“Mâm nào cũng nhảy”, Dương Yến Ngọc xứng đáng được phong danh hiệu “Bà tám kém sang nhất Vbiz”

Trước Đông Nhi, rất nhiều sao Việt khác cũng từng là nhân vật chính trong những câu chuyện “kém sang” của Dương Yến Ngọc.

Trước Đông Nhi, rất nhiều sao Việt khác cũng từng là nhân vật chính trong những câu chuyện “kém sang” của Dương Yến Ngọc.

Dương Yến Ngọc là cựu người mẫu tên tuổi trên những sàn diễn tại TP.HCM, đồng thời cũng là một nữ diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim: Những cô gái chân dài, 1.735 km, Thạch Thảo...

Mâm nào cũng nhảy”, Dương Yến Ngọc xứng đáng được phong danh hiệu Bà tám kém sang nhất Vbiz”-1

Tuy nhiên, thay vì gây ấn tượng bởi nhan sắc hay những hoạt động trong giới giải trí, Dương Yến Ngọc lại khiến khán giả nhớ về cô nhiều hơn với những câu chuyện tình rắc rối, những lần tố tụng, dằn mặt tình cũ trên mạng. Ngoài ra, cựu người mẫu còn nổi tiếng là một "bà tám" của showbiz Việt, cứ hễ nơi nào có chuyện "hot" là y như rằng trang cá nhân của Dương Yến Ngọc có ngay một bài bình luận các thể loại.

Mâm nào cũng nhảy”, Dương Yến Ngọc xứng đáng được phong danh hiệu Bà tám kém sang nhất Vbiz”-2

Dương Yến Ngọc – gương mặt vàng trong làng vô duyên của showbiz Việt

Mới đây nhất, Dương Yến Ngọc tiếp tục gây thị phi khi chúc mừng mà giống như "cà khịa" khi Đông Nhi nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. Cũng "bắt trend" chúc mừng cặp đôi vàng của showbiz Việt nhưng trước khi chúc mừng, cựu siêu mẫu cũng phải chêm vào bằng được những câu khó nghe như: "Tôi biết và gặp Đông Nhi cách đây 10 năm. Khi ấy Đông Nhi xấu, hát dở..., không có tố chất ngôi sao để các bầu show có niềm tin lăng xê..."

Mâm nào cũng nhảy”, Dương Yến Ngọc xứng đáng được phong danh hiệu Bà tám kém sang nhất Vbiz”-3

Lời chúc "kém sang" của Dương Yến Ngọc dành cho Đông Nhi

Ngay lập tức, bài đăng của Dương Yến Ngọc nhận phải một "rổ gạch đá" từ cộng đồng mạng. Thế nhưng, có vẻ như Dương Yến Ngọc đã quá quen với việc phát ngôn bừa rồi bị "ném đá" nên chừng này vẫn chưa hề hấn gì. Bằng chứng là trước đây, không ít lần người đẹp này đã bày tỏ quan điểm về "chuyện nhà người ta" trên trang cá nhân và chưa lần nào được công chúng ủng hộ.

Hóa thầy xem tướng cho Việt Anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Cách đây không lâu, diễn viên Việt Anh đã gây bất ngờ khi tiết lộ gương mặt vừa mới "trùng tu" của mình. Không chỉ tỏ ra tiếc nuối và bàn tán xôn xao như cộng đồng mạng, Dương Yến Ngọc còn dành hẳn một bài đăng trên trang cá nhân để nói về tướng số của nam diễn viên.

Theo cô, Việt Anh sửa mũi và cằm là quá dại dột, làm mất lộc. Cựu người mẫu còn mạnh dạn phán rằng tương lai của Việt Anh sẽ toàn những điều không may mắn như mất lộc bất động sản, khổ vì tình, mất tướng đàn ông...

Mâm nào cũng nhảy”, Dương Yến Ngọc xứng đáng được phong danh hiệu Bà tám kém sang nhất Vbiz”-4

Dương Yến Ngọc "xem tướng" cho Việt Anh hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Dù nhiều người đồng quan điểm rằng Việt Anh đã đẹp sẵn và không nên chỉnh sửa gì làm mất nét đẹp tự nhiên, nhưng những lời phán xét về tương lai nam diễn viên của Dương Yến Ngọc thì cũng chẳng khác gì đang trù ẻo cuộc đời người khác.

"Ba phải" chuyện vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên

Tại thời điểm người người nhà nhà đang ra sức hóng diễn biến vụ ly hôn rầm rộ của vợ chồng chủ nhân tập đoàn Cà phê Trung Nguyên là ông Đặng Lê Nguyễn Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đương nhiên một "cao nhân" trong làng thích bình luận như Dương Yến Ngọc không thể vắng mặt.

