Ly Kute: Từ đau khổ khi mang thai đến bà mẹ đơn thân hạnh phúc được bao người nể phục!

Nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" Ly Kute khiến nhiều chị em ngưỡng mộ vì bản lĩnh và sự kiên định đã giúp cô vượt qua tất cả.

Nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" Ly Kute khiến nhiều chị em ngưỡng mộ vì bản lĩnh và sự kiên định đã giúp cô vượt qua tất cả.

Trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách, Ly Kute càng chiếm được tình yêu thương và trân trọng của người hâm mộ vì sự mạnh mẽ và bản lĩnh của mình.

ly kute: tu dau kho khi mang thai den ba me don than hanh phuc duoc bao nguoi ne phuc! - 1

Năm 2015, mối tình giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute (diễn viên Khánh Ly của Nhật ký Vàng Anh) nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Trong thời gian này, hai người thường xuyên chia sẻ những bức hình thân mật cùng những lời có cánh dành cho nhau. Tuy nhiên, chỉ sau 6 tháng hẹn hò, cặp đôi này tuyên bố đường ai nấy đi.

Ly Kute từng phải nhập viện do suy nghĩ quá nhiều trong thời gian mang bầu

Điều bất ngờ là khi chia tay, Ly Kute thừa nhận đã mang trong mình giọt máu của Mạc Hồng Quân. Trong khi đó, Mạc Hồng Quân từ chối đứa con của mình. Dù vậy, Ly Kute vẫn quyết định trở thành một bà mẹ đơn thân.

Ít lâu sau khi chia tay Ly Kute, tuyển thủ Mạc Hồng Quân công khai mối quan hệ với Kỳ Hân. Từ đó, những thị phi cũng bắt đầu tới với cả ba người. Ly Kute chọn cách im lặng và cắt đứt mọi liên hệ với tình cũ. Hành động của cựu hot girl Hà Thành nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ.

Ly Kute vượt qua tất cả và một mình sinh con mà không cần có bạn trai bên cạnh

Tuy nhiên, đây là thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời của cô. Những áp lực từ sự đổ vỡ tình cảm và dư luận khiến cô suy sụp. Ly Kute phải nhập viện do suy nghĩ và làm việc quá nhiều trong thời gian mang thai. Tuy vậy, nghị lực phi thường đã giúp cô lấy lại tinh thần và sinh con an toàn trong sự động viên của nhiều người hâm mộ.

Dù khá kín tiếng nhưng các bà mẹ bỉm sữa vẫn luôn tỏ ra ngưỡng mộ trước sự khéo chăm con của Ly Kute

Sau khi sinh con, mối qan hệ giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân thỉnh thoảng vẫn được “làm nóng” trên mạng xã hội. Vợ của cầu thủ sinh năm 1992 là Kỳ Hân cũng từng bị chỉ trích khi có những phát ngôn "gây sóng gió" về Ly Kute. Kỳ Hân khẳng định mỗi tháng Mạc Hồng Quân chu cấp cho con trai 60 triệu đồng. Tuy nhiên, Ly Kute lên tiếng phản bác và khẳng định chưa nhận được một đồng nào của Mạc Hồng Quân từ khi sinh con và cô cũng không cần điều đó.

ly kute: tu dau kho khi mang thai den ba me don than hanh phuc duoc bao nguoi ne phuc! - 6

Hơn hai năm làm mẹ đơn thân, người hâm mộ bất ngờ trước cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của Ly Kute trong hiện tại. 

Dù khá bận rộn nhưng Ly Kute luôn dành thời gian đưa con đi chơi nhiều nơi

Ly Kute tập trung vào công việc kinh doanh thời trang và gặt hái được những thành công nhất định. Cô khá bận rộn với công việc kinh doanh nhưng vẫn luôn dành thời gian cho con trai có tên thân mật là Khoai Tây. 

Bé Khoai Tây càng lớn càng đáng yêu

Bé Khoai Tây khá ngoan ngoãn và bụ bẫm. Con trai Ly Kute có thể tự đánh răng, đi xe đạp… khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa thán phục. Ly Kute cũng thường xuyên đưa con trai đi chơi khắp nơi. Những hình ảnh của hai mẹ con khiến nhiều người thích thú.

Ly Kute luôn nhận được sự ủng hộ của mẹ

Sau 2 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute ngày càng xinh đẹp và tự tin. Cô trở thành tấm gương cho bản lĩnh, sự tự tin. Là phụ nữ, điều quan trọng là biết yêu thương và làm chủ chính cuộc đời mình.

Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.