Mạnh Quân thích gây shock

Khác với nhiều ca sĩ, luôn nhẹ nhàng nói mình không thích gây shock, không muốn bị để ý, Mạnh Quân lại nói mình thích tất cả những điều này…

Ấn tượng về một nhạc sĩ, ca sĩ Mạnh Quân từ hồi thi Sao mai điểm hẹn dường như bị xóa sạch, vì lần gặp này Mạnh Quân quá khác trước. Có thể nói, nhìn Mạnh Quân thì trẻ hơn, ngoại hình cũng sáng hơn nhưng phong thái, cách thể hiện thì có vẻ như thay đổi. Quân già dặn hơn trước, chín chắn hơn và đặc biệt Quân gây chú ý bởi những tuyên bố cực shock của mình.

Nghe những ca khúc Mẹ con đã về, Thiên đường tình yêu, Cơn gió lạ.., ai cũng nghĩ Mạnh Quân là người sâu lắng, rất tình cảm. Nhưng trước khi cảm nhận Quân là người thận trọng, dè dặt vì sợ bị hiểu lầm thì người đối diện sẽ thấy ở Mạnh Quân sự sôi nổi, thích thử thách cùng những điều mới lạ. Và, trong câu chuyện của mình, Mạnh Quân thể hiện những bất ngờ mới, chấp nhận tin đồn, đối mặt với thị phi và dám làm tất cả những gì người ta không dám…

- Chuyện Mạnh Quân và Hoàng Hải cặp với nhau là như thế nào?

Là chúng tôi đang cặp với nhau, sẽ cùng xuất hiện trong thời gian sắp tới…

- Nói vậy không sợ tiếng dữ đồn xa sao?

(Cười) Có sao đâu, vì dám nói thế, tức là Quân có lý do để nói. Quân nghĩ bây giờ khán giả không dễ tin vào tin đồn nữa, nghe vậy, người ta sẽ hiểu Mạnh Quân và anh Hoàng Hải đang có dự án âm nhạc với nhau.

- Các bạn đang “ ủ mưu” gì thế?

Một ca khúc hát đôi, do Quân và Hoàng Hải song ca.

- Có thể bật mí rõ hơn không?

Ca khúc mang tên Hot Girl, là một sự đúc kết của phái nam về những cô gái hiện đại thời bây giờ.

- Mạnh Quân sẽ mô tả các cô gái ấy thế nào?

Rất táo bạo và bất ngờ. Quân tin khi nghe ca khúc này, những ai từng biết về Mạnh Quân trước đó sẽ cực kỳ shock, vì ca từ, âm nhạc, cách thể hiện..đều rất đặc biệt, không giống tất cả những gì khán giả đã biết về Mạnh Quân.

- Có nghĩa là bạn sẽ..dùng ngôn từ mạnh để vẽ chân dung các cô nàng hiện đại. Và thể hiện bức họa âm nhạc này qua chính sự thay đổi phong cách của mình?

Sẽ có rất nhiều sự thay đổi trong lần trở lại này. Đầu tiên là việc giới thiệu ca khúc trên hệ thống online chứ không ra đĩa. Phản ứng của khán giả sẽ được cập nhật liên tục. Sau đó Mạnh Quân và Hoàng Hải sẽ đưa Hot Girl lên sân khấu, tin là sẽ trở thành Hit tiếp theo của Quân.

- Sao lại là Hoàng Hải mà không phải những cái tên khác, đảm bảo câu views cho Mạnh Quân nhiều hơn?

Trước tiên vì Hoàng Hải thân với Quân, anh em hiểu nhau. Hai là cùng ở Hà Nội, điều kiện gần nhau nên dễ trao đổi. Thú thật vì ca khúc quá mới lạ, rất bất ngờ nên phải thuyết phục Hoàng Hải mới đồng ý thử nghiệm cùng Mạnh Quân đấy.

- Được biết người phối khí cho "Hot Girl" là Lương Ngọc Châu, có vẻ dự án âm nhạc này của Mạnh Quân hơi tiết kiệm, chủ yếu nhờ cậy người quen?

Với Hoàng Hải là hợp tác, còn với Lương Ngọc Châu là một hợp đồng có thỏa thuận rõ ràng. Không thể nói là dự án tiết kiệm, vì Mạnh Quân đã hy sinh nhiều thứ khác để đầu tư cho ca khúc. Mạnh Quân tin khi ra mắt, Hot Girl sẽ không làm khán giả thất vọng vì thật sự quá mới, quá đặc biệt bởi sự thay đổi cực táo bạo của Quân.

- Mạnh Quân không ngại bị cho là “nổ” khi có thể làm người nghe thất vọng?

Không, Quân tin vào khả năng của mình.

- Có phải Mạnh Quân thích những tuyên ngôn gây shock không? Ví dụ cho mình là có gout nhất, vũ đạo đẹp nhất..?

Điều này không hề quá, vì Quân tin khả năng có thật của mình. Đúng là ca khúc Quân sáng tác, người khác có thể hát hay hơn Quân nhưng khi Mạnh Quân đứng trên sân khấu trình bày ca khúc của mình, sẽ là tuyệt vời nhất, vì Quân thể hiện phong cách trình diễn tốt hơn, đẹp và gây thu hút. Với một ca khúc, cần đáp ứng cả hai khâu nghe và xem, Mạnh Quân dám chắc ở khâu xem mình mang lại sự hài lòng cho khán giả.

- Bạn bỏ qua khâu nghe?

Quân chỉ nói có người hát hay hơn Quân, nhưng không nói là Quân không biết hát…

- Trước khi "Hot Girl" trình làng cư dân mạng, Mạnh Quân có thể chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình ?

Cuộc sống của Quân vẫn thế, bận rộn với những show diễn ở Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác. Chia tay những tin đồn về tình yêu, sắp tới Quân sẽ chỉ chú tâm vào âm nhạc và tự tin đón những tin đồn mới, khi Hot Girl xuất hiện…

Theo



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.