"Ma làng" Hồng Sơn nguy kịch vì nhồi máu não

Các bác sĩ khoa Thần kinh Bệnh viện Bạch Mai cho biết ông bị nhồi máu não, thời gian còn lại của ông chỉ còn tính bằng giờ.

19h30 ngày 10.8,những người hàng xóm của diễn viên Hồng Sơn ở Bồ Đề, Gia Lâm (Hà Nội) đã phákhóa cửa vào nhà và phát hiện ra ông nằm ngất xỉu trên nền đất.

Các bác sĩkhoa Thần kinh Bệnh viện Bạch Mai cho biết ông bị nhồi máu não, thời gian cònlại của ông chỉ còn tính bằng giờ.

"Ma làng" Hồng Sơn nguy kịch vì nhồi máu não
Diễn viên Hồng Sơn đang cấp cứu tại khoa Thần kinh Bệnh viện Bạch Mai

Nhậnđược tin dữ, 9h sáng ngày 11.8, tôi có mặt ở Khoa Thần Kinh của Bệnhviện Bạch Mai. Lê Kim Chi, con gái duy nhất của diễn viên Hồng Sơn, chobiết bố cô vừa được các bác sĩ đưa đi siêu âm tim. Bằng giọng nghẹnngào, Chi kể lại:

"Buổi trưangày 9.8, bố em vẫn đi ăn cơm với bạn bè thân thiết. Như thường lệ, cuối chiềuông lại về căn phòng thuê ở khu Bồ Đề, Gia Lâm. Bẵng đi đến tận hơn 19h tối ngày10.8, mọi người xung quanh mới phát hiện sự vắng mặt bất thường của ông. Mộtngười em họ hàng ở gần đó chạy sang đập cửa nhưng không thấy ông mở. Nhìn quacửa sổ phòng, mọi người tá hỏa khi thấy ông nằm dài bất động dưới sàn nhà.

Ngay sau khiphá cửa xong, bố em đã được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai. Bước đầu cácbác sĩ xác định ông bị nhồi máu não, mạch máu dẫn máu lên não đã bị xơ vữa từlâu nên đã vỡ, một bên não đã chết và biến thành màu đen, khả năng chỉ có thểkéo dài thêm vài ngày nữa".

Nói đến đây,cô con gái được diễn viên Hồng Sơn yêu quý hơn cả bản thân mình nghẹn ngào chựckhóc. Trời bỗng đổ mưa như để chia sẻ nỗi buồn của những người từng quen biếtvới diễn viên Hồng Sơn, từng chứng kiến anh sa ngã và làm lại cuộc đời.

Chiến thắngma túy, Hồng Sơn đã trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ và khẳng định tài năng diễnxuất tuyệt vời của anh qua nhiều bộ phim được yêu thích như Ma Làng (vai Dỏ), Gió Làng Kình (vai Bài), Cổ vật (vai Voòng Sanh),Chủ tịch tỉnh…


Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.