Lương Thế Thành tự hào khoe con trai giống mình như bản sao

Hình ảnh tinh nghịch của 2 cha con được nam diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" - Lương Thế Thành - đăng tải trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của công chúng.

Hình ảnh tinh nghịch của 2 cha con được nam diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" - Lương Thế Thành - đăng tải trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của công chúng.

Sau một tháng bà xã sinh con trong bí mật và chỉ tiết lộ hình ảnh con trai cách đây 2 ngày, Lương Thế Thành đã cởi mở hơn với công chúng khi tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc tinh nghịch của mình bên cạnh cậu con trai kháu khỉnh với lời bình dễ thương: "Con với ba thi coi ai mỏ nhọn hơn nè."

Lương Thế Thành tự hào khoe con trai giống mình như bản sao-1

Lương Thế Thành âu yếm cậu con trai nhỏ

Trong ảnh, cậu bé Lương Thế Bảo (tên thân mật là Bảo Bảo) mặc bộ đồ liền thân màu xanh nước biển được ba bế trên tay. Dù lần đầu làm bố, nam diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" đã thể hiện khả năng bồng bế thành thạo, khéo léo. Không những thế, Lương Thế Thành còn khiến con trai làm trò chu mỏ rất đáng yêu. 

Bức ảnh nhanh chóng nhận được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen cho hai cha con: "Hai cha con giống nhau như đúc cũng có nét giống mẹ nữa! Đốn tim !", "Đẹp quá anh ơi! Nét rõ luôn". Các đồng nghiệp Tú Vi, Kiều Minh Tuấn cũng thể hiện sự thích thú trước hình ảnh đáng yêu của hai cha con Lương Thế Thành.

Lương Thế Thành tự hào khoe con trai giống mình như bản sao-2

Hình ảnh ngọt ngào của 2 vợ chồng Lương Thế Thành – Thuý Diễm trong đám cưới.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm bén duyên từ bộ phim "Ranh giới tình". Họ quyết định trở thành vợ chồng vào năm 2015. Bé Bảo Bảo là con trai đầu lòng của cặp đôi sau 3 năm kết hôn.

Theo Helino


Lương Thế Thành

Thúy Diễm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.