Lý do Ninh Dương Lan Ngọc bị chỉ đích danh trên tiêu đề "clip nóng" đang phát tán rầm rộ?

Đoạn clip nóng được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc rất có thể là một sản phẩm của "deep fake".

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao trước một số hình ảnh nhạy cảm từ clip nóng được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc bị phát tán trên một trang web 18+. Trang web này còn mô tả cụ thể các thông tin về nhân vật nữ trong clip nóng gồm tên, tuổi, nghề nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc.

Tuy nhiên, dân tình cũng đang rất nghi ngờ độ thực hư của những thông tin này bởi việc ghép mặt một ai đó vào clip là hoàn toàn có thể làm được bằng công nghệ "deep fake", rất có thể Ninh Dương Lan Ngọc đã bị kẻ xấu ghép mặt vào clip 18+. Trên thực tế, nhiều sao nữ quốc tế như Nancy (MOMOLAND), BLACKPINK,... cũng đã từng rơi vào tình huống tương tự, bị ghép mặt vào các clip nóng và phát tán lên các trang web đen. Vì vậy, dù gương mặt của cô gái trong clip nóng đang bị phát tán rầm rộ giống Ninh Dương Lan Ngọc thì cũng không thể khẳng định chắc chắn đó chính là nữ diễn viên.

Lý do Ninh Dương Lan Ngọc bị chỉ đích danh trên tiêu đề clip nóng đang phát tán rầm rộ?-1

Lý do Ninh Dương Lan Ngọc bị chỉ đích danh trên tiêu đề clip nóng đang phát tán rầm rộ?-2

Hình ảnh từ clip nóng được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc đang gây sốc trên mạng

Lý do Ninh Dương Lan Ngọc bị chỉ đích danh trên tiêu đề clip nóng đang phát tán rầm rộ?-3

Lisa (BLACKPINK)

Lý do Ninh Dương Lan Ngọc bị chỉ đích danh trên tiêu đề clip nóng đang phát tán rầm rộ?-4

Và nhiều thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng cũng từng là nạn nhân của việc ghép mặt vào clip nóng

"Deep fake" là công nghệ sản xuất, chỉnh sửa ảnh hoặc video dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) với các nội dung không xảy ra trong thực tế. Nó chủ yếu tập trung sản phẩm vào việc ghép mặt những nhân vật nổi tiếng vào một sản phẩm nào đó và thường vì mục đích xấu.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.