Mai Tài Phến – chàng trai đang nổi như cồn với "chuyện tình" cùng Mỹ Tâm: Có thành tích học tập đáng nể nhưng từng suýt không được thi đại học

Từ sự kiện siêu hot này, tất tần tật thông tin về chàng trai sinh năm 1991 đều được mọi người thi nhau lục lại.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng hợp tác rất ăn ý trong các tác phẩm âm nhạc và điện ảnh nên được dân tình liên tục gán ghép. Và bây giờ cặp đôi được cho là "phim giả tình thật" cũng không phải là điều quá ngạc nhiên. Dù phía Mỹ Tâm đã lên tiếng và khẳng định: "Khi nào lấy ai mình sẽ thông báo" tuy nhiên điều này không ngăn được người hâm mộ tiếp tục "đẩy thuyền" và hy vọng.

Mai Tài Phến – chàng trai đang nổi như cồn với chuyện tình cùng Mỹ Tâm: Có thành tích học tập đáng nể nhưng từng suýt không được thi đại học-1Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng hợp tác rất ăn ý trong các tác phẩm âm nhạc và điện ảnh.

Từ sự kiện siêu hot này, tất tần tật thông tin về chàng trai sinh năm 1991 đều được mọi người thi nhau lục lại. Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp trai, body nóng bỏng mà "thầy giáo mưa" còn có một thành tích học tập vô cùng đáng nể. Tuy nhiên, Mai Tài Phến cũng từng mắc phải một lỗi "chí mạng" đến mức suýt bỏ lỡ cơ hội thi đại học, đó chính là đến nộp hồ sơ muộn.

Mai Tài Phến – chàng trai đang nổi như cồn với chuyện tình cùng Mỹ Tâm: Có thành tích học tập đáng nể nhưng từng suýt không được thi đại học-2Mai Tài Phến tốt nghiệp loại giỏi trường ĐH Sân khấu Điện ảnh.

Mai Tài Phến sinh ra trong một gia đình làm nghề kinh doanh ở Bạc Liêu. Gia đình anh có tiềm lực kinh tế ổn định khiến cuộc sống của Mai Tài Phến trôi qua không mấy khó khăn. Nhiều người còn nói đùa rằng Mai Tài Phến chính là phiên bản "công tử Bạc Liêu" ngoài đời thật.

Từ khi Mai Tài Phến 2 tuổi anh đã được bố mẹ gửi xuống Cà Mau học vì cho rằng môi trường học tập ở đây tốt hơn tại Bạc Liêu. Từ cấp 1 cho đến cấp 3, Mai Tài Phến sống ở nhà họ hàng, được cho mỗi ngày 2.000 đồng để đi học, dù có khát nước cũng không dám mua vì nếu không là sẽ phải nhịn đói từ chiều đến tối.

Học xong cấp 3, anh thi ngành Kiến trúc do nghe theo một người cậu làm nghề xây dựng - người anh ở nhờ lúc vừa lên Sài Gòn. Nhưng sau một thời gian theo nghề, anh nhận thấy không phù hợp nên đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định chuyển sang trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TPHCM.

Khi quyết định chuyển sang ĐH Sân khấu - Điện ảnh TPHCM, Mai Tài Phến đã đến nộp hồ sơ sát giờ đóng cửa đến nỗi nhân viên phải thốt lên "Em mà trễ khoảng 10 giây thì năm sau đến thi nhé".

Chia sẻ về chuyện này, Mai Tài Phến từng tâm sự: "Thật sự lúc đó, tôi vẫn chưa nghĩ được gì. Tôi mua hồ sơ về để khoảng 2 – 3 ngày mới điền thông tin vào. Khi đi đến nơi nộp hồ sơ lại là giờ cuối cùng, ngày cuối cùng trong thời hạn trường tuyển sinh. Tôi vừa nộp hồ sơ xong là người nhận chốt cửa, khóa lại luôn. Đó đúng là cái duyên".

Mai Tài Phến – chàng trai đang nổi như cồn với chuyện tình cùng Mỹ Tâm: Có thành tích học tập đáng nể nhưng từng suýt không được thi đại học-3Cái tên Mai Tài Phến bắt đầu nhận được sự chú ý khi tham gia 2 MV ca nhạc cùng Hương Tràm và Mỹ Tâm.

Cuối cùng sau bao năm rèn luyện, Mai Tài Phến đã tốt nghiệp loại giỏi tại ĐH Sân khấu - Điện ảnh TPHCM.

Sự nghiệp của Mai Tài Phến bắt đầu thay đổi với giải thưởng quán quân "Gương mặt điện ảnh 2017". Cái tên Mai Tài Phến bắt đầu nhận được sự chú ý khi tham gia 2 MV ca nhạc cùng Hương Tràm và Mỹ Tâm và nổi đình nổi đám với bộ phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh". 

Nhìn lại quá trình của mình, Mai Tài Phến cho biết anh tin rằng sự nghiệp của mình không hề có chữ "ăn may".

"Tôi là người có học hành diễn xuất bài bản chứ không phải tay ngang, tôi có quá trình nhưng quá trình đó có người biết và cũng có người không biết. Nhiều người không biết sẽ nghĩ tôi may mắn, ăn may, còn những người biết chắc sẽ không hoàn toàn nghĩ như thế".

Một số hình ảnh đời thường của Mai Tài Phến:

Mai Tài Phến – chàng trai đang nổi như cồn với chuyện tình cùng Mỹ Tâm: Có thành tích học tập đáng nể nhưng từng suýt không được thi đại học-4Mai Tài Phến sinh năm 1991.

Mai Tài Phến – chàng trai đang nổi như cồn với chuyện tình cùng Mỹ Tâm: Có thành tích học tập đáng nể nhưng từng suýt không được thi đại học-5Mai Tài Phến – chàng trai đang nổi như cồn với chuyện tình cùng Mỹ Tâm: Có thành tích học tập đáng nể nhưng từng suýt không được thi đại học-6Mai Tài Phến – chàng trai đang nổi như cồn với chuyện tình cùng Mỹ Tâm: Có thành tích học tập đáng nể nhưng từng suýt không được thi đại học-7Mai Tài Phến – chàng trai đang nổi như cồn với chuyện tình cùng Mỹ Tâm: Có thành tích học tập đáng nể nhưng từng suýt không được thi đại học-8
Chàng trai đang nổi như cồn với tin hẹn hò cùng Mỹ Tâm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mai-tai-phen-chang-trai-dang-noi-nhu-con-voi-chuyen-tinh-cung-my-tam-co-thanh-tich-hoc-tap-dang-ne-nhung-tung-suyt-khong-duoc-thi-dai-hoc-162212002130038719.htm

Mỹ Tâm

Mai Tài Phến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.