Màn khóa môi đồng giới "hot" nhất mạng xã hội hôm nay của Sơn Ngọc Minh và bạn trai

Sau khi công khai quan hệ đồng giới và giữ im ắng trong một thời gian, Sơn Ngọc Minh đã có hành động táo bạo không ngờ.

Sau khi công khai quan hệ đồng giới và giữ im ắng trong một thời gian, Sơn Ngọc Minh đã có hành động táo bạo không ngờ.

Sơn Ngọc Minh mới đây đã công khai đăng tải khoảnh khắc hôn môi với người yêu đồng giới trên trang cá nhân. Ngay lập tức, màn khóa môi nồng thắm của Sơn Ngọc Minh đã trở thành chủ đề gây xôn xao trong cộng đồng mạng. 

Màn khóa môi đồng giới hot nhất mạng xã hội hôm nay của Sơn Ngọc Minh và bạn trai-1Màn khóa môi đồng giới hot nhất mạng xã hội hôm nay của Sơn Ngọc Minh và bạn trai-2

Nếu như trước đây, Sơn Ngọc Minh luôn giấu mặt hoặc dùng sticker để che mặt bạn trai thì hiện tại nam ca sĩ đã cởi mở hơn. Qua đoạn clip, có thể thấy cựu thành viên nhóm V.Music rất hạnh phúc và luôn nở nụ cười mãn nguyện khi ở cạnh bạn trai.

Màn khóa môi đồng giới hot nhất mạng xã hội hôm nay của Sơn Ngọc Minh và bạn trai-3

Trước khi yêu bạn trai hiện tại, Sơn Ngọc Minh từng vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Erik. Tuy nhiên, khi cả hai cùng giữ im lặng, nghi vấn này đã chìm vào quên lãng cho đến khi Sơn Ngọc Minh công khai người mới. 

Theo Helino


yêu đồng giới

Sơn Ngọc Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.