Lương Bằng Quang bất ngờ nói Ngân 98 là người phụ nữ nguy hiểm, có thể khiến một gia đình đang hạnh phúc "toang"

Những chia sẻ của Lương Bằng Quang lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những ngày vừa qua mạng xã hội tập trung sự chú ý trước vụ đánh “tiểu tam” đòi xe Lexus LX 570 trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội hôm 15/9.

Giống như đa số cư dân mạng, cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 cũng livestream và để lại những bình luận xung quanh câu chuyện này nói riêng và chuyện ngoại tình đánh vợ nói chung. 

Lương Bằng Quang và Ngân 98 nói về chuyện ngoại tình, đánh ghen.

Trong đoạn livestream, có một cư dân mạng bình luận rằng: “Có những người như Ngân 98 thì đàn ông mới ngoại tình”. Đáp trả lại bình luận của cư dân mạng, Ngân 98 bức xúc: “Ý bạn là do mình xấu, tính tình không tốt hay là vì mình mặc hở hang, lăng loàn như mình cho nên đàn ông mới đi ngoại tình?”. 

Lương Bằng Quang nói Ngân 98 là người phụ nữ nguy hiểm.

Ngay sau đó, Lương Bằng Quang cũng chia sẻ quan điểm rằng: “Các bạn đang nợ Quang một điều rất lớn. Đó là Quang đã cùm chân bà này ở nhà không cho đi ra đường sexy ở ngoài, không làm khổ rất nhiều gia đình hạnh phúc”. 

Nam ca sĩ cho rằng, nếu mà thả Ngân 98 ra thì từ việc mặc đồ sexy cho tới ánh mắt đều rất nguy hiểm: “Bà này rất là nguy hiểm, có thể dụ dỗ tất cả mọi đàn ông”.

Lương Bằng Quang bất ngờ nói Ngân 98 là người phụ nữ nguy hiểm, có thể khiến một gia đình đang hạnh phúc toang-1

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/luong-bang-quang-bat-ngo-noi-ngan-98-la-nguoi-phu-nu-nguy-hiem-co-the-khien-mot-gia-dinh-dang-hanh-phuc-toang-162202009171646447.htm

Lương Bằng Quang

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.