Lưu Hương Giang khoe visual mới chuẩn bị Đạp Gió nhưng vướng nghi vấn "dao kéo" vì chi tiết này

Bên cạnh lời khen ngợi thì diện mạo mới đây của Lưu Hương Giang khiến dân mạng đặt nghi vấn nữ ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Thời gian qua, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhận được nhiều sự quan tâm khi hé lộ 30 "chị đẹp" bao gồm nhiều cái tên đình đám Vbiz. Trong đó, gây chú ý không kém chính là sự góp mặt của Lưu Hương Giang.

Vào ngày 13/10, trang chủ chương trình đã đăng tải đoạn clip xịn xò giới thiệu Lưu Hương Giang tới khán giả. Nữ ca sĩ xuất hiện gợi cảm với chiếc váy màu xanh được thiết kế gợi cảm. Khi quay cận, Lưu Hương Giang nhận được nhiều lời khen bởi visual mặn mà, sắc sảo dù đã là mẹ 2 con.

Tuy nhiên, ở một số góc, cô để lộ sống mũi cao thẳng tắp và có phần kém tự nhiên hơn so với bình thường. Đây không phải lần đầu Lưu Hương Giang lộ diện với chiếc mũi có phần khác lạ. Cũng bởi chi tiết này mà nhiều người đặt nghi vấn nữ ca sĩ đã "dao kéo" trên gương mặt.

Lưu Hương Giang khoe visual mới chuẩn bị Đạp Gió nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này-1Dân mạng dành nhiều sự chú ý đến chiếc mũi thẳng tắp lạ lẫm của Lưu Hương Giang

Lưu Hương Giang khoe visual mới chuẩn bị Đạp Gió nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này-2Bên cạnh lời khen thì cũng có vài ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đã "dao kéo" phần mũi

Thời gian qua, Lưu Hương Giang cũng thường xuyên hé lộ những khoảnh khắc tập tành rất chăm chỉ. Trước đó, cô cũng chia sẻ về quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng : "Tôi nghĩ sẽ có những trải nghiệm đẹp với đồng nghiệp khi trình diễn nhóm nhạc. Đây cũng sẽ là thử thách lớn vì tôi là người ngại va chạm".

Lưu Hương Giang sinh năm 1983. Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, nữ ca sĩ cũng quyết định theo đuổi con đường âm nhạc và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Dù đã sinh nở 2 nhóc tì, song đến nay, cô vẫn luôn thành công trong việc giữ gìn sắc vóc của mình.

Lưu Hương Giang khoe visual mới chuẩn bị Đạp Gió nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này-3Lưu Hương Giang là 1 trong 30 nghệ sĩ nữ đình đám tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Lưu Hương Giang khoe visual mới chuẩn bị Đạp Gió nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này-4

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/luu-huong-giang-khoe-visual-moi-chuan-bi-dap-gio-nhung-vuong-nghi-van-dao-keo-vi-chi-tiet-nay-d283555.html

Lưu Hương Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.