Khi những phiên tòa đầu tiên diễn ra, Dương Yến Ngọc bày tỏ quan điểm bênh vực cho ông Đặng Lê Nguyễn Vũ trước thông tin ông bị vợ đưa đi giám định tâm thần. Cô đăng tải dòng trạng thái như muốn chất vấn, tố cáo bà Lê Hoàng Diệp Thảo vì gọi chồng là người bệnh, phê phán bà Thảo không cùng "Ngộ đạo" với chồng nên không có tiếng nói chung, thậm chí còn khuyên bà Thảo nên đi thiền để giác ngộ.

Mâm nào cũng nhảy”, Dương Yến Ngọc xứng đáng được phong danh hiệu Bà tám kém sang nhất Vbiz”-5

Cựu người mẫu đã từng bênh "Vua cà phê" thế này

Vậy nhưng, chẳng mấy chốc sau đó, dân tình lại thấy Dương Yến Ngọc "tự vả" khi lên án ông Đặng Lê Nguyên Vũ và cho rằng: "Người đàn ông giỏi cũng không được phủ nhận công sức vợ mình". Cô khẳng định để có sự nghiệp như ngày hôm nay thì vợ là người đã giúp đỡ, bỏ công bỏ sức cho ông Vũ rất nhiều. Dương Yến Ngọc còn tự xưng là "Chị đẹp", lời lẽ chẳng khác gì đang dạy dỗ tỷ phú cà phê.

Chuẩn bệnh cho Nam Em: "Bị trầm cảm cấp độ 2, nếu không điều trị kịp thời sẽ bị tâm thần hoặc tự tử chết"

Cuối năm 2018, Nam Em trở thành tâm điểm chú ý dư luận khi liên tục đưa ra những phát ngôn, hành động gây sốc sau khi công bố từng yêu Trường Giang.

Một lần nữa, Dương Yến Ngọc không thể từ chối cơ hội chen chân và "mâm" bình luận câu chuyện này. Khác với đa số mọi người đều "ném đá", miệt thị Nam Em, Dương Yến Ngọc cho rằng người đẹp miền Tây này không còn được bình thường, cụ thể là bị trầm cảm cấp độ 2, nếu không điều trị kịp thời sẽ bị tâm thần hoặc tự tử.

Mâm nào cũng nhảy”, Dương Yến Ngọc xứng đáng được phong danh hiệu Bà tám kém sang nhất Vbiz”-6

Không phải là bác sĩ nhưng bệnh nào chị cũng đoán được hết!

Đáng chú ý, Dương Yến Ngọc còn nhắn nhủ Nam Em nên tìm đến Thiền và Phật pháp ngay trước khi quá muộn, nếu không biết thì để cô hướng dẫn. Chốt lại màn chuẩn đoán bệnh cho Nam Em, Dương Ngọc Yến còn thể hiện độ nguy hiểm của mình bằng câu: "Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay".

Không biết Nam Em đã tìm đến Dương Ngọc Yến chưa, nhưng chắc nếu nghe những câu phán bệnh này thì có lẽ cô nàng cũng phải ngả mũ thán phục trước khả năng chuẩn đoán bệnh Đông Tây y kết hợp của đàn chị.

Tiết lộ quá khứ "bị gái bỏ" của Trấn Thành ngay khi nam MC vừa công khai yêu Hari Won

Năm 2016, khi chuyện tình của Trấn Thành và Hari Won bị phanh phui, gây ra ý kiến trái chiều, người ủng hộ, kẻ thì chỉ trích, phản đối, Dương Yến Ngọc cũng lên tiếng thanh minh cho nam MC – danh hài. Nhưng khi "soi" lại dòng trạng thái đó, nhiều người nhận ra lời bênh vực này cũng vô duyên không kém lời chúc mừng mà cô dành cho Đông Nhi mới đây.

Cụ thể, trước khi khen ngợi Trấn Thành tài năng, thông minh, Dương Yến Ngọc cũng một mực phải kể ra chuyện anh từng yêu một cô gái rồi bị bỏ, gợi lại tin đồn giới tính của đồng nghiệp để làm bàn đẩy cho lời khen của mình.

Mâm nào cũng nhảy”, Dương Yến Ngọc xứng đáng được phong danh hiệu Bà tám kém sang nhất Vbiz”-7

Hóa ra mô típ "dìm cho chìm" rồi mới khen là "đặc sản" của Dương Yến Ngọc

Dương Yến Ngọc viết: "Trấn Thành lúc chưa nổi tiếng đã từng yêu 1 đứa em gái suốt gần 3 năm trời. Em ý gặp anh kia giàu hơn đã bỏ Trấn Thành đi lấy chồng. Sau đó chuyện gì đã xảy ra với Trấn Thành thì tui không biết. Nhưng Trấn Thành không phải 3D như mọi người đồn đâu. Trấn Thành là 1 người thông minh, tài năng và những người như vậy thường cho phép mình thích ai thì yêu. Các vị khỏi bàn cãi chi cho mệt. Sao thế giới nhiều người giống Trấn Thành lắm".

