MC Cao Vy lo sợ người nhà bị tổn thương vì tin đồn bán dâm

"Tôi mà chấp nhận đi khách như vậy thì chắc chắn đã giàu lâu rồi...", Cao Vy khẳng định.

"Tôi mà chấp nhận đi khách như vậy thì chắc chắn đã giàu lâu rồi...", Cao Vy khẳng định.

Thông tin nhiều người đẹp có danh hiệu Á hậu, MC vừa bị bắt quả tang bán dâm với giá hàng chục ngàn USD đang gây xôn xao làng giải trí Việt. Theo đó, 2 người đẹp được nhắc tới chính là MC C.V và Á hậu T.D.

Trên mạng xã hội  nhiều người đã đồn đoán C.V chính là Cao Vy và nhanh chóng truy tìm trang cá nhân của cô để "tra hỏi", "ném đá".

Sự việc ồn ào khiến Cao Vy phải khóa trang cá nhân lại. Trước phản ứng của cư dân mạng, sáng 6/9, Cao Vy lên tiếng trên Vietnammoi: ""Em không biết chuyện gì đang xảy ra, những ngày qua em có tranh cãi với quản lý về công việc và vẫn chỉ đi làm, về nhà.

MC Cao Vy lo sợ người nhà bị tổn thương vì tin đồn bán dâm - Ảnh 1.

MC Cao Vy.

Sau một đêm, em nhận được tin và mọi người đều quy chụp về phía em với những thông tin không hề có căn cứ. Hiện tại, em xin mọi người đã bình tĩnh, xác minh đúng thông tin trước khi khẳng định vì điều này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần, sự nghiệp và cả tương lai của em".

Quản lý của MC Cao Vy cũng phủ nhận thông tin cô bị bắt vì liên quan đến đường dây mại dâm nói trên. Người này cho biết hiện tại, Cao Vy vẫn đang làm việc bình thường.

Tối cùng ngày, Cao Vy một lần nữa lên tiếng khẳng định cô hoàn toàn không liên quan gì đến đường dây mại dâm mà công chúng đang xôn xao bàn tán. Nữ MC sinh năm 1997 cho hay cô cảm thấy sốc khi bỗng dưng trở thành chủ đề "truy lùng" của nhiều cư dân mạng.

Chia sẻ trên Vietnamnet, Cao Vy cho hay, thông tin cô "đi khách" hàng chục ngàn USD là không có cơ sở vì cô sống khá giản dị: "Tôi xin khẳng định cô gái tên C.V mà mọi người đang bàn tán không phải tôi.

MC Cao Vy lo sợ người nhà bị tổn thương vì tin đồn bán dâm - Ảnh 2.

"Tôi xin khẳng định cô gái tên C.V mà mọi người đang bàn tán không phải tôi".

Nếu là bạn bè thân thiết, ai cũng biết tôi có cuộc sống rất giản dị, không khoa trương. Tôi mà chấp nhận đi khách như vậy thì chắc chắn đã giàu lâu rồi".

Cao Vy cũng bày tỏ, cô cảm thấy rất hoang mang và lo lắng khi bất ngờ bị vướng vào những tin đồn không mấy hay ho.

"Gia đình tôi cũng đã biết chuyện nhưng ai cũng nói luôn tin tưởng vào con người và nhân cách của tôi. Họ hiểu hơn ai hết, tôi là người không có điều kiện sống xa hoa.

Thời điểm hiện tại, tôi đang rất hoang mang. Đặc biệt tôi rất lo cho mọi người trong gia đình, sợ họ bị tổn thương vì những chỉ trích, những lời bàn tán không hay" - nguồn Vietnamnet.

Nữ MC cũng lên tiếng xin khán giả hãy bình tĩnh, xác minh chính xác thông tin để tránh làm ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp của cô.

theo Thời đại


MC Cao Vy

MC bán dâm

á hậu bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.