Loạt ảnh hiếm của Diễm Quỳnh - “Hoa khôi VTV” đời đầu

Mới đây, nhà báo Diễm Quỳnh đã chia sẻ lại những hình ảnh “ngày xửa ngày xưa” của mình và đồng nghiệp.

Nhân dịp kỷ niệm 27 năm lên sóng của VTV3, nhiều BTV và MC của nhà đài đăng tải lại những khoảnh khắc, kỷ niệm khi làm việc ở đây. Trong số đó, gây ấn tượng nhất phải kể đến nhà báo Đặng Diễm Quỳnh.

Dù đã chuyển sang làm Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) từ tháng 9/2021 nhưng Diễm Quỳnh vẫn là gương mặt có nhiều năm gắn bó với VTV3, được nhiều người biết đến khi dẫn các chương trình tại đây. Cô chia sẻ: 

“Chúc mừng VTV3 27 năm lên sóng! Ngôi nhà mà nếu ngày ấy ta không đi về phía nhau, mình không biết giờ này mình thế nào! Cảm ơn nhà cũ và tình thân không bao giờ cũ ở nơi đây!

P/s: Tổ hưu sắp liên hoan nên úp ảnh điểm danh lấy voucher”.

Kèm theo đó, nhà báo Diễm Quỳnh đăng tải loạt ảnh của mình và đồng nghiệp từ nhiều năm trước.

Loạt ảnh hiếm của Diễm Quỳnh - Hoa khôi VTV” đời đầu-1

Diễm Quỳnh năm 1996 - thời điểm mới lên sóng

Loạt ảnh hiếm của Diễm Quỳnh - Hoa khôi VTV” đời đầu-2

Diễm Quỳnh (đứng giữa) cùng với các đồng nghiệp như Lại Văn Sâm (kính đen, áo trắng), Trần Quang Minh (áo đỏ), Long Vũ (áo trắng đội mũ)

Vẫn biết Diễm Quỳnh vốn được ví như “Hoa khôi VTV” đời đầu nhưng nhìn những hình ảnh của cô ngày xưa, cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Bởi lẽ ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc Diễm Quỳnh chất lượng cao với gương mặt trái xoan và nụ cười rạng rỡ. 

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành sự chú ý cho hình ảnh của cặp bài trùng Diễm Quỳnh - Anh Tuấn. Cả hai được ví như “cặp đôi vàng” của VTV khi cùng dẫn dắt nhiều chương trình quen thuộc với giới trẻ đầu những năm 2000 như Tạp chí MTV, Quà tặng âm nhạc, Tuổi đời mênh mông, Trò chơi âm nhạc...

Loạt ảnh hiếm của Diễm Quỳnh - Hoa khôi VTV” đời đầu-3

Diễm Quỳnh và Anh Tuấn là cặp đôi MC được khán giả yêu mến một thời

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/loat-anh-hiem-cua-diem-quynh-hoa-khoi-vtv-doi-dau-20230331174132063.htm?fbclid=IwAR09JykNje_Eg1z6zx33sgJFa66eDoJ8Ftf32njZzLbovtMxjnoqBB-UfKA

Diễm Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.