Lương Bằng Quang tiết lộ sốc sau khi chia tay Ngân 98

Lương Bằng Quang cho rằng việc đó là bình thường, không có gì đáng xấu hổ.

Lương Bằng Quang cho rằng việc đó là bình thường, không có gì đáng xấu hổ.

Việc Lương Bằng Quang và Ngân 98 chia tay đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng suốt thời gian qua. Trong khi Lương Bằng Quang tiết lộ anh và bạn gái cũng gặp phải nhiều vấn đề như những cặp đôi khác nhưng câu chuyện của họ khó giải quyết hơn thì Ngân 98 lại úp mở việc có "người thứ ba" xen vào mối quan hệ của họ. 

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên VietNamNet, Lương Bằng Quang gây sốc khi tiết lộ anh Ngân 98 vẫn ở cùng nhau dù đã chia tay. "Ở chung thì vẫn tiếp tục ở chung. Tại vì Ngân 98 có một số công việc tại nhà của Lương Bằng Quang. Và thậm chí có một nhà riêng bên cạnh, cô ấy cứ lui tới để lấy đồ qua lấy đồ lại cho khách. Cho nên việc cô ấy tới nhà Quang ngủ lại là tự nhiên, không có gì xấu hổ" - chủ nhân bản hit "Chính em" nói. 

Lương Bằng Quang tiết lộ sốc sau khi chia tay Ngân 98-1
Lương Bằng Quang và Ngân 98 tuyên bố chia tay khiến dân mạng bất ngờ.

Tuy nhiên, Lương Bằng Quang cũng nhấn mạnh thêm, việc ở chung hay không không quan trọng mà: "Quan trọng là có cái gì hay không và trong đầu mình nghĩ còn có nhau hay không?".

Chia sẻ của Lương Bằng Quang khiến nhiều người bất ngờ và tiếp tục đặt dấu hỏi lớn về thực hư chuyện chia tay giữa cặp đôi này. Mặc dù đã thừa nhận chính thức "đường ai nấy đi" song nhiều người vẫn nghi ngờ họ dùng chuyện tình cảm để "đánh bóng tên tuổi". Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang vẫn đều đặn nhắc đến Ngân 98 và ẩn ý muốn hàn gắn cùng hot girl này. 

Lương Bằng Quang tiết lộ sốc sau khi chia tay Ngân 98-2Nam nhạc sĩ tiết lộ cả hai vẫn ở chung nhà. 

Trước Lương Bằng Quang, danh ca đình đám hải ngoại Quang Lê cũng tiết lộ anh và bạn gái Thanh Bi vẫn ngủ chung sau khi chia tay. Ngoài ra, cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh cũng lựa chọn việc sống chung nhà sau khi ly hôn. Lý do mà họ đưa ra là để tiện cho việc chăm sóc con trai của mình. 

Theo Helino 


Lương Bằng Quang

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.