Lựa chọn im lặng để Cát Phượng một mình chống đỡ dư luận, Kiều Minh Tuấn anh đang làm gì thế này?

Đó là câu hỏi mà người hâm mộ dành cho Kiều Minh Tuấn mấy ngày gần đây.

Đó là câu hỏi mà người hâm mộ dành cho Kiều Minh Tuấn  mấy ngày gần đây.

Hạnh phúc trong showbiz vốn dĩ luôn là điều mong manh. Bởi bên cạnh sự nông sâu của lòng người, họ còn phải đối diện với vô vàn thử thách từ dư luận cho câu chuyện tình yêu đáng lý chỉ có 2 người.

Vì lẽ đó, những thông tin đồn đại dù đúng dù sai vẫn là "đặc sản" trong những câu chuyện tình của làng giải trí. Như cách mà cuộc tình gần 10 năm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang trải qua.

Thế nhưng, giữa cơn giông tố đó, fan hâm mộ của Cát Phượng bất ngờ đặt một câu hỏi mà khiến nhiều người phải suy ngẫm: "Kiều Minh Tuấn, anh đang làm gì thế này?"

Một người gồng gánh chống đỡ, một người im lặng "vô can"... 

Có ai đó nói rằng, hai người yêu nhau giống như cùng nhau trồng một cây tình yêu mà ở đó cả hai cùng nhau gieo trồng, chăm sóc và thậm chí còn phải bảo vệ nó giữa bão tố, sâu bệnh.

Tình yêu không chỉ có những ngày ngọt ngào nồng nhiệt, nó cũng nhiều lần phải đối diện với thử thách. Tình yêu trong làng giải trí cũng vậy, nỗi bất an lúc nào cũng thường trực bởi đôi khi chuyện yêu đương của họ có hàng trăm, hàng nghìn người cứ nhìn vào.

Ở thời điểm hiện tại, chẳng ai có thể có một câu trả lời chính xác nhất cho mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng ngoài người trong cuộc.

Vẫn ở bên nhau, đã chia tay, ồn ào chỉ là trò PR cho phim mới, người thứ 3 xuất hiện... tất cả cũng chỉ là sản phẩm của dư luận, những người thích tạo "drama".

Thế nhưng, giữa câu chuyện ồn ào đó, người ta lại bất ngờ nhận ra có một người phụ nữ, đang một mình miệt mài đi giải thích cho những nỗi lo lắng của dư luận còn một người lựa chọn im lặng và "vô tình" gây bất an.

Người ta nói rằng mỗi người có một cách riêng để đón nhận và giải quyết những tin đồn, nhưng có vẻ như không phải lúc nào im lặng cũng là một cách hay. 

Khi những tin đồn xuất hiện, dù chẳng biết thực hư thế nào nhưng người ta vẫn chỉ trích Kiều Minh Tuấn "thay lòng đổi dạ". Ngay lập tức, Cát Phượng phải lên tiếng. 

Hết trả lời trên trang cá nhân của mình, cô lại sang trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn để nói đỡ hộ bạn trai vì sợ dư luận quá khích.

Truyền thông tò mò, dư luận hoang mang, Cát Phượng chẳng ngại ngần thẳng thắn nói về mọi chuyện. 

Hết khẳng định mọi chuyện bình thường, Cát Phương liên tục trấn an dư luận và lên tiếng bênh vực Kiều Minh Tuấn. Không chỉ vậy, cô còn khẳng khái bảo vệ bạn diễn của bạn trai và hi vọng mọi người không quá khích ảnh hưởng tới người không liên quan.

Lựa chọn im lặng để Cát Phượng một mình chống đỡ dư luận, Kiều Minh Tuấn anh đang làm gì thế này? - Ảnh 3.

 Chỉ nhìn vậy cũng đủ thấy, cô đang nỗ lực thế nào để bảo vệ hình ảnh Kiều Minh Tuấn và tránh tin đồn đi quá xa.

Còn về phía mình, Kiều Minh Tuấn lại lựa chọn im lặng. Anh đăng tải các bài viết, trả lời comment của mọi người một cách vui vẻ nhưng "chỉ một lời quan trọng nhất" thì không hề nói gì. 

Không rõ Kiều Minh Tuấn có chịu khó lướt mạng xã hội một chút không nhưng rõ ràng Cát Phượng đang nỗ lực vì anh nhiều đến vậy.

Lựa chọn im lặng để Cát Phượng một mình chống đỡ dư luận, Kiều Minh Tuấn anh đang làm gì thế này? - Ảnh 4.

 Im lặng gây hiểu nhầm, đến phát ngôn hay hành động Kiều Minh Tuấn cũng khiến người khác phải "suy diễn". Tình trạng phát ngôn bất nhất hay "trống đánh xuôi, kèn thổi ngược" của Kiều Minh Tuấn cứ kéo dài hết lần này đến lần khác.