Không biết Dương Yến Ngọc khen thật hay khen đểu, nhưng nghe những lời khen, câu chúc của cô thì dám chắc rằng chẳng ai muốn nhận vì độ vô duyên của nó cứ phải gọi là "không đỡ nổi".

Mỉa mai Pha Lê nói xạo

Cũng vì sở thích bàn luận chuyện thiên hạ nên Dương Yến Ngọc không thể im hơi lặng tiếng trước vụ việc Pha Lê đòi uống thuốc ngủ tự tử.

Tuy nhiên, lần này Dương Yến Ngọc không bàn luận vào lúc sự việc đang "hot" mà cô chờ đến khi nó dần lắng xuống mới bắt đầu khơi lại. Trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc "đá xéo" Pha Lê rằng: "Có xạo cũng xạo vừa thôi, thuốc ngủ muốn mua là mua được chắc, ai bán? Cổ xúy cho giới trẻ những chuyện tào lao".

Lời phân tích của Dương Yến Ngọc là không sai, nhưng thời điểm mà cô nói ra điều này lại khiến nhiều người cho rằng chân dài đang cố tình vin vào câu chuyện để gây sự chú ý. Cựu người mẫu nói thêm: "Chị chả biết nói ai đâu nhưng chị xem chút xíu thấy có người khóc lóc vì mất giấy tờ, phải đền hợp đồng thấy... chữ xạo to. Thuốc ngủ phải có đơn của bác sĩ, mà mua không được quá 2 viên. Chỉ mua ở bệnh viện bác sĩ đang công tác thôi".

Mâm nào cũng nhảy”, Dương Yến Ngọc xứng đáng được phong danh hiệu Bà tám kém sang nhất Vbiz”-8

Pha Lê đòi tự tử được dân tình quan tâm, Dương Yến Ngọc cũng muốn tranh thủ được chú ý đôi chút

Tuy nhiên, xui xẻo cho Dương Yến Ngọc là đối thủ của cô lần này cũng "không phải dạng vừa". Trên trang cá nhân, Pha Lê cũng đáp trả gay gắt lại: "Có một vài con *** đói ăn sẽ tranh thủ bám vội vào những lúc mình yếu đá đểu đá xoáy hay ráng vớt vát chút xíu liên quan để được chú ý, khổ thân".

"Sân si" khi Lan Khuê được cầu hôn

Màn cầu hôn của doanh nhân John Tuấn Nguyễn dành cho siêu mẫu Lan Khuê cũng là chủ đề gây xôn xao một thời. Trong khi người thân, bạn bè, đồng nghiệp và nhiều cư dân mạng chúc phúc, vui lây với niềm hạnh phúc của cặp đôi thì Dương Yến Ngọc lại ngồi một xó "khóc thay" Thúy Vân – tình cũ của John Tuấn Nguyễn.

Mâm nào cũng nhảy”, Dương Yến Ngọc xứng đáng được phong danh hiệu Bà tám kém sang nhất Vbiz”-9

Trong khi ai nấy chúc mừng hạnh phúc Lan Khuê thì đàn chị lại đi "ai oán" hộ người yêu cũ của bạn trai cô

Dù là vô tình hay cố ý, dòng trạng thái sặc mùi "đá xéo" của Dương Yến Ngọc cũng đã thành công thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cô bày tỏ sự tiếc nuối với Á hậu Thúy Vân khi có khoảng thời gian 3 năm yêu với doanh nhân John Tuấn Nguyễn nhưng không đi được tới đích: "Yêu Thúy Vân 3 năm không cầu hôn. Yêu Lan Khuê chưa được 1 năm đã cầu hôn. Bởi vậy, tôi thấy quan trọng nhất là gặp đúng người, đúng thời điểm. Mọi việc xảy ra trên đời này xoay quanh mỗi chữ duyên. Hết duyên hết nợ đừng trách móc, ân tình ân nghĩa chớ vội quên".

Ngoài việc tủi thân hộ Thúy Vân, Dương Yến Ngọc còn thản nhiên bình luận về gia đình chồng Lan Khuê. Vẫn là giọng văn "vừa đấm vừa xoa", Dương Yến Ngọc khen bà nội của John Tuấn Nguyễn là người giỏi giang, có phúc nuôi dạy con cháu nhưng lại chêm vào chi tiết bà chỉ học đến lớp 5.

 

 THEO HELINO


diễn viên Việt Anh

Dương Yến Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.