Mặc kệ truyền thông cả nước "bão tố" thế nào, Ngọc Trinh vẫn thể hiện thái độ này

Có vẻ như Ngọc Trinh không mấy để tâm tới những phản ứng trái chiều của dư luận về bộ cánh táo bạo của mình.

Có vẻ như Ngọc Trinh không mấy để tâm tới những phản ứng trái chiều của dư luận về bộ cánh táo bạo của mình.

Sáng nay (theo giờ Việt Nam), Ngọc Trinh đã có màn sải bước tại thảm đỏ LHP Cannes náo loạn cả truyền thông trong nước lẫn quốc tế. Nguyên nhân xuất phát từ bộ váy "mặc như không mặc" của người đẹp nội y.

Điều đáng nói, khi chia sẻ về điều này, Ngọc Trinh cho hay cô rất tự hào và không quan tâm những lời mắng chửi của mọi người: "Trinh hoàn toàn tự tin. Trinh thích thì Trinh mặc, còn lại Trinh miễn nhiễm với mọi lời chê lời chửi của mọi người từ xưa tới nay rồi. Mọi người thích chửi cứ chửi. Trinh thích làm cứ làm."

Ngọc Trinh thả dáng trên đường phố Paris

Bỏ ngoài tai những ồn ào từ dư luận trong nước, Ngọc Trinh lại tiếp tục đi chụp ảnh streetstyle trên đường phố Paris. Có vẻ như tâm trạng của người đẹp nội y vô cùng vui vẻ, cô liên tục khoe những hình ảnh hoạt động tại Paris cho người hâm mộ, không mấy quan tâm tới những lời mắng chửi.

Ngọc Trinh vui vẻ khoe đi chụp hình

 

Theo Helino 


Ngọc Trinh tại LHP Cannes

LHP Cannes 2019

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.