Trong một bài phỏng vấn cách đây 4 tháng, trong một chương trình truyền hình, Kiều Minh Tuấn òa khóc nói về khao khát có con với Cát Phượng. Còn ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên nói rằng: "Tôi không biết nữa. Lúc có lúc không. Có những lúc tôi rất mong muốn có con, được tự tay chăm sóc một đứa trẻ nhưng cũng có lúc tôi thấy việc có con hay không cũng không quan trọng".

Lựa chọn im lặng để Cát Phượng một mình chống đỡ dư luận, Kiều Minh Tuấn anh đang làm gì thế này? - Ảnh 5.

Khi bạn gái khẳng định tin tưởng mình 100%, "Tuấn luôn cho tôi biết việc đi với An Nguy, gặp gỡ cô ấy là vì gữa họ cần khoảnh khắc gần nhau, giúp việc quay phim chân thực hơn" thì Kiều Minh Tuấn lại quyết định nói ngược lại. 

Anh vui vẻ khẳng định thường xuyên đi chơi và nhắn tin yêu đương với bạn diễn An Nguy để nuôi dưỡng cảm xúc nhân vật nhưng hoàn toàn bí mật. 

"Tôi giấu Cát Phượng. Ngay từ đầu tôi đã xác định là làm việc này để nuôi dưỡng cảm xúc nên nếu tiết lộ cho người thứ 3, mọi chuyện sẽ không còn được tự nhiên. Tất nhiên Cát Phượng biết điều này nhưng không phải do tôi thông báo. Còn cô ấy muốn nghĩ sao về việc này đó là việc của cô ấy", Kiều Minh Tuấn tiết lộ trong một bài phỏng vấn. 

Trong nhiều bài phỏng vấn trước đây, Kiều Minh Tuấn khẳng định sẽ bên cạnh, chăm sóc Cát Phượng tới hết cuộc đời nhưng giờ đây anh lại hồn nhiên tuyên bố: "Nếu có người thứ ba và tình cảm đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn".

"Đừng để em một mình..."

Công bằng mà nói, nếu ví dụ như Kiều Minh Tuấn và Cát Phương chia tay nhau thì anh cũng chẳng có tội gì để mang ra phán xét. 

Trong tình yêu, đôi khi con số 10 năm, 20 năm chẳng thể nói ra được điều gì. Thời gian đã trải qua cùng nhau chẳng thể đong đếm rõ sự được mất. Khi chúng ta không thể cùng nhau tiếp thêm nhựa sống cho cây tình yêu tiếp tục đâm chồi nảy lộc thì cách tốt nhất là rời đi.

Lựa chọn im lặng để Cát Phượng một mình chống đỡ dư luận, Kiều Minh Tuấn anh đang làm gì thế này? - Ảnh 6.

Đừng đem thời gian ra để dằn vặt và phán xét bởi suy cho cùng hồi ức, kỷ niệm sẽ luôn là vốn tài sản quý báu để sau này chúng ta nhớ về nhau.

Vì thế, nếu lỡ Kiều Minh Tuấn không còn ở bên cạnh Cát Phượng thì cũng chẳng ai có thể oán trách anh.

Điều mà cư dân mạng "hờn" Kiều Minh Tuấn có lẽ là bởi họ thương Cát Phượng một mình vẫy vùng trong sự tấn công của dư luận về tình yêu mà cô đã đi suốt gần một thập kỷ. Còn người đàn ông cô yêu thì chọn im lặng, chọn "đứng ngoài" cơn bão ấy.

Lựa chọn im lặng để Cát Phượng một mình chống đỡ dư luận, Kiều Minh Tuấn anh đang làm gì thế này? - Ảnh 7.

Có thể anh chẳng cần vươn rộng đôi vai ra để chở che cho người phụ nữ của mình, cũng có thể anh có cách riêng của mình để bảo vệ tình yêu... Nhưng chính sự im lặng của Kiều Minh Tuấn vô tình làm Cát Phượng trở nên đáng thương trong mắt dư luận. Chính sự vô tình của Kiều Minh Tuấn khiến fan hâm mộ của Cát Phượng cảm thấy xót xa cho thần tượng của mình.

Lựa chọn im lặng để Cát Phượng một mình chống đỡ dư luận, Kiều Minh Tuấn anh đang làm gì thế này? - Ảnh 8.

Phụ nữ không tự dưng được gọi là phái yếu. Dù mạnh mẽ đến đâu thì chắc hẳn trong tình yêu người phụ nữ nào cũng mong muốn tìm được cho mình một bờ vai vững chắc để dựa vào tránh đi bão tố ngoài kia.

Họ - những người yêu thương Cát Phượng, điều họ quan tâm không phải là việc cặp đôi còn yêu nhau hay không, họ cũng không định sống thay cuộc đời của nghệ sĩ, họ đơn giản chỉ mong thần tượng của mình không phải cô đơn đối diện với dư luận.

Theo Helino


Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.