Mặc kệ bị Xuân Hương bóc trần, MC Thanh Bạch hội ngộ dàn sao Vbiz tại Đà Nẵng với thái độ bất ngờ

MC Thanh Bạch xuất hiện trong sự kiện, vui vẻ chụp ảnh cùng dàn nghệ sĩ giữa ồn ào bị vợ cũ là Xuân Hương "vạch mặt".

MC Thanh Bạch xuất hiện trong sự kiện, vui vẻ chụp ảnh cùng dàn nghệ sĩ giữa ồn ào bị vợ cũ là Xuân Hương "vạch mặt".

Câu chuyện giữa cặp đôi nghệ sĩ được yêu mến một thời Xuân Hương - Thanh Bạch gần đây trở lại, gây xôn xao mạng xã hội dù đã ly hôn nhiều năm. Nguồn cơn bắt đầu khi Thanh Bạch tham gia một chương trình talkshow, chia sẻ về nguyên nhân tan vỡ với Xuân Hương là do vợ cũ thiếu lãng mạn. Khi được một người bạn gửi cho thông tin này, nghệ sĩ Xuân Hương ngay lập tức đăng tải dòng trạng thái kể về những gì mình đã phải trải qua khi sống chung với Thanh Bạch với nhiều kỳ và những tình tiết cực sốc, từ việc Xuân Hương phải chịu đựng sự vô trách nhiệm của chồng cũ với gia đình, với con, mua đồ vô tội vạ... cho đến cảnh phải sống khổ sở với mẹ chồng, em chồng, bị lấy làm bình phong vì chồng có quan hệ mập mờ với cậu em trai làm nghề cắt tóc.

Xuân Hương đã "bóc" đến chương thứ 4 nhưng Thanh Bạch vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ phớt lờ, không đăng tải thông tin gì mới. Cho tới mới đây nhất, MC Thanh Bạch xuất hiện cùng một vài nghệ sĩ như Hoa hậu Ngọc Hân, MC Trác Thuý Miêu, Lệ Quyên, Hà Anh,... trong một sự kiện ở Đà Nẵng. Nam MC vẫn vui vẻ, thoải mái như không có chuyện gì xảy ra.

Mặc kệ bị Xuân Hương bóc trần, MC Thanh Bạch hội ngộ dàn sao Vbiz tại Đà Nẵng với thái độ bất ngờ-1
MC Thanh Bạch xuất hiện trong sự kiện, vui vẻ chụp ảnh cùng dàn nghệ sĩ.

Mặc kệ bị Xuân Hương bóc trần, MC Thanh Bạch hội ngộ dàn sao Vbiz tại Đà Nẵng với thái độ bất ngờ-2
Nam MC chụp ảnh vui vẻ với Hoa hậu Ngọc Hân.

Mặc kệ bị Xuân Hương bóc trần, MC Thanh Bạch hội ngộ dàn sao Vbiz tại Đà Nẵng với thái độ bất ngờ-3
Cùng thời điểm, Xuân Hương liên tục vén màn cuộc sống hôn nhân cách đây nhiều năm với Thanh Vạch, tiết lộ những tình tiết cực sốc.

 

Theo Helino


MC Thanh Bạch

xuân Hương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.