Mai Phương Thúy bất ngờ phát ngôn sốc: 'Chuyện người đời cho là ngu ngốc, không chuyện gì là tôi đây không dám làm'

Phát ngôn mới nhất từ Mai Phương Thuý thể hiện sự bản lĩnh, tự tin và táo bạo của nàng hậu.

Phát ngôn mới nhất từ Mai Phương Thuý thể hiện sự bản lĩnh, tự tin và táo bạo của nàng hậu.

Sức hút của Hoa hậu Mai Phương Thúy trong làng giải trí Việt chưa bao giờ "hạ nhiệt". Mới đây, cô lại gây chú ý với dòng trạng thái: "Tất cả những chuyện người đời cho là ngu ngốc, không chuyện gì là tôi đây không dám làm".

Mai Phương Thúy bất ngờ phát ngôn sốc: Chuyện người đời cho là ngu ngốc, không chuyện gì là tôi đây không dám làm-1

Mai Phương Thuý cho biết, cô dám làm cả những chuyện mà "người đời cho là ngu ngốc".

Đi kèm với status này là tấm hình Hoa hậu Việt Nam 2006 mặc một chiếc váy khoét sâu ngực, khoe khéo thân hình quyến rũ, nóng bỏng. Khuôn mặt hất cao phần nào thể hiện được sự bản lĩnh và tính cách mạnh mẽ của nàng hậu.

Đã 12 năm kể từ khi đăng quang, Mai Phương Thúy không ít lần vướng phải thị phi bởi những bộ hình gợi cảm gây tranh cãi, tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ hay thậm chí là bị chỉ trích vì thái độ ứng xử kém văn hóa với người lớn tuổi. Sau mỗi ồn ào, người ta lại thấy người đẹp nỗ lực sửa đổi và khẳng định bản thân hơn.

Theo nld.com.vn


Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.