Mâu thuẫn về người giữ 200 triệu tiền thưởng Quán quân của Hồ Văn Cường: Quản lý khẳng định mẹ ruột giữ, cố NS Phi Nhung lại nói khác?

Lời chia sẻ của người quản lý hiện tại và cố nghệ sĩ Phi Nhung từ 4 tháng trước về số tiền 200 triệu giải thưởng của Hồ Văn Cường đang có sự mâu thuẫn.

Mới đây, quản lý của cố nghệ sĩ Phi Nhung đã thông tin đến truyền thông về việc trao toàn bộ số tiền cát xê, thu nhập phát sinh của Hồ Văn Cường trong 5 năm qua. Bên cạnh đó, người quản lý này cũng đã thay mặt Phi Nhung tặng thêm 500 triệu - số tiền mà cố nghệ sĩ đã hứa tặng con nuôi khi anh ra ở riêng. 

Mâu thuẫn về người giữ 200 triệu tiền thưởng Quán quân của Hồ Văn Cường: Quản lý khẳng định mẹ ruột giữ, cố NS Phi Nhung lại nói khác?-1Hồ Văn Cường cùng bố mẹ đều có mặt để nhận số tiền từ quản lý cố ca sĩ Phi Nhung

Đặc biệt, trong phần chia sẻ của quản lý cố nghệ sĩ Phi Nhung với truyền thông, người này nói rõ: "Số tiền 200 triệu thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không tính vào đây. Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ. Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy.

Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vấn đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi".

Mâu thuẫn về người giữ 200 triệu tiền thưởng Quán quân của Hồ Văn Cường: Quản lý khẳng định mẹ ruột giữ, cố NS Phi Nhung lại nói khác?-2Quản lý cố nghệ sĩ Phi Nhung khẳng định mẹ ruột Hồ Văn Cường đã giữ ngay từ khi nhận giải

Tuy nhiên vào tháng 6/2021 - tức khoảng 4 tháng trước, Phi Nhung từng khẳng định quản lý vẫn giữ số tiền đó vì cố nghệ sĩ đã thoả thuận với mẹ ruột Hồ Văn Cường.

Cụ thể vào thời điểm này, cố nghệ sĩ chia sẻ: "Tiền giải thưởng quán quân Vietnam Idol Kids Cường từng giành được, tôi có hỏi bố mẹ Cường có muốn lấy không, tôi sẽ kêu quản lý thanh toán thì chị Thu (mẹ của Hồ Văn Cường) nói thôi từ từ đi. Mà nói thật khi ở nhà tôi, mọi người sướng vô cùng. Xây nhà dưới quê với số tiền thưởng hơn 200 triệu thì cũng được đi, nhưng tương lai của Cường sẽ như thế nào?

Cường phải đi học. Ở dưới quê sẽ có cách học dưới quê, còn ở thành phố sẽ có cách học ở thành phố. Mà thành phố dù sao đi nữa thì cũng tốt hơn chứ. Mà mẹ của Cường rất thích Cường ở trên đây".

Mâu thuẫn về người giữ 200 triệu tiền thưởng Quán quân của Hồ Văn Cường: Quản lý khẳng định mẹ ruột giữ, cố NS Phi Nhung lại nói khác?-3Về số tiền thưởng 200 triệu đồng, cố nghệ sĩ Phi Nhung từng khẳng định quản lý vẫn đang giữ, đã hỏi ý kiến của mẹ ruột Hồ Văn Cường và cô cho biết "để từ từ đi"

Như vậy, lời chia sẻ của cố nghệ sĩ Phi Nhung vào thời điểm tháng 6/2021 so với lời chia sẻ của người quản lý hiện tại khi khẳng định mẹ ruột Hồ Văn Cường đã giữ ngay từ khi nam ca sĩ nhận giải là hoàn toàn khác nhau. Rất nhiều netizen đang thắc mắc về sự mâu thuẫn này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mau-thuan-ve-nguoi-giu-200-trieu-tien-thuong-quan-quan-cua-ho-van-cuong-quan-ly-khang-dinh-me-ruot-giu-co-ns-phi-nhung-lai-noi-khac-162211110183253157.htm

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.