh đời thường dễ thương của Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương-6Mai Phương có gương mặt đậm chất Á đông nhưng không kém phần sang trọng.

Loạt ảnh đời thường dễ thương của Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương-7Mai Phương là MC song ngữ từng dẫn dắt nhiều chương trình và đang cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam. Chính vì thế mà khả năng ăn nói, ứng xử của cô nàng hoàn toàn được đánh giá cao.

Loạt ảnh đời thường dễ thương của Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương-8Mai Phương sở hữu bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ như đạt giải nhì và giải ba cuộc thi Học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh, đạt được IELTS 6.5 vào năm lớp 11.

Loạt ảnh đời thường dễ thương của Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương-9Trả lời Tiền Phong, Mai Phương cho biết, lý do cô tham gia cuộc thi Miss World Vietnam vì muốn tiếp tục làm mới bản thân: “Trải qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa rồi, Mai Phương đã đúc kết thêm được nhiều kinh nghiệm và bản thân mình cũng muốn mang đến một Mai Phương thật mới mẻ để lần nữa thử sức cũng như thể hiện những khả năng khác của mình ở Miss world Vietnam 2022 (MWV). Bên cạnh đó, cũng nhờ sự tin yêu và ủng hộ của gia đình, bạn bè cũng như rất nhiều những người đã theo dõi Phương từ cuộc thi trước đã tạo nên nguồn động lực rất lớn khiến Phương quyết định trở lại đường đua sắc đẹp này”.

Loạt ảnh đời thường dễ thương của Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương-10“Trong năm nay, rất nhiều những cuộc thi sắc đẹp diễn ra trong nước và Miss World Vietnam là cuộc thi Phương chọn để quay trở lại vì ở thời điểm hiện tại Phương cảm thấy khả năng bản thân phù hợp với những tiêu chí của cuộc thi”- Mai Phương nhấn mạnh.

Loạt ảnh đời thường dễ thương của Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương-11

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/loat-anh-doi-thuong-de-thuong-cua-miss-world-vietnam-2022-huynh-nguyen-mai-phuong-post1461281.tpo

Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Miss World Việt Nam

Hoa hậu Thế giới Việt Nam


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.