MC Mai Ngọc bất ngờ bị chỉ trích vì tươi cười kém duyên khi báo tử cố nhạc sĩ Phong Nhã trên sóng truyền hình

Ngay sau khi phát sóng, nhiều người cho rằng biểu cảm của Mai Ngọc trên sóng truyền hình khi báo tử cố nhạc sĩ gạo cội Phong Nhã là không hợp lý.

Thông tin nhạc sĩ Phong Nhã qua đời ở tuổi 96 lúc 4 giờ 8 phút sáng ngày hôm nay (28/3) khiến khán giả cả nước không khỏi xót xa. Rất nhiều các trang thông tin, báo chí điện tử và truyền hình cũng đã nhanh chóng cập nhật thông tin này tới khán giả.

Mới đây, trong một chương trình phát sóng trên truyền hình, MC Mai Ngọc đồng hành cùng MC Tuấn Dương cũng đưa tin về sự ra đi của cố nhạc Phong Nhã, đồng thời điểm lại hành trình và những ca khúc để đời của ông như "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng", "Đội ca", "Đi ta đi lên"... 

MC Mai Ngọc bất ngờ bị chỉ trích vì tươi cười kém duyên khi báo tử cố nhạc sĩ Phong Nhã trên sóng truyền hình-1
MC Mai Ngọc.

Tuy nhiên, ngay sau khi lên sóng, MC Mai Ngọc lại bất ngờ nhận được rất nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng bởi biểu cảm tươi cười không phù hợp khi báo tử một cố nhạc sĩ gạo cội. "Tại sao báo tử một nhạc sĩ gạo cội mà chị ấy tươi cười từ đầu đến cuối lời báo tử chứ, có gì khiến chị vui vậy ạ?", một khán giả bức xúc bày tỏ. Dưới phần bình luận rất nhiều dân mạng đồng tình với quan điểm trên, cho rằng Mai Ngọc nên xem xét lại cách dẫn cho đúng chuẩn, nhất là trên sóng trên truyền hình như vậy.

MC Mai Ngọc bất ngờ bị chỉ trích vì tươi cười kém duyên khi báo tử cố nhạc sĩ Phong Nhã trên sóng truyền hình-2
MC Mai Ngọc bị chỉ trích vì giữ biểu cảm tươi cười kém duyên khi báo tử nhạc sĩ gạo cội Phong Nhã trên sóng truyền hình.

MC Mai Ngọc bất ngờ bị chỉ trích vì tươi cười kém duyên khi báo tử cố nhạc sĩ Phong Nhã trên sóng truyền hình-3
Nhiều khán giả cũng đồng quan điểm cho rằng Mai Ngọc nên xem xét lại cách dẫn dắt của mình.

Mai Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc (SN 1990), đến từ Hà Nội và đang là một trong những MC nổi tiếng nhất của Đài truyền hình Việt Nam. Mai Ngọc từng được khán giả ưu ái gọi bằng nhiều biệt danh khác nhau như "MC xinh đẹp nhất VTV", "cô gái thời tiết" hay "hot girl thời tiết".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mc-mai-ngoc-bat-ngo-bi-chi-trich-vi-tuoi-cuoi-kem-duyen-khi-bao-tu-co-nhac-si-phong-nha-tren-song-truyen-hinh-22020283202156600.htm

Nhạc sĩ Phong Nhã

MC Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.